24h
Yeah1 News

Chồng mua xăng về giúp bà con không ngờ vô tình thiêu cháy vợ, hoá tâm thần ai cũng xót xa

Thứ bảy, 11/02/2023 | 09:47 (GMT+7)

Câu chuyện đau lòng xảy ra tại Long An cách đây không lâu khiến khán giả xót xa. Vì hoàn cảnh khó khăn nên gia đình phải chạy vại khắp nơi để có tiền lo cho vợ anh Trung vẫn nằm trong bệnh viện.

Mới đây, câu chuyện thương tâm xảy ra trong một gia đình nghèo ở tỉnh Long An khiến ai xem xong cũng không cầm được nước mắt. Theo thông tin của chủ kênh Phongnguyen Vlogs Goden, mọi chuyện bắt đầu vào ngày 17/1, ngọn lửa bùng lên trong một căn chồi nhỏ bán dừa của gia đình anh Trung (trú tại xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) đã thiêu rụi tài sản và khiến người vợ của anh chịu nhiều đau đớn.

Gia đình kể lại, vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh Trung và vợ (chị N.) đang ở trong căn chồi nhỏ được dựng tạm để làm nơi buôn bán dừa kiếm sống. Tuy nhiên bất ngờ, can xăng mà anh Trung trữ trong căn chồi bùng cháy, lan rộng ra xung quanh, đặc biệt là ở vị trí chị N. đang nằm khiến cô bị bỏng nặng. Mặc dù được người dân hỗ trợ ứng cứu kịp thời đưa đến cơ quan y tế nhưng chị N. được bác sĩ tiên lượng xấu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ bốc cháy
Hiện trường nơi xảy ra vụ bốc cháy

Sau đó, chị N. được chuyển lên bệnh viện tuyến trên ở TP.HCM để tích cực phối hợp điều trị. Tuy nhiên, số tiền chữa bỏng quá đắt mà kinh tế gia đình anh Trung lại khó khăn. Chính vì vậy người dân xung quanh đã giúp gia đình anh Trung liên hệ với Youtuber cũng như các mạnh thường quân để hỗ trợ một số tiền chữa bệnh cho vợ và khắc phục tình hình khó khăn hiện tại.

Anh Trung nằm ở một góc nhà, ít khi giao tiếp với người khác sau sự việc thương tâm
Anh Trung nằm ở một góc nhà, ít khi giao tiếp với người khác sau sự việc thương tâm

Anh Trung thường nằm vắt vẻo trên võng trong nhà, im hơi lặng tiếng không chịu giao tiếp với ai. Khi có người đến hỏi han, chào hỏi thì anh mới đáp lại nhưng ánh mắt vẫn đờ đẫn, vô hồn. Người thân cho biết sau khi chứng kiến cảnh vợ bị thiêu cháy, tâm thần của anh Trung vẫn luôn rơi vào trạng thái hoảng loạn. Đôi khi anh Trung có khoảng thời gian ngắn ngủi tỉnh táo, nhưng rồi cũng quay trở lại trạng thái điên dại như cũ.

Chồng mua xăng về giúp bà con không ngờ vô tình thiêu cháy vợ, hoá tâm thần ai cũng xót xa - ảnh 3
Chị N. - vợ của anh Trung vẫn đang được chữa trị trên bệnh viện ở TP.HCM với chi phí cao mà hoàn cảnh nhà anh lại khó khăn
Chị N. - vợ của anh Trung vẫn đang được chữa trị trên bệnh viện ở TP.HCM với chi phí cao mà hoàn cảnh nhà anh lại khó khăn

Trong lúc tỉnh táo, anh Trung đã chia sẻ với những mạnh thường quân, Youtuber đến thăm mình về sự việc đau lòng. Anh Trung xúc động cho biết, bản thân là người mua và trữ can xăng đó trong căn chồi . Tuy nhiên, anh chỉ xuất phát từ lòng tốt, vì thấy bà con xung quanh đưa đón học sinh đến trường nhưng không có xăng nên anh mới mua về để có gì thì chia cho mọi người. Nhưng anh không ngờ việc làm xuất phát từ mục đích tốt đẹp lại là nguyên nhân trực tiếp gây ra mọi đau đớn cho vợ con.

"Thật sự đối với em, bình xăng đó là để giúp đỡ bà con. Nhưng không ngờ nó lại hại chết hai vợ chồng em. Cây xăng đóng cửa, học sinh, cô chú già trẻ bé lớn đi qua lại không có xăng nên em mua để lại giúp người ta, đỡ phải dẫn bộ. Vô tình vợ em đứng gần bình xăng, còn đem đứng nói chuyện bên ngoài thì nghe tiếng 'phựt ', lúc quay lại thì thấy xăng bốc cháy, em cũng không hiểu vì sao. Em chạy lại ôm vợ em mà không được, em chạy qua lấy vòi nước xịt lên người vợ em thì cái vòi nước lại không xịt được. Em hô lên thì người đi đường chạy vào ứng cứu" - Anh Trung nói trong nước mắt.

Chồng mua xăng về giúp bà con không ngờ vô tình thiêu cháy vợ, hoá tâm thần ai cũng xót xa - ảnh 5
Anh Trung xúc động kể về duyên cớ sâu xa của vụ việc
Anh Trung xúc động kể về duyên cớ sâu xa của vụ việc

Tính đến thời điểm hiện tại, chị N. vẫn đang nhận được sự chăm sóc từ các y bác sĩ trong bệnh viện. Trong khi đó, anh Trung bị thương nhẹ và đang nằm tại nhà do người thân chiếu cố. Thế nhưng sau vụ việc bất ngờ và quá mức thương tâm, tinh thần của anh Trung không được ổn định. 

Ảnh: Cắt từ clip kênh Phongnguyen Vlogs Goden

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục