24h
Yeah1 News

Chỉ lo chụp ảnh "sống ảo", cô gái ngã nhào khiến mâm cơm đi đời

Thứ sáu, 04/11/2022 | 13:10 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng thói quen chụp ảnh "sống ảo" cần được tiết chế sau khi xem xong loạt hình ảnh éo le dưới đây!

Trong thời đại công nghệ số phát triển, người người nhà nhà đều có sở thích chụp ảnh để đăng lên mạng "sống ảo". Từ chụp bản thân, bạn bè, khung cảnh đến cả thức ăn cũng đều được ghi lại bằng camera. Tuy nhiên, không phải lúc nào "sống ảo" cũng thuận lợi, đôi khi một số người sẽ rơi vào tình cảnh trái ngang như cô gái trong câu chuyện dưới đây.

Một đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút rất đông sự quan tâm của công chúng. Video được camera giám sát trong nhà ghi lại, sau khi gia đình dọn mâm cơm hoành tráng ra bàn chuẩn bị ăn thì cô con gái trong nhà đã ngăn lại để chụp ảnh khoe lên mạng. 

Ban đầu, cô gái đứng dưới đất chụp mâm cơm với mục đích chia sẻ cho bạn bè
Ban đầu, cô gái đứng dưới đất chụp mâm cơm với mục đích chia sẻ cho bạn bè

Cô gái chăm chú chụp mâm cơm dưới mọi góc độ, bao gồm cả việc leo lên ghế ngồi để chụp góc từ trên cao. Tuy nhiên, trong lúc đang mải mê với những tấm ảnh thì cô gái bất ngờ mất thăng bằng, cả người chới với ngã ngửa ra phía sau.

Cô gái đứng lên ghế để chụp trọn vẹn mâm cơm
Cô gái đứng lên ghế để chụp trọn vẹn mâm cơm

Mọi chuyện chưa dừng lại khi đôi chân của cô kẹt vào cạnh bàn cuốn theo cả chiếc bàn dài đều nghiêng ngả bất ổn. Hậu quả là cô gái ngã nằm trên đất, còn mâm cơm thơm ngon thì rơi vãi dưới đất hơn một nửa.

Chuyện gì tới rồi cũng sẽ tới, cô gái mất thăng bằng bật ngửa ra sau kéo theo cả mâm cơm cũng đổ vỡ
Chuyện gì tới rồi cũng sẽ tới, cô gái mất thăng bằng bật ngửa ra sau kéo theo cả mâm cơm cũng đổ vỡ

Sự việc xảy ra đột ngột khiến mọi người xung quanh không kịp phản ứng. Sau khi nhận ra tình huống trớ trêu, ai cũng bật cười vì sự hậu đậu, xui xẻo của cô gái. May mắn khi mọi người đến kiểm tra thì cô gái không có bất kỳ thương tích nào. Nhân vật chính chỉ biết ôm mặt cười nghiêng ngả vì hậu quả do chụp hình "sống ảo".

Cô gái và mọi người xung quanh không khỏi 'dở khóc dở cười' trước sự bất cẩn, hậu đậu này
Cô gái và mọi người xung quanh không khỏi "dở khóc dở cười" trước sự bất cẩn, hậu đậu này

Dưới bình luận, nhiều netizen vừa "dở khóc dở cười", vừa nhắc nhở cô gái cũng như bất kỳ ai có thói quen chụp hình thức ăn để "sống ảo" nên chú ý nhiều hơn để không mang họa vào thân.

Một số ý kiến bên dưới đoạn clip như "Cũng tại cái tính thích sống ảo thôi, tội gia đình, cơm dâng tới miệng còn không được ăn", "May là không bị thương nặng chứ không thì chừa ", "Nhìn vừa thương vừa mắc cười, cái ghế lắc lư vậy mà không hiểu sao vẫn dám đứng lên chụp"...

Thực tế trong cuộc sống, không ít người đều rơi vào tình cảnh éo le như cô gái trong câu chuyện. Những đoạn clip được chia sẻ trên mạng cho thấy thói quen chụp ảnh "sống ảo" của thanh thiếu niên hiện nay không phải lúc nào cũng mang lại điều tốt đẹp.

Người đàn ông có sở thích chụp ảnh 'sống ảo' phải ngã đèn lên mâm đồ ăn vì bất cẩn
Người đàn ông có sở thích chụp ảnh "sống ảo" phải ngã đèn lên mâm đồ ăn vì bất cẩn

Ví như anh chàng trong đoạn clip dưới đây cũng từng khiến mọi người buồn cười. Trong lúc đang chụp ảnh mâm đồ nhậu để khoe lên Facebook, người này bất ngờ bật ngửa khỏi ghế rồi ngã đè lên mâm thức ăn. Hậu quả là buổi tiệc tùng cùng bạn bè phải kết thúc chóng vánh vì sự hậu đậu, bất cẩn và thói quen "sống ảo" tai hại của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục