24h
Yeah1 News

Chàng trai cãi bố mẹ để cưới bằng được vợ U60, nay có trong tay nhà lầu và siêu xe chục tỷ

Chủ nhật, 19/03/2023 | 08:44 (GMT+7)

Câu chuyện của một cặp đôi "cô cháu" khi chàng trai trẻ bất chấp tất cả để cưới cô vợ U60 đáng tuổi phụ huynh và kết bất ngờ đã khiến nhiều netizen xôn xao bàn tán.

Những câu chuyện tình của những cặp đôi "đũa lệch" khi có khoảng cách tuổi tác lớn đã không còn xa lạ với nhiều người. Đến tận hiện tại, mối tình của các cặp được gọi nôm na là "chú - cháu" hay "cô - cháu" vẫn thường trở thành tâm điểm khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Tương tự, mạng xã hội Trung Quốc gần đây lại bàn luận sôi nổi về câu chuyện của một chàng trai trẻ bất chấp tất cả để cưới một người phụ nữ U60. Cả hai hiện tại vẫn đang chung sống hạnh phúc và còn thường xuyên đăng clip, hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội không kém bất kỳ cặp đôi trẻ tuổi nào khác.

Chàng trai cãi bố mẹ để cưới bằng được vợ U60, nay có trong tay nhà lầu và siêu xe chục tỷ - ảnh 1

Theo đó, anh chàng trẻ tuổi trên tên là Đại Lý, 28 tuổi, hiện đang là một HLV thể hình. Dù có ngoại hình sáng, vóc dáng cao ráo khỏe mạnh nhưng Đạt Lý lại chưa thể tìm được nửa kia phù hợp. Được biết hiện anh đang sống tại Thượng Hải (Trung Quốc), chưa đủ điều kiện để mua nhà và mua xe. 

Vì để tiếp tục tìm kiếm người phù hợp, anh bắt đầu tìm kiếm và trò chuyện với những người phụ nữ qua mạng xã hội. Qua đó, anh đã gặp được bà Tôn, ngoài 50 tuổi. Theo lời Đại Lý, anh và bà Tôn khi càng trò chuyện thì ngày càng nhận ra cả hai vô cùng tâm đầu ý hợp. Cặp đôi cuối cùng quyết định gặp nhau bên ngoài và ngày càng trở nên khắng khít .

Chàng trai cãi bố mẹ để cưới bằng được vợ U60, nay có trong tay nhà lầu và siêu xe chục tỷ - ảnh 2

Được biết bà Tôn còn đến nơi Đại Lý làm việc, đăng ký thẻ tập với giá đắt đỏ và chỉ định anh là HLV riêng của mình. Mối quan hệ của cả hai ngày càng mặn nồng. Đại Lý bày tỏ mong muốn nghiêm túc tìm hiểu và còn quyết định tiến đến hôn nhân. Anh ngỏ ý đưa bà Tôn về ra mắt gia đình.

Ba mẹ Đại Lý khi biết tin con trai có bạn gái và còn muốn đưa về ra mắt thì rất vui mừng. Thế nhưng khi biết con dâu tương lai có tuổi ngang ngửa mình thì ba mẹ Đại Lý ra sức phản đối, thậm chí còn khóa cửa, từ chối đón tiếp khi con trai đưa bạn gái về quê. 

Chàng trai cãi bố mẹ để cưới bằng được vợ U60, nay có trong tay nhà lầu và siêu xe chục tỷ - ảnh 3

Bất chấp bố mẹ ngăn cản, Đại Lý vẫn tự mình đăng ký kết hôn với bà Tôn. Hiện tại sau thời gian chung sống, Đại Lý được vợ mua tặng một căn nhà lầu khang trang ở phố và còn tặng cả một siêu xe Porsche với mức giá "sương sương" chục tỷ đồng.

Cả hai cho biết không màng chuyện dư luận bàn ra nói vào mà chỉ muốn chứng minh tình yêu chân thực, không phải tình yêu vụ lợi. Cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những video ngọt ngào trên TikTok theo trào lưu của giới trẻ hiện nay.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục