24h
Yeah1 News

"Chiến thần" Hà Linh ghé thăm bún đậu Trang Khàn, review thế nào mà đôi bên đều đồng loạt lên tiếng

Chủ nhật, 19/03/2023 | 09:23 (GMT+7)

Lên video ghé thăm quán bún đậu của Trang Khàn, "chiến thần" review Võ Hà Linh nói gì để cựu người mẫu phải lên tiếng thế này?

Tiếp tục series trải nghiệm ẩm thực để lên clip review cho khán giả của mình, "chiến thần" Võ Hà Linh mới đây đã có mặt tại quán bún đậu của cựu người mẫu Trang Khàn. Trước khi bắt đầu video, cô nàng cho hay chắc chắn bản thân đến đây để thưởng thức món ăn ngon chứ không phải đi khơi mào drama. Sau khi trải nghiệm thức ăn và đồ uống tại cơ sở kinh doanh của Trang Khàn, Võ Hà Linh vẫn giữ nguyên tắc review chân thật, không ngại thị phi.

'Chiến thần' review Võ Hà Linh trải nghiệm món bún đậu mắm tôm của cựu người mẫu Trang Khàn.
"Chiến thần" review Võ Hà Linh trải nghiệm món bún đậu mắm tôm của cựu người mẫu Trang Khàn.
'Chiến thần' Hà Linh ghé thăm bún đậu Trang Khàn, review thế nào mà đôi bên đều đồng loạt lên tiếng - ảnh 2
'Chiến thần' Hà Linh ghé thăm bún đậu Trang Khàn, review thế nào mà đôi bên đều đồng loạt lên tiếng - ảnh 3
Sau khi thưởng thức, Hà Linh thẳng thắn đưa ra nhận xét, đánh giá cơ sở kinh doanh của Trang Khàn.
Sau khi thưởng thức, Hà Linh thẳng thắn đưa ra nhận xét, đánh giá cơ sở kinh doanh của Trang Khàn.

Theo đó, cô nàng cho hay bản thân đánh giá sản phẩm của quán Trang Khàn đạt 6,5 trên 10 điểm. Chất lượng món ăn chỉ ở mức trung bình khá, có món ngon, món lại chưa hợp khẩu vị. Đáng chú ý, Võ Hà Linh thẳng thắn nhận xét giá cả tại quán Trang Khàn khá cao so với mặt bằng chung. Ngoài ra cô nàng còn chê không gian quán còn nóng nực, nhiều ruồi, chưa tạo cảm giác thoải mái 100%. Sau clip review của Võ Hà Linh, ngay lập tức netizen réo gọi Trang Khàn hóng đôi bên "bốp chát" lẫn nhau.

'Chiến thần' Hà Linh ghé thăm bún đậu Trang Khàn, review thế nào mà đôi bên đều đồng loạt lên tiếng - ảnh 5
Thay vì 'bốp chát' hay phản dame, Trang Khàn biết ơn và khẳng định không việc gì phải sợ Hà Linh reivew.
Thay vì "bốp chát" hay phản dame, Trang Khàn biết ơn và khẳng định không việc gì phải sợ Hà Linh reivew.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Trang Khàn đã chia sẻ lại clip của Võ Hà Linh kèm dòng trạng thái: "Chưa bao giờ tự tin bảo mình là quán ngon nhất nhé. Tuy nhiên về ăn uống nó la gu . Cảm ơn e Hà Linh đã cảm nhận theo cảm xúc chuẩn nên chả có gì phải sợ. Chưa bao giờ biết sợ và cũng chưa bao giờ bỏ tiền thuê ai review nhé. Nên nhớ ẩm thực là cảm nhận mỗi người cho nên cảm ơn một người khách đã ủng hộ...". Bên cạnh đó, Trang Khàn cũng nhận sai sót về mình khi để quán kém thoáng mát do nhân viên quên bật quạt công nghiệp. Về phần giá cả, cựu người mẫu khẳng định vì quán kinh doanh lựa chọn nguyên liệu tốt nhất nên giá thành đương nhiên phải nhỉnh hơn các nơi khác. Thay vì phản dame, Trang Khàn thậm chí còn khen Hà Linh là người review có tâm, chân thực từ mỹ phẩm cho đến quán ăn.

Võ Hà Linh được cho là 'chiến thần review' vì những nhận xét, chê bai thẳng thắn, cô thậm chí là nỗi 'ám ảnh' của nhiều quán ăn mỗi khi ghé thăm.
Võ Hà Linh được cho là "chiến thần review" vì những nhận xét, chê bai thẳng thắn, cô thậm chí là nỗi "ám ảnh" của nhiều quán ăn mỗi khi ghé thăm.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục