24h
Yeah1 News

Chàng trai lương tháng 20 triệu nhưng Valentine chỉ chuyển bạn gái 142 nghìn, riêng em gái nuôi được hẳn 1 triệu

Thứ năm, 16/02/2023 | 19:42 (GMT+7)

Trước thái độ của bạn trai, cô gái đã đi đến quyết định chia tay.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền bài đăng của cô gái, chia sẻ nỗi lòng trước thái độ lạnh lùng của bạn trai trong ngày Lễ tình nhân. Theo đó, cô nàng cho biết mình đã dùng nhiều tâm sức để chuẩn bị những món quà tặng bạn trai, đảm bảo cả về vật chất lẫn tinh thần. Thế nhưng điều mà cô nàng nhận được là 142 nghìn và thái độ lạnh lùng, hờ hững. 

Chàng trai lương tháng 20 triệu nhưng Valentine chỉ chuyển bạn gái 142 nghìn, riêng em gái nuôi được hẳn 1 triệu - ảnh 1

Tận tậm chuẩn bị quà cho bạn trai, cô gái nhận lại 142 nghìn cùng thái độ hờ hững

Cụ thể, cô gái viết: "Tôi vừa mới chia tay người yêu, mọi người ạ, nghĩ nó chán. Quen gần 1 năm rồi mà bình thường bọn tôi cũng chỉ lâu lâu đi ăn uống linh tinh chứ tôi không đòi hỏi quà cáp hay nhà hàng quán xá sang chảnh gì. Thường thì bọn tôi ở nhà nấu cơm ăn với nhau thôi cũng ít khi đi ra ngoài vì cả 2 đều là người hướng nội.

Valentine tôi chuẩn bị từ trước 1 tuần, nào là chocolate nào set quà tôi tự nghiên cứu những món phù hợp nhất với hắn, giá trị tinh thần lẫn vật chất đều có. Tôi đi làm về ghé nhà sách mua đồ tự làm hộp quà, về nhà không kịp rửa tay chân mặt mũi thay quần áo đã lao vào làm cho kịp, keo dán sắt chảy ra tay tùm lum. Hắn qua nhà tôi ăn cơm rồi ngồi chơi (tôi ở 1 mình 1 nhà), tôi thì ăn no xong ngủ quên. Tỉnh dậy thấy hắn chuyển khoản 142 nghìn đồng. Tôi sượng trân luôn nhưng không nói gì, thật sự thà đừng chuyển… Hôm sau tôi thử nói tôi thích cái váy kia giá 1 triệu sáu, hắn bảo nếu tôi thích thì để hắn nhịn ăn 2 tuần mua cho tôi. Thế là tôi tủi thân phát khóc, trách móc thì bị ăn chửi rồi chia tay, block."

Chàng trai lương tháng 20 triệu nhưng Valentine chỉ chuyển bạn gái 142 nghìn, riêng em gái nuôi được hẳn 1 triệu - ảnh 2

Cô gái chia sẻ chuyện buồn ngày Valentine

Không chỉ vậy, cô gái còn cho biết tiền lương của bạn trai kiếm được hàng tháng là khoảng 20 triệu. Dù tính toán chi li với người yêu nhưng trước đó, anh chàng từng chi hẳn 1 triệu để mừng sinh nhật "em gái nuôi", dù biết rõ cô bé không hề có tình cảm với mình. 

"Sơ qua thì tôi gần 30 rồi, người Sài Gòn, cũng xinh xắn, ăn học đi làm đàng hoàng, gia đình cũng gọi là có điều kiện. Người yêu dân tỉnh, lương trừ bảo hiểm ra chắc cũng được cỡ 20 triệu/tháng. Tôi biết hồi xưa hắn có thích 1 bé kia, sinh nhật bé đó hắn chuyển khoản cho 500 nghìn - 1 triệu dù bé đó chưa bao giờ đáp lại tình cảm của hắn.

Tôi làm sao mà không buồn được hả, trong khi tôi có thua kém gì ai, tại sao tôi phải nhận món tiền 142 nghìn (1/10 số tiền hắn cho con bé hôm xưa hắn thích). Tôi có phải đòi hỏi hay vật chất không. Bạn bè, người thân xung quanh tôi không dám tâm sự với ai vì sợ mọi người biết tôi bị đối xử như thế. Vì trong mắt mọi người, tôi cũng có hình tượng tiểu thư công chúa… Ừ thì tôi biết tôi có thể quen được người tốt hơn như thế này nhiều nhưng tôi yêu ai chẳng bao giờ nhìn vào điều kiện của họ, toàn là con tim che mờ lý trí, nhưng đến ngày hôm nay thấy chán nản quá…".

Chàng trai lương tháng 20 triệu nhưng Valentine chỉ chuyển bạn gái 142 nghìn, riêng em gái nuôi được hẳn 1 triệu - ảnh 3

Những dòng tin nhắn của bạn trai khiến cô gái vô cùng đau lòng

Cũng trong bài chia sẻ, cô gái đăng kèm đoạn tin nhắn trò chuyện qua lại giữa mình và người yêu. Trong đó, chàng trai tỏ rỏ thái độ khó chịu khi người yêu trách móc vì chỉ nhận được 142 nghìn mà không hề có thành ý. Anh chàng cho rằng đó đều là số tiền do công sức mình kiếm được nên cô nàng không có quyền đòi hòi. 

Đứng trước thái độ của bạn trai, cô gái đã dũng cảm đưa ra quyết định chia tay. Bên dưới bài đăng, nhiều người thể hiện sự ủng hộ, cho rằng cô gái xứng đáng tìm được một chàng trai yêu thương và biết trân trọng mình hơn. 

Chàng trai lương tháng 20 triệu nhưng Valentine chỉ chuyển bạn gái 142 nghìn, riêng em gái nuôi được hẳn 1 triệu - ảnh 4
Chàng trai lương tháng 20 triệu nhưng Valentine chỉ chuyển bạn gái 142 nghìn, riêng em gái nuôi được hẳn 1 triệu - ảnh 5

Dân mạng thể hiện sự ủng hộ với cô gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tình yêu   Valentine  

Cùng chuyên mục