24h
Yeah1 News

CĐM tranh cãi hoạt động team building tự "đào đất" rồi nằm vào: "Hoạt động thế này có ý nghĩa gì?"

Thứ tư, 24/08/2022 | 20:59 (GMT+7)

Hình ảnh ghi lại trò chơi team building của một nhóm người mới đây tại Cửa Lò đã vướng nhiều ý kiến tranh cãi của netizen.

Những trò chơi team building vẫn thường được xem như các hoạt động giúp tăng sự đoàn kết giữa các thành viên trong hi, nhóm hay trong nhiều công ty. Đây là những trò chơi đòi hỏi sự kết hợp, hướng đến tinh thần đồng đội để chinh phục thử thách.

Tuy nhiên, mục đích lành mạnh này lại không được thể hiện trong một số hoạt động team building khi có nhiều trò chơi bị cho là vô nghĩa, thậm chí phản cảm được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, netizen mới đây lại được phen hoang mang khi thấy hình ảnh team building tại Cửa Lò của một nhóm đông người. Trong đó, những người này tự đào đất thành một khoảng trống và nằm vào trong với tư thế để hai tay lên bụng.

CĐM tranh cãi hoạt động team building tự 'đào đất' rồi nằm vào: 'Hoạt động thế này có ý nghĩa gì?' - ảnh 1

Nhiều cư dân mạng chỉ ra hoạt động này không mang tính thể thao hay hoạt động thể chất vốn thường thấy trong team building, cũng không đòi hỏi tinh thần đoàn kết giữa các thành viên và đặt ra câu hỏi mục đích của trò "đào đất" này là gì?

CĐM tranh cãi hoạt động team building tự 'đào đất' rồi nằm vào: 'Hoạt động thế này có ý nghĩa gì?' - ảnh 2

Nói hơi gay gắt nhưng muốn nằm quen mùi đất à hay sao?

Không hiểu team building kiểu gì, trời nắng thế ra hành xác à

Sao càng ngày càng có nhiều trò team building vô nghĩa, hết trò phản cảm rồi đến trò "mất não" này, không hiểu kiểu gì

Trước đó, mạng xã hội cũng từng "dậy sóng" trước loạt ảnh ghi lại hoạt động team building phản cảm cũng tại Cửa Lò. Theo đó, nhiều phụ nữ phải cởi áo ngoài, để lộ cả áo lót bên trong chỉ để theo "nguyên tắc" của hoạt động trong team building tạo nên cảnh tượng khiến nhiều người "đỏ mặt".

CĐM tranh cãi hoạt động team building tự 'đào đất' rồi nằm vào: 'Hoạt động thế này có ý nghĩa gì?' - ảnh 3
CĐM tranh cãi hoạt động team building tự 'đào đất' rồi nằm vào: 'Hoạt động thế này có ý nghĩa gì?' - ảnh 4

Như đã đề cập, team building vốn có mục đích lành mạnh và hướng đến tinh thần đoàn kết. Nhiều cư dân mạng đều đồng tình những hoạt động "mang danh" team building nhưng đi ngược lại với tinh thần này, mang đến hình ảnh phản cảm, thiếu văn minh thì nên bị lên án gay gắt.

Ảnh: tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục