24h
Yeah1 News

Chồng 2k - vợ 2k1 vỡ oà đón 3 cô công chúa đầu lòng

Thứ sáu, 24/02/2023 | 16:47 (GMT+7)

Một cặp đôi gen Z mới đây đã sinh 3 trong sự vỡ òa hạnh phúc, gia đình nhỏ vì thế chính thức chào đón 3 cô công chúa vô cùng đáng yêu.

Gen Z hiện tại phần lớn cũng đã có nhiều người trên độ tuổi 20, thế nhưng việc gen Z đã bắt đầu "lên chức" bố mẹ có lẽ cũng khiến nhiều người bất ngờ khi giật mình nhận ra những cô cậu 2k ngày nào giờ đã trưởng thành, thậm chí còn lập gia đình, sinh con.

Mới đây, mạng xã hội còn xuất hiện bài viết một cặp đôi 2k đã chào đón con đầu lòng chào đời. Được biết cụ thể, chàng trai sinh năm 2000 và cô gái sinh năm 2001. Cả hai tiến đến hôn nhân với mới đây đã có em bé. Tuy nhiên, điều đặc biệt là cặp đôi sinh 3, chào đón tận 3 đứa con đầu lòng khiến cả gia đình vỡ òa.

Chồng 2k - vợ 2k1 vỡ oà đón 3 cô công chúa đầu lòng - ảnh 1

"Chúng mình làm bố mẹ khi còn khá trẻ nên cũng không tránh được sự bỡ ngỡ và lo lắng. Tuy nhiên mình sẽ cố gắng chăm chỉ làm việc để vợ con có được cuộc sống tốt nhất. Với mình, chỉ cần vợ con khỏe mạnh là mình không mong gì hơn. Mình muốn nhắn gửi vợ rằng: 'Em cứ yên tâm làm mẹ, mọi chuyện còn lại cứ để anh lo" - người bố 23 tuổi bày tỏ.

Chồng 2k - vợ 2k1 vỡ oà đón 3 cô công chúa đầu lòng - ảnh 2

Bên cạnh những lời chúc phúc thì nhiều netizen cũng dành lời "cảnh báo" trước với cặp đôi rằng làm bố mẹ ở tuổi vừa hơn 20 là điều không dễ dàng, đặc biệt là khi cả hai còn phải chăm sóc cùng lúc 3 đứa trẻ. Song cũng có người cho rằng làm bố mẹ là một thiên chức thiêng liêng và nhìn nhận lạc quan rằng cặp đôi 2k sẽ cùng gia đình 2 bên chăm sóc tốt cho 3 cô công chúa đáng yêu này.

Chồng 2k - vợ 2k1 vỡ oà đón 3 cô công chúa đầu lòng - ảnh 3
Chồng 2k - vợ 2k1 vỡ oà đón 3 cô công chúa đầu lòng - ảnh 4
Chồng 2k - vợ 2k1 vỡ oà đón 3 cô công chúa đầu lòng - ảnh 5

Sau này thì cái gì cũng sẽ x3 nhé ông bố trẻ ơi

Nói chung sẽ vất vả hơn nhưng là bố mẹ thì cũng hạnh phúc chứ

Mong cả hai luôn vững vàng để chăm sóc tốt cho 3 con nhé

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sinh ba   gen Z   vợ chồng 2k  

Cùng chuyên mục