24h
Yeah1 News

Chàng trai đăng ký "Bạn muốn hẹn hò" suốt 3 năm trời để kiếm vợ nhưng chưa được mời, phải nhờ cậy Quyền Linh

Thứ tư, 01/03/2023 | 13:05 (GMT+7)

Miệt mài đăng ký tham gia "Bạn muốn hẹn hò" suốt 3 năm liền nhưng chưa được gọi mời tham gia, chàng trai này đã "cầu cứu" MC Quyền Linh.

Trở thành cầu nối giúp các cặp đôi tìm được 1 nửa hạnh phúc đời mình, chương trình "Bạn muốn hẹn hò" từ lâu đã là show truyền hình thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Nhiều cặp đôi bén duyên từ chương trình đã nên nghĩa vợ chồng càng khiến cho những nhân vật độc thân có thêm động lực đăng ký tham gia nhằm tìm kiếm tình yêu đích thực. Tuy vậy, cũng có nhiều trường hợp hy hữu miệt mài đăng ký tham gia "Bạn muốn hẹn hò" suốt 3 năm trời nhưng vẫn chưa được gọi mời lên sóng như câu chuyện của người đàn ông dưới đây.

'Bạn muốn hẹn hò' trở thành cầu nối để nhiều người 'thoát ế'.
"Bạn muốn hẹn hò" trở thành cầu nối để nhiều người "thoát ế".
Chàng trai miệt mài đăng ký tham gia chương trình suốt 3 năm nhưng vẫn chưa được mời phải nhờ cậy MC Quyền Linh.
Chàng trai miệt mài đăng ký tham gia chương trình suốt 3 năm nhưng vẫn chưa được mời phải nhờ cậy MC Quyền Linh.

Để đạt được mong ước, người đàn ông này còn vào tận trang cá nhân của MC Quyền Linh - host chương trình để "cầu cứu". Anh này để lại bình luận dưới ảnh của Quyền Linh như sau: "Hello anh Quyền Linh. Anh ơi em đăng ký chương trình Bạn muốn hẹn hò rồi và lên phỏng vấn 3 năm nay mà sao em chưa được gọi lên vậy hả anh ơi?. Hay là phải đóng tiền anh? Nếu đóng tiền thì đóng bao nhiêu mới được? Anh cho em lên với. Em tên Trần Lương Quyền...".

Chân dung chàng trai miệt mài đăng ký show hẹn hò để kiếm vợ suốt 3 năm.
Chân dung chàng trai miệt mài đăng ký show hẹn hò để kiếm vợ suốt 3 năm.
Quyền Linh nhẹ nhàng hướng dẫn cho nhân vật muốn tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' cách thức để được chương trình liên hệ.
Quyền Linh nhẹ nhàng hướng dẫn cho nhân vật muốn tham gia "Bạn muốn hẹn hò" cách thức để được chương trình liên hệ.

Trước thắc mắc này, MC Quyền Linh đã nhẹ nhàng xin số điện thoại của nhân vật và khuyên anh chờ đợi người bên chương trình liên lạc. Giữa lúc ngoài kia vẫn còn nhiều nhân vật muốn thoát ế nhưng còn ngại ngùng không dám đăng ký tham gia chương trình thì nỗ lực bền bỉ suốt 3 năm của người đàn ông thực sự khiến nhiều người kính nể. Hy vọng sắp tới, khán giả sẽ được nhìn thấy nhân vật này xuất hiện trong chương trình và lắng nghe câu chuyện cá nhân của riêng anh. Sẽ thật trọn vẹn nếu anh chàng nên duyên với 1 cô gái phù hợp sau chương trình.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục