24h
Yeah1 News

"Chàng trai không chân" bất ngờ tự tay cắt tóc của vợ, biết lý do lại càng cảm động

Thứ sáu, 17/03/2023 | 16:15 (GMT+7)

Sự thật phía sau hình ảnh "chàng trai không chân" Tô Đình Khánh cắt tóc cho vợ đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Tô Đình Khánh là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều netizen khi anh chàng đầy nghị lực này nổi tiếng với câu chuyện vượt lên số phận, lại còn đang có cuộc hôn nhân đẹp như mơ với bà xã xinh đẹp. Sau khi về chung một nhà, cả hai cũng thường xuyên lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống hằng ngày cho mọi người xung quanh khi chia sẻ những video với nội dung vô cùng tích cực.

'Chàng trai không chân' bất ngờ tự tay cắt tóc của vợ, biết lý do lại càng cảm động - ảnh 1

Mới đây, “chàng trai không chân” cũng thu hút sự chú ý khi chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ và ý nghĩa của vợ chồng mình lên mạng xã hội. Theo đó, sau 4 năm nuôi dưỡng mái tóc đen mượt, vợ Tô Đình Khánh đã quyết định cắt ngắn để hiến tặng. Một phần lý do là vì hiện tại cô đã chuẩn bị sinh con và một phần cũng vì bà xã anh muốn dành tặng mái tóc của mình cho những người cần chúng hơn, điển hình như những bệnh nhân ung thư sẽ cần sử dụng tóc giả.

'Chàng trai không chân' bất ngờ tự tay cắt tóc của vợ, biết lý do lại càng cảm động - ảnh 2
'Chàng trai không chân' bất ngờ tự tay cắt tóc của vợ, biết lý do lại càng cảm động - ảnh 3

Được biết đây cũng là dự định chị Thương ấp ủ từ lâu, chính vì vậy suốt nhiều năm qua chị không hề dùng hóa chất uốn ép hay nhuộm tóc một lần nào nữa cả: “Sau bao tháng ngày chăm chút và nâng niu em tóc, thì hôm nay đã đến ngày hoàn thành được điều mình mong muốn bao lâu nay là hiến tặng cho người cần đến em nó. Mong là một phần tóc nhỏ của mình sẽ giúp ích và mang lại một niềm vui, một điều gì đó tốt đẹp dành cho những bệnh nhân hiểm nghèo. Cho đi là còn mãi! Không quên cảm ơn anh thợ cắt tóc bất đắc dĩ Tô Đình Khánh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”. - bà xã Tô Đình Khánh viết trên trang cá nhân.

'Chàng trai không chân' bất ngờ tự tay cắt tóc của vợ, biết lý do lại càng cảm động - ảnh 4

Hành động đẹp của hai vợ chồng vì thế đã nhận được nhiều sự chú ý của netizen. Tất cả đều dành lời khen cho nghĩa cử của cả hai, đồng thời dành lời chúc tốt đẹp cho bà xã Tô Đình Khánh khi đã sắp đến thời điểm "vượt cạn" sinh con.

'Chàng trai không chân' bất ngờ tự tay cắt tóc của vợ, biết lý do lại càng cảm động - ảnh 5

Cách đây vài ngày, Tô Đình Khánh đã chia sẻ khoảnh khắc mình đang chuẩn bị làm bố. Điều này được thể hiện một cách chân thực nhất qua những đồ dùng cần thiết mà “chàng không chân” mua cho bà xã cùng con đầu lòng. Nào là bỉm, móc treo đồ, bình sữa, quần áo,... đều được vợ chồng anh lựa chọn, bày cả một giường mới vừa.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục