24h
Yeah1 News

Chàng trai 20 tuổi bất chấp cưới vợ 36 tuổi, đến khi cô dâu bước ra ai nấy đều trầm trồ kinh ngạc

Thứ năm, 21/09/2023 | 19:36 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân lệch tuổi này khiến mọi người không khỏi chú ý không phải bởi khoảng cách tuổi tác mà vì mục đích kết hôn của chú rể.

Ngày nay, những cặp đôi lệch tuổi đã không còn quá hiếm, điển hình là một cặp đôi ở Trung Quốc dưới đây. Cặp đôi chênh lệch nhau đến 16 tuổi, trong khi cô dâu đã 36 tuổi thì chú rể chỉ vừa mới 20, trên gương mặt vẫn còn mang nhiều nét trẻ con. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng, chú rể nhìn như học sinh cấp 3.

Cô dâu 36 tuổi và chú rể 20 tuổi trong ngày cưới
Cô dâu 36 tuổi và chú rể 20 tuổi trong ngày cưới

Mặc dù đã 36 tuổi nhưng vì chăm sóc bản thân rất tốt nên cô dâu vẫn giữ được dáng người thon gọn cùng gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Điều này khiến mọi người không khỏi trầm trồ, kinh ngạc trước nhan sắc của cô. Thậm chí, khi đứng cạnh chú rể còn ít tuổi, cả hai nhìn cũng không cách biệt quá nhiều.

Được biết, cô dâu là giám đốc điều hành cấp cao của một công ty và chú rể chính là thực tập sinh của công ty đó. Ngay trong ngày đầu tiên đến phỏng vấn, anh chàng đã được nữ giám đốc chú ý. Sau đó, anh cũng được giám đốc quan tâm, chăm sóc đặc biệt hơn. 

Chú rể nhìn như học sinh cấp 3 khi đứng cạnh cô dâu
Chú rể nhìn như học sinh cấp 3 khi đứng cạnh cô dâu

Sau một thời gian tiếp xúc, nữ giám đốc đã quyết định thổ lộ tình cảm của mình với chàng trai kém 16 tuổi. Lúc đầu, anh chàng này khá lưỡng lự bởi thời điểm đó anh cũng đã có bạn gái.

Anh bắt đầu nhờ đến sự tư vấn của bạn bè đồng thời tham khảo ý kiến của bố mẹ. Dù không muốn con trai lấy một người gần trạc tuổi mình nhưng bố mẹ chàng trai sau cùng vẫn khuyên con nên cưới nữ giám đốc. Bởi lẽ, điều đó có thể mang đến tương lai tốt đẹp hơn cho con. Sau khi suy tính kỹ càng, chàng trai đã chấp nhận lời cầu hôn của nữ giám đốc.

Đám cưới nhanh chóng được tổ chức. Cả cô dâu, chú rể đều trông vô cùng hạnh phúc. Họ đều cười rất tươi. 

Mọi người không khỏi thở dài trước mục đích kết hôn của chú rể
Mọi người không khỏi thở dài trước mục đích kết hôn của chú rể

Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi sau khi đăng tải lên mạng đã thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều người không khỏi thở dài, không phải bởi khoảng cách tuổi tác của cặp đôi mà bởi mục đích kết hôn của chú rể. Một số người thậm chí còn cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi sẽ khó lòng hạnh phúc, bền chặt được bởi nó không xuất phát từ tình yêu thực sự.

Bên cạnh đó, một số người khác lại cho rằng, có lẽ sau khi lấy chồng, cô dâu sẽ không phải làm vợ mà là “làm mẹ” chăm lo cho chú rể tất cả mọi thứ bởi chú rể vẫn còn quá trẻ, chưa chín chắn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục