24h
Yeah1 News

Chàng trai 40 tuổi không vợ, quyết định mang 3 tỷ về quê xây nhà như lâu đài ở với bố mẹ

Chủ nhật, 26/02/2023 | 16:20 (GMT+7)

Căn nhà đẹp như mơ của nam thanh niên dưới đây đã khiến nhiều người phải trầm trồ.

Việc trưởng thành, chọn người phù hợp để "thành gia lập thất" dường như là kế hoạch hoàn hảo với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ duyên số để gặp được ý trung nhân cũng như gặp được người phù hợp để tiến đến hôn nhân. Trong khi nhiều người ủ rũ thì cũng có không ít người trong số đó chọn một hướng đi khác và hài lòng với nó.

Như chàng trai dưới đây là một ví dụ. Sau thời gian dài ở thành thị làm việc, nam thanh niên người Trung Quốc tích góp được một số tài sản riêng. Nhưng vì mãi không tìm được người phụ hợp để lấy vợ, anh đã quyết định quay về quê nhà xây nhà sống cùng bố mẹ. 

Chàng trai 40 tuổi không vợ, quyết định mang 3 tỷ về quê xây nhà như lâu đài ở với bố mẹ - ảnh 1

Được biết, căn nhà của nam thanh niên này lên đến 3 tỷ đồng. Thế nhưng quá trình làm nhà cũng không dễ dàng khi nam thanh niên gặp khó khăn về vấn đề tài chính, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh. Anh còn quyết định tự làm một số đồ nội thất trong nhà để vừa tiết kiệm, vừa có nội thất ưng ý.

Chàng trai 40 tuổi không vợ, quyết định mang 3 tỷ về quê xây nhà như lâu đài ở với bố mẹ - ảnh 2

Đến mùa hè năm 2022, ngôi nhà mới đã hoàn thành với mức chi phí 900.000 NDT (khoảng 3,1 tỷ đồng). Căn nhà có phần nổi bật so với những ngôi nhà truyền thống ở xung quanh khi bốn góc nhà được nâng lên, ở giữa có một mặt lõm tạo cảm giác như đang bay lên, song ngôi nhà 2 tầng vẫn có nét đơn giản, tự nhiên và hòa hợp với khung cảnh nông thôn. 

Chàng trai 40 tuổi không vợ, quyết định mang 3 tỷ về quê xây nhà như lâu đài ở với bố mẹ - ảnh 3
Chàng trai 40 tuổi không vợ, quyết định mang 3 tỷ về quê xây nhà như lâu đài ở với bố mẹ - ảnh 4

Căn nhà của nam thanh niên giờ đây còn như một điểm tụ họp của người dân trong làng và anh cũng vô cùng hài lòng với cuộc sống thanh bình hiện tại ở quê nhà.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xây nhà   không lấy vợ   về quê  

Cùng chuyên mục