24h
Yeah1 News

Chồng bị tung tin liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi, vợ một cầu thủ nổi tiếng phản ứng gắt

Thứ hai, 07/08/2023 | 19:57 (GMT+7)

Phạm Hiếu - bà xã hậu vệ Hồ Tấn Tài đã có lên tiếng gay gắt trước việc chồng bị tung tin liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi.

Theo đó, cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nàng WAGs xinh đẹp - Phạm Hiếu đã có những dòng chia sẻ khá gay gắt trước việc chồng mình là cầu thủ Hồ Tấn Tài bị tung tin liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi.

Cô viết: “Riết rồi mấy trang lá cải đưa tin lượt like lượt cmt (bình luận) khiếp thật... Thêu dệt chuyện không nói có. Câu like kiếm sống 1 cách vô nhân tính không sợ nghiệp. Thiếu gì nghề ,thiếu gì cách kiếm tiền có đạo đức..

Chồng tôi còn chả có thời gian về thăm gia đình đây này, rảnh đâu mà đi phỏng vấn ba câu hỏi vớ vẩn không liên quan…. Bịa chuyện mà vừa thấy thương chồng tôi và cô Hoa hậu quê tôi. Vì ba cái trang lá cải giờ chồng tôi mang cái mác nhỏ mọn, đúng là… nghiệp đến sớm hoặc muộn thôi”.

Bà xã hậu vệ Hồ Tấn Tài phản ứng gay gắt khi chồng bị tung tin sai sự thật liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi
Bà xã hậu vệ Hồ Tấn Tài phản ứng gay gắt khi chồng bị tung tin sai sự thật liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi

Được biết, trước đó, một số trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin sai sự thật với các cầu thủ Việt Nam, trong đó có cầu thủ Hồ Tấn Tài. Chàng hậu vệ đã bị gán cho việc không nhận đồng hương với Hoa hậu Ý Nhi sau hàng loạt những phát ngôn gây tranh cãi của nàng hậu. Cả Hồ Tấn Tài và hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đều cùng quê Bình Định. Tuy nhiên, theo như những gì mà vợ cầu thủ Hồ Tấn Tài chia sẻ thì anh còn không có thời gian để về thăm gia đình và cũng không trả lời vớ vẩn như thông tin đăng tải.

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng bị đưa ra để “câu like” với thông tin rằng muốn Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện. Tuy nhiên, sự thật là Công Phượng vẫn đang thi đấu ở nước ngoài và không hề có phát biểu nào liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi. 

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã có nhiều phát ngôn gây tranh cãi sau khi đăng quang
Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã có nhiều phát ngôn gây tranh cãi sau khi đăng quang

Sau những phát ngôn gây tranh cãi của mình, Hoa hậu Ý Nhi đã vấp phải nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người thậm chí còn yêu cầu BTC Miss World Vietnam tước vương miện của nàng hậu. Group anti hoa hậu Ý Nhi cũng được lập. Đến nay, số lượng thành viên của nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi đã tăng lên hơn 600.000 người tham gia, vượt cả lượt theo dõi trên trang fanpage chính thức của cuộc thi mà người đẹp này đăng quang.

Số lượng thành viên group anti Hoa hậu Ý Nhi vẫn đang không ngừng tăng lên
Số lượng thành viên group anti Hoa hậu Ý Nhi vẫn đang không ngừng tăng lên
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Tấn Tài   Hoa hậu Ý Nhi   Ý Nhi  

Cùng chuyên mục