24h
Yeah1 News

"Chiến thần" Võ Hà Linh review quán ăn của Trường Giang: Có món khó ăn, giá thành hơi đắt?

Thứ hai, 22/08/2022 | 14:56 (GMT+7)

Những chia sẻ của Võ Hà Linh về trải nghiệm tại quán của Trường Giang mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Tiếp tục series review quán ăn của các nghệ sĩ, sau khi thu hút sự quan tâm với clip review ở quán ăn của Trấn Thành, Võ Hà Linh mới đã tiếp tục ghé thăm quán ăn của một nam danh hài đình đám không kém là Trường Giang.

Võ Hà Linh...
Võ Hà Linh...
...mới đây đã thẳng thắn chia sẻ về trải nghiệm tại quán ăn của Trường Giang.
...mới đây đã thẳng thắn chia sẻ về trải nghiệm tại quán ăn của Trường Giang.

Đến với quán ăn nổi tiếng theo phong cách dân dã của Trường Giang, Võ Hà Linh đánh giá tích cực về không gian theo đúng tinh thần dân dã, giản dị của quán. Tuy nhiên đối với vấn đề chính là hương vị của các món ăn, Hà Linh lại có những đánh giá song song giữa khen và chê. Trong đó, nữ reviewer không ngại đánh giá một số món là "khó ăn" và chưa thực sự phù hợp với khẩu vị của cô.

'Chiến thần' Võ Hà Linh review quán ăn của Trường Giang: Có món khó ăn, giá thành hơi đắt? - ảnh 3

Theo đó, những món ăn đầu tiên được Võ Hà Linh thử là thịt xíu cuốn hay cá nục hấp cuốn đều gây được ấn tượng bởi sự độc đáo và mùi vị được nêm nếm vừa miệng. Riêng phần nước chấm của quán được Võ Hà Linh khen ngợi là không nồng mùi mắm mà có vị ngọt của cá.

Thế nhưng đến những món ăn tiếp theo có phần quen thuộc hơn như rau xào hay gà xào nghệ thì lại chưa thể làm hài lòng "chiến thần". Võ Hà Linh chia sẻ cảm nhận món rau xào quá nhiều dầu mỡ còn gà xào nghệ thì quá ngọt. Theo cô, điều này sẽ phần nào khiến thực khách cảm thấy "ngán" và "khó ăn" trong những ngày thời tiết nóng bức.

'Chiến thần' Võ Hà Linh review quán ăn của Trường Giang: Có món khó ăn, giá thành hơi đắt? - ảnh 4

Một số món nước của quán cũng được Võ Hà Linh nhận xét là khá nhạt. Tổng thể, nữ review đưa ra nhận định một số món có giá thành khá đắt nhưng đổi lại, quán ăn của Trường Giang cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực ở địa điểm đắt địa trong trung tâm quận 1 thì mức giá này là hoàn toàn có thể hiểu được.

'Chiến thần' Võ Hà Linh review quán ăn của Trường Giang: Có món khó ăn, giá thành hơi đắt? - ảnh 5
'Chiến thần' Võ Hà Linh review quán ăn của Trường Giang: Có món khó ăn, giá thành hơi đắt? - ảnh 6

Một số bình luận của netizen bên dưới clip Või Hà Linh review quán ăn của Trường Giang:

Ai chê thì chê chứ mình cực ủng hộ những người review đồ ăn chân thực

Thích cách Linh review, khen chê rất rõ ràng, nêu ý kiến quan điểm của mình một cách chân thực và không ngại gì mặc dù có khá nhiều nhân viên ở đấy

Review 2 quán của 2 nghệ sĩ nổi tiếng Trấn Thành -Trường Giang vẫn thẳng thắn như thường

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục