24h
Yeah1 News

Chồng đại gia của Đoàn Di Băng quyết định "dao kéo", muốn trở thành "Bi Rain Việt Nam"?

Thứ tư, 11/01/2023 | 10:40 (GMT+7)

Có lẽ chỉ là lời nói đùa nhưng chia sẻ này của doanh nhân Quốc Vũ - ông xã Đoàn Di Băng vẫn thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ dù hiện tại tập trung cho công việc kinh doanh nhưng vẫn là những cái tên thu hút sự chú ý của không ít netizen Việt. Đầu năm 2023, cả hai hiện đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Bên cạnh những hình ảnh sang chảnh thì hình ảnh mới đây của ông xã Đoàn Di Băng khi đi làm đẹp cũng được cư dân mạng quan tâm.

Chồng đại gia của Đoàn Di Băng quyết định 'dao kéo', muốn trở thành 'Bi Rain Việt Nam'? - ảnh 1

Hàn Quốc vốn được mệnh danh là "thiên đường thẩm mỹ" với những công nghệ làm đẹp tiên tiến, thế nên không ngờ khi cặp đôi Di Băng - Quốc Vũ cũng không bỏ qua dịp làm đẹp khi đến đây. Trên trang cá nhân, doanh nhân Quốc Vũ chia sẻ hình ảnh mình đang chăm chú nghe bác sĩ tư vấn về gương mặt và còn hài hước tiết lộ muốn có gương mặt giống Bi Rain khi bác sĩ hỏi về hình mẫu làm đẹp.

Chồng đại gia của Đoàn Di Băng quyết định 'dao kéo', muốn trở thành 'Bi Rain Việt Nam'? - ảnh 2
Chồng đại gia của Đoàn Di Băng quyết định 'dao kéo', muốn trở thành 'Bi Rain Việt Nam'? - ảnh 3

Hẳn nhiên đây chỉ là lời nói đùa nhưng chia sẻ này của chồng Đoàn Di Băng cũng đủ khiến dân tình xôn xao bàn luận. Đoàn Di Băng cũng chia sẻ hình ảnh chồng nắm chặt tay mình trong lúc làm đẹp, làm netizen không khỏi ghen tị trước tình cảm ngọt ngào như thuở mới yêu của đôi vợ chồng đình đám. Theo hình ảnh này, có thể thấy doanh nhân Quốc Vũ cũng không "dao kéo" như đồn đoán mà chỉ thực hiện phương pháp làm đẹp da.

Đoàn Di Băng và doanh nhân Quốc Vũ kết hôn năm 2012. Sau 10 năm về chung một nhà, cả hai có tổ ấm viên mãn khi có với nhau 3 cô con gái. Di Băng sau khi lên xe hoa cũng gác lại hoạt động nghệ thuật trước đó, tập trung chăm sóc gia đình và phát triển việc kinh doanh riêng.

Chồng đại gia của Đoàn Di Băng quyết định 'dao kéo', muốn trở thành 'Bi Rain Việt Nam'? - ảnh 4
Tổ ấm hiện tại của Đoàn Di Băng - Quốc Vũ
Tổ ấm hiện tại của Đoàn Di Băng - Quốc Vũ

Ngoài khối tài sản "khủng" sau nhiều năm nỗ lực làm việc, Đoàn Di Băng - Quốc Vũ còn được chú ý bởi tình cảm mặn nồng. Nam doanh nhân thường hộ tống vợ đến mọi sự kiện. Anh cũng không ngại lên tiếng bảo vệ mỗi khi bà xã vướng tranh cãi trên mạng xã hội. Gần đây cặp đôi còn tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại Đà Lạt cực lãng mạn khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Cả hai vừa tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới.
Cả hai vừa tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Di Băng   Quốc Vũ   thẩm mỹ  

Cùng chuyên mục