24h
Yeah1 News

Chồng đưa 2 con ngồi bệt ở sân trường đợi vợ tan làm: CĐM người khen đáng yêu, kẻ chê "hầu vợ"

Chủ nhật, 27/11/2022 | 11:16 (GMT+7)

Hình ảnh người chồng ngồi bệt trông 2 con nhỏ, đợi vợ tan làm xứng đáng là "người chồng của năm" nhưng cũng có nhiều người lại tranh cãi.

Có được người chồng tâm lí, quan tâm và chăm sóc vợ con là điều nhiều người ao ước khi bước vào đời sống hôn nhân. Đặc biệt, việc trông con đối với "đấng mày râu" là điều không hề dễ dàng. Nhưng vì trách nhiệm của một người chồng cũng như một người cha, nhiều người đàn ông sẵn sàng hi sinh để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, hình ảnh người chồng trông nom hai con được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Theo đó, người vợ là giáo viên mầm non, vì tính chất công việc nên phải đi sớm về muộn, ít có thời gian để chăm sóc con.

Có thể là hình ảnh về 1 người, ngoài trời và văn bản cho biết 'vì mẹ là GVMN ,chỉ có thể đi sớm và về muộn nên 3 bố con ngày nào cũng chờ mẹ như này! vội vàng dọn đồ về thì nhìn cảnh này! thương 3 đứa quá.'

Do đó, khi tan làm, cô bắt gặp hình ảnh chồng mình ngồi bệt giữa sân trường trông hai con để đợi cô tan làm. Hình ảnh này khiến cô vô cùng xúc động trước tình cảm mà chồng dành cho mình, đồng thời cũng xót xa khi không có nhiều thời gian giành cho con nhỏ. 

Trên thực tế, có nhiều người chồng hết lòng giúp vợ chăm con để vợ bớt mệt mỏi với bao lo toan cuộc sống, nhưng cũng có không ít người dù lên chức bố nhưng vẫn vô tư, vô trách nhiệm với chính gia đình của mình. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi hình ảnh này lại nhận được sự quan tâm đông đảo của dân mạng.Dưới bài đăng, loạt bình luận khen ngợi anh chồng, "xin vía" mong có được anh chồng giống như thế:

Nhìn cưng xỉu, như vậy mới tạo được động lực để cô giáo yên tâm làm việc chớ.

Chồng con mình ngày nào cũng phải đợi mình như thế đó,lúc nào cũng đi và về cùng nhau.

Thương gia đình quá. Xin vía có chồng tâm lí như vậy. 

1

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng thay vì đợi để "hầu vợ" như vậy, người chồng có thể về nhà lo cho trước, tránh mất thời gian. 

- Anh lớn đang dại quá! Lớn rồi! Phải biết đưa 2 em về trước, tắm rửa thay đồ áo, cơm nước cho các em ăn… chứ cứ ngồi không chờ mẹ về rồi mẹ làm răng hết việc!

- Ai chứ tôi là tôi chê ạ. Rảnh thì về nhà cơm nước cho các con đi, chờ vợ về hầu hay như nào. Để 2 đứa nhỏ kia trên đất nhiều vi khuẩn.

- Bố dẫn con về nấu cơm. Tắm rửa cho con. Tí mẹ về mẹ nấu đồ ăn sau. Có gia đình rồi thì biết việc mà làm chứ? Chờ mẹ về làm hết nữa à.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục