24h
Yeah1 News

Chồng mãn nguyện khi thấy vợ ngủ gục trên vai mình, cuộc đời vất vả chỉ cần hạnh phúc giản đơn thế này!

Thứ ba, 29/11/2022 | 14:14 (GMT+7)

Khoảnh khắc hạnh phúc giản đơn của một đôi vợ chồng bình thường trên đường chở nhau đi làm mỗi sáng khiến netizen cảm thấy ấm lòng. Đôi khi cuộc sống chỉ cần những thứ đáng yêu vụn vặt thế này!

Mới đây, trên mạng xã hội mọi người truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh hạnh phúc bình yên của một đôi vợ chồng trên đường đi làm vào sáng sớm. Theo đó, người chia sẻ đoạn clip cũng chính là anh chồng trong câu chuyện.

Untitled-6Người chồng mỉm cười hạnh phúc khi thấy vợ ngủ gục sau lưng mình mỗi buổi sáng chở đi làm

Tài khoản tên N.P.L trên đường đưa vợ đi làm như bao ngày thì vô tình phát hiện vợ ngủ gục phía sau lưng mình. Không biết do làm việc mệt mỏi hay vì trời còn sớm chưa tỉnh giấc nên người vợ có vẻ ngủ rất ngon lành. Trong lúc anh chồng chạy xe thì người vợ liên tục ngủ gà ngủ gật phía sau, đến mức mũ bảo hiểm nghiêng ngả lật úp.

Vô tình chứng kiến cảnh tượng đáng yêu này, anh chồng đã vui vẻ ghi hình lại và chia sẻ lên diễn đàn mạng. Mặc dù bài viết không có bất kỳ dòng chú thích hay lý giải nào nhưng người xem vẫn hiểu được tình cảm hạnh phúc ấm áp của anh chồng dành cho vợ.

317385618_681296260329994_4741065207378291848_nNgày nào cũng vậy, 2 vợ chồng "đèo" nhau trên xe máy đến chỗ làm

Đến cuối video, người chồng bất ngờ tiết lộ: "30 ngày thì chở đủ 30 ngày, đại ca này chính là lý do khiến tôi không bao giờ đi nhậu đêm đấy!"

Mọi người không khỏi "ôm tim" trước mức độ đáng yêu của anh chồng dành cho người vợ. Thì ra mỗi buổi sáng, anh chồng đều sẽ đích thân đưa vợ đi làm, sau đó rước về nhà. 2 vợ chồng cứ thế đồng hành với nhau hết năm này qua tháng nọ. 

316954260_681296096996677_6293013896290262777_nNhững khoảnh khắc bình dị khiến dân tình ngưỡng mộ

Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ khi chứng kiến sự cưng chiều của người chồng dành cho bà xã của mình. Họ cho rằng giữa thời buổi mà tình cảm vợ chồng dễ bị lung lạc bởi những thứ tiêu cực ngoài xã hội thì đâu đó vẫn có những hình ảnh ấm áp khiến mọi người càng thêm tin tưởng, trân quý vào tình nghĩa vợ chồng.

Có thể đôi vợ chồng trong clip không có cuộc sống quá giàu có, có thể họ cũng có nhiều cãi vã, tranh chấp nhưng quan trọng là họ tin tưởng dành trọn cuộc đời cho nhau. Đó chính là bài học mà nhiều người sau khi xem clip đã rút ra được.

- Nghèo vất vả không phải lý do để phụ nữ rời đi mà do cách người đàn ông đối xử với họ

- Phụ nữ chỉ cần người đàn ông bên cạnh yêu thương, chia sẻ khó khăn là đã mãn nguyện

- Nghèo không sợ, quan trọng là có ý chí và cùng nhau đương đầu với khó khăn

- Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với 2 vợ chồng này

- Cuộc sống tuy vất vả nhưng họ vẫn đồng hành bên nhau, tình cảm thật đáng trân trọng

- Giống hệt vợ chồng mình, tuy nhà không giàu, mỗi ngày phải thức sớm đi bán nhưng lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục