24h
Yeah1 News

Chôn giấu mối tình đơn phương 15 năm, người đàn ông nói lời tỏ tình muộn màng với mẹ đơn thân 2 con

Chủ nhật, 23/04/2023 | 19:11 (GMT+7)

Biết người phụ nữ mình yêu thầm 15 năm đổ vỡ hôn nhân, anh Hải không ngần ngại tỏ tình, mong muốn làm bờ vai vững chãi để che chở cho 3 mẹ con chị Ý.

Mối tình đơn phương 15 năm

Anh Nguyễn Thanh Hải (35 tuổi, ở TP.HCM) và chị Nguyễn Đình Như Ý (35 tuổi, TP.HCM) quen nhau từ khi còn học chung trường cấp 3. Từ khi 16 tuổi, anh Hải đã thầm thích chị Ý, mê cô nữ sinh với nụ cười hiền dịu nhưng không dám thổ lộ. Hàng ngày, anh chỉ biết đứng nhìn chị từ xa qua ô cửa sổ lớp mỗi khi chị đi ngang. Trong thời gian này, anh Hải cũng nhiều lần tìm cách gây ấn tượng với crush.

Anh Hải yêu đơn phương chị Ý từ khi còn học cấp 3
Anh Hải yêu đơn phương chị Ý từ khi còn học cấp 3

Dù có xe đạp nhưng anh Hải vẫn ở lại chờ người nhà và chị Ý vào mỗi lần tan trường. Biết chị thích đọc truyện Conan, anh Hải vẽ hình nhân vật trong truyện để tặng, thậm chí còn mua tập mới nhất cho chị mượn để lấy cớ làm quen.

Cứ thế 3 năm cấp 3 trôi qua, cả hai cũng chỉ quen biết nhau qua vài lần nói chuyện. Sau khi lên đại học, hai người cũng không còn cơ hội gặp nhau hay liên lạc với nhau bởi không có điện thoại hay internet. 

Về phía chị Ý, chị cũng không hề biết cậu bạn cùng trường năm ấy thích mình. Chị Ý sau đó cũng kết hôn cùng một người khác. Tuy nhiên, sau đó cuộc hôn nhân của chị đổ vỡ, chị Ý trở thành mẹ đơn thân của 2 đứa con. Còn anh Hải, anh chưa kết hôn lần nào nhưng cũng đã trải qua vài mối tình nhưng không hợp. 

Đến năm 2017, vì vẫn còn nhớ thương mối tình đầu, anh Hải lên mạng tìm được Facebook chị Ý. 

Anh Hải sau đó đã tìm cách liên lạc với chị Ý qua Facebook
Anh Hải sau đó đã tìm cách liên lạc với chị Ý qua Facebook

Lời tỏ tình muộn màng

Ngay khi được chị Ý chấp nhận lời mời kết bạn, anh Hải đã lập tức nhắn tin hẹn gặp. Cũng trong ngày hôm đó, anh Hải tỏ tình với chị Ý.

Chia sẻ về việc này, anh Hải nói với Báo Phụ nữ Việt Nam: “Tôi đã bỏ lỡ lời tỏ tình này suốt 15 năm vì hồi đó không đủ dũng khí để nói ra. Vậy nên khi gặp lại, tôi đã cho cô ấy biết tình cảm của mình”.

Lúc này, do đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân nên chị Ý không còn đủ tự tin để bước vào một đoạn tình cảm mới. Chị nói với anh Hải rằng, chị đã là mẹ của 2 đứa con, không còn là cô bé 16 tuổi năm nào nên mong anh đừng nhớ tới chị nữa.

Tuy nhiên, anh Hải vẫn quyết tâm theo đuổi chị đến cùng bởi không muốn đánh mất tình yêu của mình một lần nữa. Biết được mình và chị Ý cùng chung đường đi làm về, anh Hải liên tục lấy cớ đi chung. Mỗi sáng, anh Hải còn chở 3 mẹ con chị đi ăn đồng thời đưa hai bé đến khu vui chơi. Trong 3 năm liền, dù chị Ý từ chối nhưng anh Hải vẫn kiên nhẫn chờ đợi. 

Kể về quãng thời gian này với Báo Phụ nữ Việt Nam, chị Ý xúc động: “Nhiều lần tôi đưa ra những yêu cầu vô cớ, quá quắt, xem giới hạn chịu đựng của anh ấy tới đâu. Nhưng anh vẫn sẵn sàng đồng ý, thay đổi thói quen bản thân miễn để tôi vui và hạnh phúc”.

Đám cưới của anh chị được tổ chức dưới sự chúc phúc của người thân trong gia đình
Đám cưới của anh chị được tổ chức dưới sự chúc phúc của người thân trong gia đình
Cả hai hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ của mình
Cả hai hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ của mình

Sau đó, chị Ý đồng ý lời tỏ tình của anh Hải và được anh dẫn về nhà ra mắt. Chị vô cùng bất ngờ khi mọi người trong gia đình anh Hải đều biết rõ về chị. Bố mẹ anh Hải cũng rất ủng hộ mối tình này và chào đón 3 mẹ con chị. Đám cưới của hai người nhanh chóng được tổ chức. Sau đó, gia đình cũng đón thêm một em bé vô cùng dễ thương chào đời. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Câu chuyện tình yêu  

Cùng chuyên mục