24h
Yeah1 News

Chi 700 triệu cho công ty mai mối, nữ thạc sĩ U40 nhận kết quả khó chấp nhận

Thứ tư, 22/03/2023 | 20:34 (GMT+7)

Chi số tiền khủng để tìm bạn trai nhưng lại gặp những đối tượng không ưng ý, cô gái quyết định kiện công ty mai mối.

Theo HK01 đưa tin, chương trình 1818 Golden Eye của đài truyền hình Chiết Giang đã nhận được đơn khiếu nại của cô Ngụy , một phụ nữ đến từ Hàng Châu. Cô Ngụy nói rằng mình là con một trong gia đình và làm việc trong một doanh nghiệp gia đình do cha cô điều hành. Cô có bằng thạc sĩ từ một trường đại học của Anh và mức lương hàng năm của cô ấy ít nhất là một triệu nhân dân tệ.

Cô Ngụy cho biết mình đã ký hợp đồng với công ty giới thiệu hôn nhân "My Master Liangyuan " vào tháng 9 năm ngoái. Cô tuyên bố mình đã chi 210.000 nhân dân tệ (tương đương 700 triệu đồng) với mong muốn tìm được "một người đàn ông xứng tầm".

Chi 700 triệu cho công ty mai mối, nữ thạc sĩ U40 nhận kết quả khó chấp nhận - ảnh 1

Cô Ngụy đã ký hợp đồng trị giá hơn 700 triệu đồng

Không ngờ sau khi cô nộp tiền thì mọi chuyện không như ý muốn. Công ty mai mối lần lượt giới thiệu cho 3 người đàn ông nhưng không ai có thể khiến cô hài lòng. Người thứ nhất là "người làm nghệ thuật" với tính cách kỳ lạ nên cô không thích lắm. Người thứ hai là một người đàn ông béo nặng hơn 200 kg và không phải là người tốt. Thứ 3 là một người đàn ông xăm mình với những hình xăm kín trên khắp cánh tay.

Sau khi gặp những người đàn ông này, cô tức giận đến mức tìm đến các phương tiện truyền thông để phàn nàn. Cô yêu cầu công ty mai mối giải thích tại sao lại giới thiệu đối tượng khác xa yêu cầu như thế.Nếu như không nhận được câu trả lời thuyết phục, cô sẽ khởi kiện và khiếu nại cho đến khi công ty đưa ra lời giải thích hợp lý. Cô Ngụy cho rằng điều kiện và yêu cầu của mình đều rất rõ ràng, cũng không cao lắm nhưng tại sao lại sắp xếp cho cô bất hợp lý đến vậy?

Chi 700 triệu cho công ty mai mối, nữ thạc sĩ U40 nhận kết quả khó chấp nhận - ảnh 2

Dù đeo khẩu trang nhưng cô Ngụy vẫn được nhận xét là khá dễ thương

Sự việc sau khi được đưa tin đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. Cô Ngụy khoảng 40 tuổi, để tóc dài, da trắng và mắt to. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô có vẻ ngoài xinh xắn và dễ thương, tại sao phải tìm gánh nặng cho mình. 

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng tiêu chuẩn "tìm người mai mối" của cô nàng không phải là quá xa vời, nhưng nếu là một chàng trai hoàn hảo thì sẽ không tìm đến công ty mai mối. Hơn nữa, một công ty mai mối bình thường sẽ coi khách hàng có tư cách là “VIP”, nếu không tìm được người phù hợp, nhất định phải có nguyên nhân khác.Một phóng viên cho rằng vụ việc bị nghi ngờ liên quan đến tiếp thị sai sự thật, nhưng bà Ngụy chỉ yêu cầu trả lại tiền, khiến cư dân mạng đặt câu hỏi rằng bà chỉ đơn giản là muốn lấy lại tiền của mình mà thôi. 

Chi 700 triệu cho công ty mai mối, nữ thạc sĩ U40 nhận kết quả khó chấp nhận - ảnh 3

Nhiều ý kiến cho rằng việc chi tiền cho các công ty mai mối là rất viễn vong

Một phóng viên cho rằng vụ việc bị nghi ngờ liên quan đến tiếp thị sai sự thật, nhưng bà Ngụy chỉ yêu cầu trả lại tiền, khiến cư dân mạng đặt câu hỏi rằng bà chỉ đơn giản là muốn lấy lại tiền của mình mà thôi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai mối   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục