24h
Yeah1 News

Chàng trai có tên lạ vừa nghe là thấy lưu luyến, bố bắt lấy vợ phải lên truyền hình công khai chuyện không ngờ

Thứ ba, 28/11/2023 | 16:03 (GMT+7)

Chàng trai được đặt cho cái tên khá độc đáo, khiến người nghe cảm thấy lưu luyến, bất ngờ lên truyền hình "come out" vì bố bắt lấy vợ.

Nguyễn Nhớ Em (29 tuổi) còn được gọi với tên Nhớ Nguyễn. Anh tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP.HCM với tấm loại Giỏi và hiện đang đảm nhận vai trò CEO tại một trung tâm Giáo dục và Đào tạo chuyên sâu về thiết kế và kiến trúc nội thất tại TP.HCM.

Trong quãng thời gian học trung học, Nhớ trải qua mối quan hệ với bạn gái kéo dài suốt 3 năm. Tuy nhiên, đến năm lớp 12, anh chàng bắt đầu cảm thấy cuộc sống của mình đảo lộn khi phát hiện nảy sinh tình cảm đặc biệt với một người thầy giáo trẻ. Việc tiếp xúc thường xuyên với thầy đã khiến Nguyễn Nhớ Em cảm thấy hứng thú và đây là lần đầu tiên anh trải qua cảm giác rung động với người cùng giới. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Nhớ Em vẫn chưa nhận ra bản thân mình là người đồng tính.

Chàng trai có tên lạ nghe đến là thấy lưu luyến Nguyễn Nhớ Em
Chàng trai có tên lạ nghe đến là thấy lưu luyến Nguyễn Nhớ Em

Khi khám phá ra được giới tính thật, Nguyễn Nhớ Em giữ khoảng cách với thầy và sắp xếp một cuộc gặp để trò chuyện với bạn gái về quyết định chia tay. Anh chia sẻ mọi cảm xúc và suy nghĩ của mình với bạn gái một cách trung thực. Nếu không phải là thầy, trong tương lai Nhớ Em cũng sẽ tìm thấy tình yêu với một người đàn ông khác mà không phải bất kỳ cô gái nào. Rất may, người yêu cũ của anh đã hiểu và không thể hiện sự tiêu cực.

Anh Nguyễn Nhớ Em phát hiện ra giới tính thật sau khi 'cảm nắng' thầy giáo
Anh Nguyễn Nhớ Em phát hiện ra giới tính thật sau khi "cảm nắng" thầy giáo
Chàng trai có tên lạ vừa nghe là thấy lưu luyến, bố bắt lấy vợ phải lên truyền hình công khai chuyện không ngờ - ảnh 3

Lên Đại học, Nhớ có mối tình 5 năm với bạn nam cùng lớp. Nhưng sau đó cả hai có những mâu thuẫn, bất đồng và quyết định đi đến chia tay. CEO trẻ mãi chưa công khai với gia đình về con người thật của mình. Tuy nhiên, cách đây không lâu, bố của anh Nhớ Em thông báo với người thân và hàng xóm rằng vào năm tới, ông sẽ tổ chức đám cưới cho Nhớ với một người vợ. Nhớ nhận ra đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ thông tin với mọi người. CEO muốn xuất hiện trên truyền hình để công khai giới tính trước khi mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

Chàng trai có tên lạ vừa nghe là thấy lưu luyến, bố bắt lấy vợ phải lên truyền hình công khai chuyện không ngờ - ảnh 4

Bố mẹ vẫn kỳ vọng Nhớ sẽ lấy vợ. Vì vậy anh muốn lên sóng come out để chia sẻ câu chuyện của mình và mong được phụ huynh thấu hiểu. Nhớ xúc động: "Con chào bố mẹ. Đã nhiều lần mẹ cũng nhắn nhủ với con là con phải lập gia đình, lấy vợ, sinh con, yên bề gia thất thì mẹ mới yên lòng nhắm mắt xuôi tay được.

Con cũng từng nói với mẹ là: "Nếu con yêu một người đàn ông thì mẹ nghĩ gì?". Mẹ bảo: "Sao bây giờ ngộ vậy, sao không cưới vợ mà lại đi lấy chồng?". Có điều này con đã muốn nói lâu rồi, và hôm nay con muốn nói với mẹ là con thích con trai, và có thể trong tương lai, người con lấy sẽ là một người đàn ông.

Nhưng con hứa với mẹ người đàn ông đó sẽ là một người tốt, có thể đi cùng con đến cuối cuộc đời, giống như 2 thành viên trong một gia đình. Con tự tin vào sự lựa chọn của mình, mẹ hãy yên tâm nhé".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CHÀNG TRAI  

Cùng chuyên mục