24h
Yeah1 News

Chàng trai được nữ đại gia cầm 28 tỷ đến cầu hôn, lúc đầu khó chịu sau vui vẻ đồng ý

Thứ bảy, 27/05/2023 | 20:09 (GMT+7)

Lúc đầu còn không mấy vui vẻ nhưng khi thấy sính lễ lần lượt được đưa vào sân, chàng trai này đã đồng ý lời cầu hôn của nữ đại gia và báo với bố mẹ mình.

Cụ thể, mới đây, truyền thông Myanmar đã đưa tin về màn cầu hôn đình đám mạng xã hội. Theo đó, một nữ đại gia của nước này đeo đầy vàng bạc châu báu, tiến thẳng đến nhà của người mà mình thích. Theo sau đó là rất nhiều người giúp việc mang theo sính lễ bao gồm tiền mặt, trang sức, vàng miếng, vàng cốm. Ước tính tổng số sính lễ mà nữ đại gia này mang đến để cầu hôn chàng trai trong mộng của mình là 2,5 tỷ kyat Myanmar (tương đương với khoảng 27,9 tỷ đồng).

Mới đầu, khi nhìn thấy nữ đại gia này đến, chàng trai bày tỏ tâm trạng không mấy vui vẻ, gương mặt ngượng ngùng, khó chịu. Tuy nhiên, ngay sau khi nhìn thấy hàng loạt sính lễ được mang vào sân, chàng trai này đã đồng ý lời cầu hôn của nữ đại gia và báo với bố mẹ mình về sự việc.

Lúc đầu chàng trai này còn không mấy vui vẻ nhưng khi nhìn thấy loạt sính lễ thì gật đầu đồng ý
Lúc đầu chàng trai này còn không mấy vui vẻ nhưng khi nhìn thấy loạt sính lễ thì gật đầu đồng ý

Về phía bố mẹ chàng trai, hai ông bà cũng có xét nét đến tuổi tác, ngoại hình và dáng dấp không được tương xứng với con trai mình. Tuy nhiên, sau khi biết được màn phô trương tài lực của nữ đại gia, cả gia đình đều vô cùng choáng váng, bất ngờ. Sau đó, nhìn vào từng món sính lễ được đặt ngay ngắn trên bàn, mặc dù có chút miễn cưỡng nhưng ông bà vẫn chấp nhận cô con dâu gần bằng tuổi mình, mời cô vào nhà nói chuyện đàng hoàng với suy nghĩ rằng cuộc sống sau này của con trai sẽ đỡ vất vả hơn. 

Tuy nhiên, sau cuộc trò chuyện, bố mẹ chàng trai này cho biết, mặc dù tuổi tác và ngoại hình của cô con dâu này không bằng các cô gái trẻ khác nhưng lại có học thức, ăn nói duyên dáng. Điều này khiến hai ông bà cảm thấy người phụ nữ này thật hấp dẫn, đặc biệt, nữ đại gia còn có nụ cười thân thiện lúc nào cũng thường trực trên môi.

Bố mẹ chàng trai sau đó cũng chấp nhận cô con dâu gần bằng tuổi mình
Bố mẹ chàng trai sau đó cũng chấp nhận cô con dâu gần bằng tuổi mình

Màn cầu hôn rầm rộ này sau khi được đăng tải cũng đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Mọi người cho rằng, nữ đại gia này khá thẳng thắn, chỉ cần thích ai thì sẽ cố gắng bày tỏ. Dù màn cầu hôn có hơi khoe khoang nhưng cuối cùng thì vẫn đạt được đúng mục đích. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người nghi ngờ sự chân thực của màn cầu hôn này. Họ cho rằng đây là diễn và chỉ là một hình thức quảng cáo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cầu hôn   sính lễ  

Cùng chuyên mục