24h
Yeah1 News

Chàng trai bóng rổ cao 2,03m cầu hôn bạn gái "đũa lệch" ngay sau đăng quang khiến cô bật khóc

Chủ nhật, 04/09/2022 | 10:14 (GMT+7)

Màn cầu hôn đầy xúc động của “cặp đôi đũa lệch” yêu nhau hơn 7 năm sau khi vô địch bóng rổ VBA 2022 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tối ngày 3/9, ở lượt thứ 3 của chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2022, CLB SaiGon Heat đã giành chức vô địch trước Hanoi Buffaloes với tỉ số 87-78. Ngay sau chiến thắng oanh liệt này, Nguyễn Phú Vinh - chàng trai cao 2,03m đã làm điều đặc biệt cho bạn gái.

Chàng trai bóng rổ cao 2,03m cầu hôn bạn gái 'đũa lệch' ngay sau đăng quang khiến cô bật khóc - ảnh 1

Trong lúc đang chụp ảnh ăn mừng vô địch cùng bạn gái, Phú Vinh bất ngờ đặt chiếc cúp chiến thắng xuống và lấy ra hộp nhẫn, quỳ xuống cầu hôn bạn gái trước sự ngỡ ngàng của các thành viên CLB cũng như cổ động viên lúc đó. 

Chàng trai bóng rổ cao 2,03m cầu hôn bạn gái 'đũa lệch' ngay sau đăng quang khiến cô bật khóc - ảnh 2

Trước câu hỏi đầy xúc động của chàng trai 2,03m: “Em đồng ý lấy anh nhé!”, bạn gái lâu năm của anh không nói nên lời mà gật đầu đồng ý. Cả hai sau đó đã ôm nhau và dành cho nhau 1 nụ hôn ngọt ngào minh chứng tình yêu tuyệt đẹp dù ngoại hình của cả hai không cân xứng. Màn cầu hôn có 1-0-2 tại sân thi đấu Hoàng Mai khiến ai nấy đều vui mừng, hò hét và chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi sau nhiều năm yêu nhau.

Chàng trai bóng rổ cao 2,03m cầu hôn bạn gái 'đũa lệch' ngay sau đăng quang khiến cô bật khóc - ảnh 3
Chàng trai bóng rổ cao 2,03m cầu hôn bạn gái 'đũa lệch' ngay sau đăng quang khiến cô bật khóc - ảnh 4

Được biết, bạn gái của trung phong cao 2,03m tên là Phan Thị Thúy Uyên, cả hai đã gắn bó với nhau hơn 7 năm từ khi còn học cấp 3. Mặc dù được mọi người xung quanh nhận xét cả hai là không xứng, trêu chọc là “cặp đôi đũa lệch”, nhưng Phú Vinh và Thúy Uyên đã bỏ qua những lời đàm tiếu đó mà tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng nhau. 

Chàng trai bóng rổ cao 2,03m cầu hôn bạn gái 'đũa lệch' ngay sau đăng quang khiến cô bật khóc - ảnh 5
Chàng trai bóng rổ cao 2,03m cầu hôn bạn gái 'đũa lệch' ngay sau đăng quang khiến cô bật khóc - ảnh 6

Cũng như bao cặp đôi khác, cả hai cũng có lúc cãi vã, cũng “tan rồi lại hợp”. Tuy nhiên, nhờ sự tin tưởng tuyệt đối và thẳng thắn với nhau trong mọi chuyện, cả hai ngày càng hiểu và yêu thương nhau hơn. 

Chàng trai bóng rổ cao 2,03m cầu hôn bạn gái 'đũa lệch' ngay sau đăng quang khiến cô bật khóc - ảnh 7

Là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, Thúy Uyên luôn đứng đằng sau cổ vũ, tiếp năng lượng cho Phú Vinh cũng như cùng anh đồng hành ở các giải đấu. Dù cả hai có khoảng thời gian yêu xa, nhưng nó cũng chỉ là thử thách để cả hai tiếp tục cố gắng để rồi ngày hôm nay Phú Vinh đã có một “vô địch” cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục