24h
Yeah1 News

"Chiến thần" Hà Linh tham gia vào group anti 100k thành viên, tự vào xem dân tình "bóc phốt" chính mình

Thứ năm, 13/04/2023 | 15:04 (GMT+7)

CĐM mới đây đã phát hiện Hà Linh tham gia vào group anti chính mình sau những ngày ồn ào vừa qua.

Hà Linh có lẽ là một trong những cái tên hot nhất mạng xã hội hiện tại. Thế nhưng nếu trước đây, Hà Linh nổi tiếng vì những video review được cho là khách quan, thẳng thắn và được ưu ái biệt danh "chiến thần" thì những ngày qua, nữ YouTuber lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì lùm xùm liên quan đến việc livestream bán hàng và bị lập group anti.

Hà Linh là cái tên gây tranh cãi suốt những ngày qua.
Hà Linh là cái tên gây tranh cãi suốt những ngày qua.

Ồn ào càng ngày càng lớn hơn khi số lượng thành viên trong group anti Hà Linh ngày một tăng. Hiện tại số lượng các thành viên trong group này đã gần 150.000 người. Đa phần các bài viết trong group này đều bày tỏ sự không hài lòng với những video review của Hà Linh, chỉ trích cô "đạp đổ chén cơm của người khác".

Từng là 'chiến thần', nay Hà Linh lại bị lập group anti gần 150k thành viên.
Từng là "chiến thần", nay Hà Linh lại bị lập group anti gần 150k thành viên.

Điều đáng nói là mới đây, cư dân mạng đã phát hiện chính Hà Linh cũng đã tham gia vào group anti này. Có thể thấy "chiến thần" đã không ngại "đích thân" vào nhóm để xem những bài viết "bóc phốt" về mình. Trong khi nhiều người thắc mắc lý do Hà Linh vào group thì cũng có nhiều người cho rằng Hà Linh đã sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến để thay đổi bản thân.

Hà Linh được phát hiện đã tham gia vào group anti của chính mình.
Hà Linh được phát hiện đã tham gia vào group anti của chính mình.

Trước đó, Hà Linh cũng đã đăng tải video xin lỗi vì thông báo ngưng review các quán ăn: "Đến giờ phút này, em biết rằng việc review quán ăn là hoàn toàn sai. Bởi vì ngon hay dở là tùy theo khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng miền. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quán. Em xin gửi lời xin lỗi chân thành đến những quán ăn mà em đã có đánh giá không tốt. Khi review mỹ phẩm thì cần thời gian trải nghiệm sản phẩm nên team em có sản xuất thêm review về các địa điểm ăn uống. Em xin thông báo sẽ dừng review các quán ăn".

Hà Linh gửi lời xin lỗi chân thành và tuyên bố không review các quán ăn nữa.
Hà Linh gửi lời xin lỗi chân thành và tuyên bố không review các quán ăn nữa.

Cuối cùng, Hà Linh cũng khẳng định lại rằng cô luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu và hy vọng khán giả sẽ cho cô thêm một cơ hội nữa để bắt đầu lại công việc review sản phẩm một cách công tâm: "Em xin lỗi mọi người về những lùm xùm thời gian qua, em mong các anh chị anti-fan sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về em. Em có được chỗ đứng ngày hôm nay, tất cả nhờ sự yêu mến mọi người. Nếu em bắt đầu lại từ con số 0, em mong mọi người cho em cơ hội xây dựng lại từ đầu".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục