24h
Yeah1 News

Chàng trai đòi huỷ hôn trước ngày cưới vì bạn gái ghen vô lý: "Mơ thấy anh đi chơi với người yêu cũ xong giận"

Thứ tư, 31/08/2022 | 09:14 (GMT+7)

Vì bạn gái ghen tuông vô cớ khiến chàng trai trong câu chuyện dưới đây phải lắc đầu ngao ngán, thậm chí, anh từng có ý định huỷ hôn sát ngày cưới vì tính tình khó chịu của người yêu.

Mới đây, một đoạn clip về câu chuyện tình yêu và kết hôn của cặp đôi trẻ được chia sẻ trên Tiktok nhận nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Được biết, đây là một phân cảnh được cắt ra từ chương trình "Vợ chồng son" với những chia sẻ chân thành của cặp đôi từng suýt huỷ hôn trước ngày cưới do nảy sinh hiểu lầm vì ghen tuông. 

Văn An và Xuân Mai chia sẻ về câu chuyện tình yêu trắc trở của mình
Văn An và Xuân Mai chia sẻ về câu chuyện tình yêu trắc trở của mình

Theo đó, 2 nhân vật chính trong câu chuyện là Văn An (35 tuổi), hiện đang làm MC của nhiều chương trình, sự kiện ngoài trời và Xuân Mai (21 tuổi) đang buôn bán online và theo học lĩnh vực nghệ thuật. Chia sẻ về cơ duyên làm quen nhau dù tuổi tác chênh lệch khá lớn, Văn an cho biết cả 2 gặp gỡ trong một sự kiện bắn pháo hoa ở Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Lúc đó, Xuân Mai chỉ vừa tròn 18 tuổi, khi nhìn thấy cô gái xinh xắn dưới hàng ghế khán giả, Văn An thừa nhận đã "trúng tiếng sét ái tình" và nhanh chóng triển khai kế hoạch "cưa đổ" sau đó.

Thời điểm bấy giờ, Văn An đã có công việc ổn định tại TP.HCM trong khi người yêu vẫn đang học tập tại quê nhà. Mặc dù yêu xa nhưng mỗi tuần, Văn An đều dành ngày nghỉ đến thăm bạn gái. Sau hơn 1 năm thì Xuân Mai cũng sắp xếp lên TP.HCM học tập và làm việc, từ đó cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau. Tuy vậy, Văn An bất ngờ chia sẻ anh và người yêu từng suýt "rã gánh" khi cận kề ngày cưới. Nguyên nhân do "đàng trai" không chịu nổi tính cách ghen tuông trẻ con vô cớ của bạn gái.

Văn An tiết lộ bạn gái là người có tính ghen tuông, nhưng ghen rất vô lý
Văn An tiết lộ bạn gái là người có tính ghen tuông, nhưng ghen rất vô lý

Văn An kể lại: "Có lần đang nằm ngủ mơ thì khóc, hỏi ra bả nói tối qua em mơ thấy anh đi chơi với người yêu cũ, xong đùng đùng giận em nguyên ngày vậy đó". Chàng trai còn kể tội người yêu còn tức giận khi thấy anh chụp ảnh với khán giả mến mộ. "Có nhiều khán giả yêu quý mình, chụp hình xong cái bả liếc liếc nói là, để ý cô này rồi nha, coi chừng nha. Em đã nói rất nhiều lần là trời ơi người ta mến mộ mình thì mới chụp hình với mình chứ sao em cứ nói người ta hoài vậy". 

Chàng trai đòi huỷ hôn trước ngày cưới vì bạn gái ghen vô lý: 'Mơ thấy anh đi chơi với người yêu cũ xong giận' - ảnh 3
Thậm chí nằm mơ thấy bạn trai đi chơi với người yêu cũ, cô gái cũng giận dỗi ghen tuông
Thậm chí nằm mơ thấy bạn trai đi chơi với người yêu cũ, cô gái cũng giận dỗi ghen tuông

Chưa dừng lại ở đó, nhiều lần, cô gái ghen vô cớ với người yêu cũ của bạn trai. Cô trách móc người yêu vì sao còn giữ lại hình ảnh của bạn gái cũ trong điện thoại: "Tự nhiên lướt xem một hồi cái ngồi khóc. Trong khi em đã xoá hết ảnh với người yêu cũ rồi, chỉ là lâu lâu đăng nhập tài khoản điện thoại thì có một số ảnh hồi trước lưu trong đó nó nhảy ra thôi. Em cũng có nói là chừng nào anh còn liên lạc với người ta thì hãy ghen, từ Facebook, Zalo cái gì cũng có mật khẩu, em có thấy ai nhắn tin với anh không. Nói mãi mà bả cứ vậy đó!".

Văn An từng đòi hoãn đám cưới vì tính cách ghen tuông của bạn gái
Văn An từng đòi hoãn đám cưới vì tính cách ghen tuông của bạn gái

Vì không chịu đựng nổi thói ghen tuông vô lý, chàng trai từng phải lên tiếng đòi huỷ hôn để nhìn lại tính cách đôi bên. "Em qua nói với mẹ vợ, xin mẹ hoãn lại đám cưới để cô ấy trưởng thành hơn một chút. Xong mẹ cũng có nói là hai đứa ráng sắp xếp đi, để mẹ dạy nó lại từ từ vì thiệp này nọ cũng đã mời bà con bạn bè hết rồi. Sau đó em cũng có nói với cô ấy thì từ lúc đó mới bắt đầu hiểu ra".

Cô gái chia sẻ vì quá yêu chàng trai nên mới ghen tuông dữ dội vậy. Hiện tại, mặc dù vẫn còn ghen nhưng đã ít hơn trước nhiều
Cô gái chia sẻ vì quá yêu chàng trai nên mới ghen tuông dữ dội vậy. Hiện tại, mặc dù vẫn còn ghen nhưng đã ít hơn trước nhiều

Về phía cô gái, Xuân Mai chia sẻ khi bị bạn trai đề nghị chia tay, cô khóc rất nhiều và cũng dần nhận ra lỗi lầm. "Tại một phần là do con thương ảnh quá, không có ảnh là con không sống nổi đó cô. Nhiều lúc ảnh đi diễn ở tỉnh 7-8 ngày là mấy ngày đó con thức trắng, không đêm nào con ngủ được hết. Giờ thì con cũng thay đổi rồi, mặc dù vẫn còn ghen nhưng ít hơn lúc trước".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục