24h
Yeah1 News

Chàng trai chia tay người yêu vì bạn gái rủ "đi ăn lẩu dê, em bao" nhưng lại bắt bù 70k: "Tôi hủy cưới luôn"

Thứ sáu, 11/11/2022 | 12:09 (GMT+7)

Nguyên nhân chia tay bạn gái của anh chàng trong câu chuyện dưới đây khiến netizen xôn xao. Vấn đề tiền nong của các cặp đôi yêu nhau chưa bao giờ là chuyện dễ dàng.

Từ xưa đến nay, vấn đề chi tiêu tiền bạc luôn khiến các cặp đôi yêu nhau phải đau đầu. Không ít trường hợp chia tay chỉ vì cách cư xử không khéo léo, tinh tế khi trả tiền những bữa ăn hay các buổi hẹn hò. Câu chuyện của chàng trai dưới đây cũng là một minh chứng khiến netizen xôn xao.

Một đoạn clip được cắt ra từ chương trình hẹn hò vào 2 năm trước lần nữa được chia sẻ rộng rãi. Chàng trai khách mời trong show tên Nguyễn Minh T. (39 tuổi) đã kể về kỷ niệm chia tay người yêu cũ với "bà mối" MC Cát Tường. Mà nguyên nhân chủ yếu dẫn đến rạn nứt tình cảm lại chính vì tiền bạc.

Anh chia sẻ mình từng có 1 đời vợ và 1 đứa con nhưng đã li dị từ 10 năm trước. Gần đây nhất là khoảng năm 2016, anh có ý định tái hôn nên quyết định tìm bạn gái. Tuy nhiên, người vợ sắp cưới của T. lại có tật xấu là ghen tuông và không rõ ràng trong chuyện chi tiêu.

Chàng trai chia tay người yêu vì bạn gái rủ 'đi ăn lẩu dê, em bao' nhưng lại bắt bù 70k: 'Tôi hủy cưới luôn' - ảnh 1
Chàng trai chia tay người yêu vì bạn gái rủ đi ăn lẩu 270 ngàn nhưng chỉ mang 200 ngàn, bắt anh bù thêm 70 ngàn
Chàng trai chia tay người yêu vì bạn gái rủ đi ăn lẩu 270 ngàn nhưng chỉ mang 200 ngàn, bắt anh bù thêm 70 ngàn

Anh kể lại câu chuyện, có một lần, người bạn gái chủ động rủ T. đi ăn lẩu dê, nói là "em bao", nhưng khi đến quán ăn xong, lúc thanh toán tiền thì người bạn gái chỉ mang theo 200 ngàn đồng. Vì thiếu 70 ngàn đồng nên cô ấy bảo T. bù thêm vào, điều này khiến T. không vui. Theo T. chia sẻ, việc bạn gái rủ đi ăn và hứa sẽ mời anh thì phải chuẩn bị sẵn tiền chứ không phải đến nơi thấy thiếu thì kêu anh bù vào. Như vậy là không rõ ràng!

MC Cát Tường khuyên chàng trai đừng nên chi ly quá vì đôi khi phụ nữ rủ ăn đi chỉ là cái cớ để gặp người yêu thôi!
MC Cát Tường khuyên chàng trai đừng nên chi ly quá vì đôi khi phụ nữ rủ ăn đi chỉ là cái cớ để gặp người yêu thôi!

MC Cát Tường sau khi nghe xong câu chuyện cũng phải bật cười vì tính cách thẳng thắn của chàng trai. Cát Tường chia sẻ dựa trên quan điểm của một người phụ nữ khi hẹn hò thì điều này là bình thường. Đôi khi con gái sẽ chủ động rủ đi ăn nhưng thực chất họ chỉ muốn gặp mặt người yêu. Việc ai là người trả tiền cho bữa ăn không quan trọng. 

"Chị không có bênh nhưng chị nói thật, nếu bạn trai chị bận quá hoặc không chủ động thì chị nhắn tin tạo cái cớ để rủ bạn trai mình đi ăn. Là người phụ nữ họ rủ, họ nói họ bao thôi nhưng thật ra người đàn ông sẽ trả tiền. Đối với chị nam trả tiền cho nữ là bình thường" - MC Cát Tường phản bác lại luận điểm của chàng trai.

Cuối cùng, anh T. không có cơ hội tiến xa hơn với cô gái tham gia chương trình vì người này không tìm thấy cảm giác an toàn từ T. 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lại lần nữa, khán giả vẫn không hiểu nổi tính cách của chàng trai trong câu chuyện. Thậm chí, một số người còn cho rằng T. quá chi ly tính toán nên sẽ khó kiếm được người yêu.

- Thôi anh ở vậy một mình đi cho đỡ tốn kém

- Em gái ngồi đối diện chắc sợ chạy luôn rồi

- Tôi là đàn ông nhưng trường hợp này tôi cũng chịu thua

- Khó hiểu thật sự

- Thôi ở nhà tự nấu mì tôm ăn đi

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục