24h
Yeah1 News

"Chiến thần review" từng bị "anti" trên mọi mặt trận khoe quà sinh nhật 8,5 tỷ tự tặng bản thân, độ giàu có đáng gờm

Chủ nhật, 19/11/2023 | 21:14 (GMT+7)

Võ Hà Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe món quà tự tặng sinh nhật cho bản thân là chiếc xe hơi hạng sang trị giá 8,5 tỷ đồng.

Theo đó Võ Hà Linh mới đây chia sẻ hợp đồng đặt mua xe sang để làm quà sinh nhật tuổi mới. Cụ thể cô nàng đặt mua một chiếc Lexus LX600 màu đen với giá 8,5 tỷ đồng tròn trĩnh đã bao gồm các khoản thuế. Chiếc xe này sẽ được bàn giao vào đầu năm 2024, sản xuất mới hoàn toàn 100%.

"Tuổi mới không mong gì, chỉ mong bản thân và những người thân yêu luôn bình an, mạnh khỏe" - Võ Hà Linh chia sẻ.

'Chiến thần review' từng bị 'anti' trên mọi mặt trận khoe quà sinh nhật 8,5 tỷ tự tặng bản thân, độ giàu có đáng gờm - ảnh 1
'Chiến thần review' từng bị 'anti' trên mọi mặt trận khoe quà sinh nhật 8,5 tỷ tự tặng bản thân, độ giàu có đáng gờm - ảnh 2

Võ Hà Linh gây chú ý khi chia sẻ hợp đồng đặt mua xe sang 8,5 tỷ đồng tặng bản thân nhân dịp sinh nhật

Việc tự chi 8,5 tỷ đồng để mua xe sang tặng bản thân nhân dịp sinh nhật của Võ Hà Linh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về độ giàu có của Youtuber này.

Thời gian vừa qua, dù vướng vào nhiều ồn ào trên mạng xã hội nhưng Võ Hà Linh vẫn đạt được những thành công nhất định về công việc sáng tạo nội dung trên Youtube, TikTok, đặc biệt là mảng review. Khối tài sản và khả năng kiếm tiền ở tuổi 33 của "chiến thần review" này "không phải dạng vừa".

'Chiến thần review' từng bị 'anti' trên mọi mặt trận khoe quà sinh nhật 8,5 tỷ tự tặng bản thân, độ giàu có đáng gờm - ảnh 3

Võ Hà Linh có khối tài sản "không phải dạng vừa" ở tuổi ngoài 30 sau nhiều năm làm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội

Chỉ tính riêng trên Youtube, với việc sở hữu kênh có gần 2 triệu lượt đăng ký, theo Social Blade, mỗi tháng cô nàng có doanh thu khoảng 848 - 13.600 USD (khoảng 20,5 - 330 triệu đồng) và mỗi năm từ 10.200 - 162.800 USD (khoảng 247,5 triệu đồng - 3,9 tỷ đồng). 

Ngoài ra khi lấn sang TikTok, Võ Hà Linh cũng được biết đến với danh xưng "chiến thần" với khả năng livestream bán hàng và chốt đơn không nghỉ tay. 

Võ Hà Linh được biết đến với vai trò một Youtuber, TikToker và Blogger về lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm,...Trên trang cá nhân có hàng triệu người theo dõi, Võ Hà Linh liên tục chia sẻ về đời sống cá nhân, việc mua xe, đổi xe, xây nhà. Cùng với đó là những chuyến du lịch sang chảnh, mua đồ hiệu không ngơi tay.

'Chiến thần review' từng bị 'anti' trên mọi mặt trận khoe quà sinh nhật 8,5 tỷ tự tặng bản thân, độ giàu có đáng gờm - ảnh 4

Võ Hà Linh thành công nhưng cũng vướng không ít ồn ào tranh cãi

Thành công trên các nền tảng mạng xã hội nhưng Võ Hà Linh cũng từng vướng không ít lùm xùm, đặc biệt từ việc livestream bán phá giá hay review tiêu cực. Có giai đoạn, nữ Reviewer bị tẩy chay trên mọi mặt trận vì có những phiên livestream gây tranh cãi. Thậm chí Võ Hà Linh còn bị lập nhóm "antifan ", nhiều hình ảnh không mấy tích cực bị chia sẻ.

Võ Hà Linh từng phải quay video gửi lời xin lỗi đến khán giả: “Đến giờ phút này tôi biết rằng việc review quán ăn là hoàn toàn sai bởi vì ngon hay dở tùy vào khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng miền, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quán. Trong video này tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả quán ăn tôi đã đánh giá không tốt".

Hiện tại Võ Hà Linh vẫn hoạt động trên các nền tảng Youtube, Facebook, TikTok...với công việc review, livestream, sáng tạo nội dung nhưng có phần tiết chế hơn trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục