24h
Yeah1 News

Chàng trai làm thiết kế lên show hẹn hò nói lương 7 triệu để "thử lòng", cô gái khẳng định: "Muốn nhiều hơn"

Chủ nhật, 04/09/2022 | 14:16 (GMT+7)

Màn ghép đôi của cặp đôi trong một show hẹn hò mới đây với màn "giả nghèo" thử lòng đối phương của nam chính đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Với nhiều cặp đôi vừa tìm hiểu, ngoài câu chuyện về tính cách, sở thích...thì thu nhập của đối phương cũng là một trong những điều được nhiều người quan tâm và thường trở thành câu chuyện gây tranh cãi. Hiện tại, việc trao đổi về thu nhập được xem là đã cởi mở hơn và nhiều cặp đôi cũng không ngại chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này ngay từ khi tìm hiểu để làm nền tảng xây dựng mối quan hệ lâu bền.

Riêng với chàng trai trong show hẹn hò mới đây, việc chia sẻ về thu nhập lại trở thành một "phép thử lòng" anh dành cho nửa kia đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, trong show "Hẹn ăn trưa", T.N - nam chính của màn ghép đôi, hiện đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế nội thất đã không ngại tiết lộ mức lương của mình là 7 triệu đồng/tháng.

Chàng trai làm thiết kế lên show hẹn hò nói lương 7 triệu để 'thử lòng', cô gái khẳng định: 'Muốn nhiều hơn' - ảnh 1

Biết thu nhập của bạn nam, bạn nữ được ghép đôi là T.T đã thẳng thắn cho biết mình mong muốn bạn trai tương lai sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, có kinh tế vững chắc hơn: "Em cần một người lương lúc nào cũng phải cao hơn em" - T.T bày tỏ.

Chàng trai làm thiết kế lên show hẹn hò nói lương 7 triệu để 'thử lòng', cô gái khẳng định: 'Muốn nhiều hơn' - ảnh 2

Trước chia sẻ này của cô gái, đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, người chỉ trích, người bênh vực cho rằng với một cô gái có công việc trong ngành quảng cáo, có thu nhập ổn định riêng như T.T thì việc mong muốn tìm bạn trai có thu nhập khá để tiến xa hơn sau này là chuyện hoàn toàn bình thường.

Chàng trai làm thiết kế lên show hẹn hò nói lương 7 triệu để 'thử lòng', cô gái khẳng định: 'Muốn nhiều hơn' - ảnh 3

Song, để tránh tình huống khó xử, MC Cát Tường đã nhanh chóng "vạch trần" màn "giả nghèo" của chàng trai, cho rằng làm việc trong ngành thiết kế nội thất với mức lương 7 triệu là điều khó tin: "Lên đây để thử lòng bạn gái đúng không? Đừng bao giờ dại dột như vậy đặc biệt là trong tình yêu". 

Chàng trai làm thiết kế lên show hẹn hò nói lương 7 triệu để 'thử lòng', cô gái khẳng định: 'Muốn nhiều hơn' - ảnh 4

Đến cuối cùng, sau nhiều chia sẻ, cặp đôi vẫn quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm, tạm có một cái kết mở khiến nhiều người mong đợi cả hai sẽ tiến đến hẹn hò sau chương trình nếu phù hợp.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục