24h
Yeah1 News

CĐM tranh cãi khi Lộc Fuho cho rằng Đạt Villa không tôn trọng mẹ mình: "Đừng nói gì mẹ Lộc, mẹ Lộc mất rồi"

Thứ năm, 25/08/2022 | 11:59 (GMT+7)

Drama giữa Đạt Villa và Lộc Fuho vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi Lộc Fuho cho rằng Đạt Villa đã có lời lẽ không tôn trọng mẹ của anh.

Mạng xã hội gần đây đang xôn xao trước lùm xùm lời qua tiếng lại của Đạt Villa và Lộc Fuho. Cả hai đều là những cái tên TikToker không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng. Được biết drama bắt nguồn từ khi Đạt Villa cho rằng Lộc Fuho ẩn ý "cà khịa" mình trên mạng xã hội và muốn gặp mặt làm rõ mọi chuyện với Lộc Fuho.

CĐM tranh cãi khi Lộc Fuho cho rằng Đạt Villa không tôn trọng mẹ mình: 'Đừng nói gì mẹ Lộc, mẹ Lộc mất rồi' - ảnh 1
CĐM tranh cãi khi Lộc Fuho cho rằng Đạt Villa không tôn trọng mẹ mình: 'Đừng nói gì mẹ Lộc, mẹ Lộc mất rồi' - ảnh 2

Cư dân mạng còn lan truyền đoạn tin nhắn được cho là Đạt Villa nhắn tin cho một người bạn để hỏi địa chỉ nhà của Lộc Fuho. Cả hai sau đó được người bạn này kết nối và nhắn tin qua lại với nhau trong một group chat.

CĐM tranh cãi khi Lộc Fuho cho rằng Đạt Villa không tôn trọng mẹ mình: 'Đừng nói gì mẹ Lộc, mẹ Lộc mất rồi' - ảnh 3

Trong quá trình trao đổi, trong khi Đạt Villa khẳng định mình "5 lần 7 lượt bị cà khịa" thì Lộc Fuho cho biết mình không có ý "cà khịa" hay nhắm vào cá nhân Đạt Villa mà những chia sẻ trước giờ của anh trên mạng xã hội đều nhằm mục đích giải trí, mang đến niềm vui cho những người theo dõi anh.

CĐM tranh cãi khi Lộc Fuho cho rằng Đạt Villa không tôn trọng mẹ mình: 'Đừng nói gì mẹ Lộc, mẹ Lộc mất rồi' - ảnh 4

Ở phần sau của đoạn hội thoại, Lộc Fuho bất ngờ bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng Đạt Villa có những lời lẽ không hay khi nhắc đến người mẹ quá cố của anh và nhắc nhở: “Có thể nói Lộc như nào cũng được nhưng đừng nói mẹ Lộc, mẹ Lộc mất rồi. Mẹ mất 8-9 năm rồi nên đừng nhắc đến mẹ Lộc ở đây".

CĐM tranh cãi khi Lộc Fuho cho rằng Đạt Villa không tôn trọng mẹ mình: 'Đừng nói gì mẹ Lộc, mẹ Lộc mất rồi' - ảnh 5

Trước lùm xùm này, Đạt Villa cũng lên tiếng "chốt hạ", cho biết mình không thích drama và mong cộng đồng mạng sẽ không gọi tên mình trong những bài post liên quan đến Lộc Fuho. Tuy nhiên, không vì thế mà làn sóng tranh cãi lắng xuống. Nhiều người vẫn bày tỏ sự bức xúc trước ồn ào lần này của Đạt Villa và dành nhiều bình luận không mấy tích cực cho anh.

CĐM tranh cãi khi Lộc Fuho cho rằng Đạt Villa không tôn trọng mẹ mình: 'Đừng nói gì mẹ Lộc, mẹ Lộc mất rồi' - ảnh 6

Trước đó, Đạt Villa dù vấp phải làn sóng phản đối nhưng vẫn quyết tâm thử sức ca hát, thậm chí còn kết hợp với ca sĩ khác để ra mắt MV và nhận về phản ứng gay gắt từ cư dân mạng.

Đạt Villa lấn sân ca hát nhưng bị cư dân mạng phản ứng gay gắt.
Đạt Villa lấn sân ca hát nhưng bị cư dân mạng phản ứng gay gắt.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục