24h
Yeah1 News

Chàng trai bị gia đình từ mặt vì kết hôn với bạn của bố, cuộc sống sau 20 năm khiến nhiều người rơi nước mắt

Thứ bảy, 06/01/2024 | 21:48 (GMT+7)

Quyết tâm kết hôn với người phụ nữ U60 vốn là bạn của ba mình, chàng trai khiến nhiều người bất ngờ với cuộc sống sau 20 năm.

Trong cuộc sống, chắc hẳn nhiều người đã từng chứng kiến hoặc nghe qua những chuyện tình của các cặp đôi chênh lệch về tuổi tác. Tuy nhiên, việc kết hôn với người phụ nữ vốn là bạn học của ba mình lại là điều rất hiếm hoi. 

Đó là câu chuyện của chàng trai Lý Ngọc Thành và người vợ lớn hơn 30 tuổi Mã Ngọc Cầm. Mối nhân duyên bắt đầu từ năm 1996, khi Lý Ngọc Thành 27 tuổi, còn Mã Ngọc Cầm đã chạm ngưỡng 59. 

Chàng trai bị gia đình từ mặt vì kết hôn với bạn của bố, cuộc sống sau 20 năm khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 1

Chuyện tình của chàng trai 27 và người phụ nữ 59 tuổi khiến nhiều người bất ngờ

Thời điểm đó, cô Mã vốn là nghệ sĩ chuyên biểu diễn Nhị nhân chuyển nổi tiếng ở Lăng Hải, Liêu Ninh, Trung Quốc. Với ngoại hình xuất chúng cùng khả năng biểu diễn tài hoa, cô Mã từng là người tình trong mộng của rất nhiều chàng trai.

Ở tuổi U60, cô vẫn khiến chàng trai trẻ Lý Ngọc Thành say mê. Thời gian đầu khi nghe Lý Ngọc Thành thổ lộ tình cảm, cô Mã đã kiên quyết phản đối vì cho rằng bản thân đã lớn tuổi, có 2 đứa con và còn là bạn học của bố Lý Ngọc Thành. 

Chàng trai bị gia đình từ mặt vì kết hôn với bạn của bố, cuộc sống sau 20 năm khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 2

Cô Mã vốn xuất thân là một nghệ sĩ biểu diễn

Nhưng qua thời gian, cô Mã dần nhận ra sự xuất hiện của Lý Ngọc Thành trong cuộc đời khiến cô vui vẻ và rất an lòng khi có một nơi dựa vào. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân bất chấp sự phản đối gay gắt của hai gia đình. Bố mẹ của Lý Ngọc Thành thậm chí gạch tên và đuổi anh khỏi nhà, còn hai con của cô Mã vì xấu hổ nên đã từ mặt mẹ.

Chàng trai bị gia đình từ mặt vì kết hôn với bạn của bố, cuộc sống sau 20 năm khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 3

Vì quyết tâm với cô Mã mà Lý Ngọc Thành đã bị bố mẹ từ mặt

Trải qua bao thăng trầm cuộc sống, cả hai vẫn vô cùng khăng khít, bền chặt sau hơn 20 năm chung sống. Lý Ngọc Thành từng chia sẻ vào tháng 10/2021: “Hơn 20 năm qua tôi sống rất hạnh phúc, tuy giờ vợ tôi nói năng không còn lưu loát, đi lại cũng khó khăn hơn xưa nhưng chúng tôi sẽ đồng hành cùng nhau tới những năm cuối đời”.

Hiện tại, Mã Ngọc Cầm đã 85 tuổi và từng gặp tai nạn nên sức khỏe bị ảnh hưởng không nhỏ. Bà không còn tham gia lưu diễn nghệ thuật nên hai vợ chồng cũng gặp nhiều khó khăn về tài chính. Ngoài việc chăm sóc thật tốt cho sức khoẻ của Mã Ngọc Cầm, Lý Ngọc Thành giờ đây còn phải tìm cách kiếm tiền bằng cách ca hát, nhảy múa và phát sóng trực tiếp (livestream). 

Chàng trai bị gia đình từ mặt vì kết hôn với bạn của bố, cuộc sống sau 20 năm khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 4
Chàng trai bị gia đình từ mặt vì kết hôn với bạn của bố, cuộc sống sau 20 năm khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 5
Chàng trai bị gia đình từ mặt vì kết hôn với bạn của bố, cuộc sống sau 20 năm khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 6

Bất chấp sự phản đối, hôn nhân của cả hai vẫn hạnh phúc suốt 20 năm qua

Nhờ sự nổi tiếng của chuyện tình của mình, anh cũng thu hút được một lượng người hâm mộ nhất định. Anh cũng chỉ kiếm đủ tiền để trang trải cuộc sống gia đình chứ cũng không đòi hỏi quá nhiều. Khi được hỏi về việc có hối hận khi quyết định lấy vợ già hơn mình 32 tuổi không, Lý Ngọc Thành cho biết: "Tôi chưa từng thấy hối hận. Chỉ cần được ở cùng bà ấy, tôi bằng lòng làm bất kỳ điều gì".

Dù giờ đây, Mã Ngọc Cầm đã lớn tuổi nhưng Lý Ngọc Thành cũng không bao giờ nghĩ tới việc tìm người sinh con duy trì hương khói của họ Lý. Anh chia sẻ: "Đây là lúc cô ấy cần tôi nhất. Nếu tôi muốn ra đi, không phải bây giờ mà chỉ sau khi vợ tôi nhắm mắt xuôi tay, tôi sẽ cân nhắc. Khi tôi không có công việc và chẳng làm được gì, vợ tôi cũng không coi thường tôi và giờ tôi cũng vậy".

Chàng trai bị gia đình từ mặt vì kết hôn với bạn của bố, cuộc sống sau 20 năm khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 7
Chàng trai bị gia đình từ mặt vì kết hôn với bạn của bố, cuộc sống sau 20 năm khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 8
Chàng trai bị gia đình từ mặt vì kết hôn với bạn của bố, cuộc sống sau 20 năm khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 9

Lý Ngọc Thành vẫn ân cần chăm sóc vợ lớn tuổi

Chuyện tình của cặp đôi chênh lệch hơn 32 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xúc động. Hóa ra trên đời vẫn còn tồn tại tình yêu đích thực, có thể vượt qua rào cản về tuổi tác, hoàn cảnh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục