24h
Yeah1 News

CĐM bức xúc đòi "trừ lương" camera man vì ưu ái để Đạt Villa chiếm sóng trong lúc xem bóng rổ

Thứ ba, 05/07/2022 | 19:44 (GMT+7)

Hiện tại, netizen đang đồng lòng bật chế độ "cà khịa" Đạt Villa cực căng vì liên tục được camera man ưu ái cho lên sóng VTV trong lúc trực tiếp giải bóng rổ VBA.

Nổi lên như một hiện tượng mạng, cái tên Đạt Villa dần trở nên quen thuộc bởi những phát ngôn gây chú ý và nhận được sự quan tâm đông đảo từ những người chơi hệ "tóp tóp". Bên cạnh đó, anh chàng cũng nhiều lần vướng vào những lùm xùm, thị phi và nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ netizen. Chuyện tình xuyên biên giới giữa anh cùng bạn gái Vidhia cũng gây chú ý với công chúng, đặc biệt từ sau thời điểm cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi", Đạt Villa thường xuyên bị cộng đồng mạng chỉ trích vì bị cho là làm màu để thu hút sự tương tác.

CĐM bức xúc đòi 'trừ lương' camera man vì ưu ái để Đạt Villa chiếm sóng trong lúc xem bóng rổ - ảnh 1
CĐM bức xúc đòi 'trừ lương' camera man vì ưu ái để Đạt Villa chiếm sóng trong lúc xem bóng rổ - ảnh 2
Đạt Villa cùng mối tình gây chú ý với bạn gái Vidhia
Đạt Villa cùng mối tình gây chú ý với bạn gái Vidhia

Mới đây, Đạt Villa lại khiến cộng đồng mạng được một phen "dậy sóng" khi liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình VTV. Cụ thể, trong buổi phát sóng trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2022 vào ngày hôm qua, khán giả theo dõi trận đấu bất ngờ khi nhìn thấy sự xuất hiện của anh chàng hot TikToker này trên ghế khán đài. Cụ thể, Đạt Villa cùng một số anh xem trong gia đình Villa được camera man lia máy ở phút thứ 13 của trận đấu. Đáng chú ý, kể từ giây phút nhận ra camera đang bắt sóng về phía mình, anh chàng cùng các đồng đội đi cùng liền có động thái bàn luận sôi nổi như một dân chuyên thứ thiệt.

CĐM bức xúc đòi 'trừ lương' camera man vì ưu ái để Đạt Villa chiếm sóng trong lúc xem bóng rổ - ảnh 4
Đạt Villa bất ngờ xuất hiện cùng các anh em trên khán đài của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2022
Đạt Villa bất ngờ xuất hiện cùng các anh em trên khán đài của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2022

Bên cạnh sự xuất hiện của Đạt Villa, hàng ghế khán đài còn ghi nhận thêm sự góp mặt của một cái tên khá quen thuộc là hot TikToker Phạm Thoại - cái tên nổi tiếng "thị phi" với những lần xuất hiện "ô dề " tại thảm đỏ của các sự kiện gần đây. Từ nửa sau của trận đấu, cả hai đã có dịp gặp mặt và xuất hiện trong cùng một khung hình.

CĐM bức xúc đòi 'trừ lương' camera man vì ưu ái để Đạt Villa chiếm sóng trong lúc xem bóng rổ - ảnh 6
Hot TikToker Phạm Thoại cũng xuất hiện trên sóng VTV cùng anh chàng Đạt Villa
Hot TikToker Phạm Thoại cũng xuất hiện trên sóng VTV cùng anh chàng Đạt Villa

Đáng chú ý, trên trang cá nhân của Đạt Villa, anh chàng cũng đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xuất hiện cùng hot TikToker Phạm Thoại. Về phía netizen, đa số đều khá bất ngờ khi có dịp chứng kiến hai gương mặt này trong cùng một sự kiện.

CĐM bức xúc đòi 'trừ lương' camera man vì ưu ái để Đạt Villa chiếm sóng trong lúc xem bóng rổ - ảnh 8
CĐM bức xúc đòi 'trừ lương' camera man vì ưu ái để Đạt Villa chiếm sóng trong lúc xem bóng rổ - ảnh 9

Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội, từ khóa Đạt Villa liền trở thành chủ đề "hot" được đông đảo netizen đem ra bàn tán, tranh luận sôi nổi. Một số cư dân mạng cho rằng việc Đạt Villa được xuất hiện trên sóng VTV thực chất chỉ là một sự vô tình. Tuy nhiên, phần còn lại thì cho rằng đây là một hành động có chủ đích nhằm thu hút sự tương tác về cho trận đấu, đa số đều đặt ra những giả thuyết, nghi vấn cho rằng Đạt Villa đã cố tình "mua chuộc" camera man để được đặc quyền liên tiếp lên sóng trong thời gian diễn ra trận đấu. Dù hiện tại chưa rõ thực hư của câu chuyện như thế nào nhưng phần đồng netizen đều có những phản ứng trái chiều về vụ việc lần này của anh chàng Đạt Villa.

Hàng loạt các bình luận của netizen chỉ trích sự xuất hiện của Đạt Villa trên sóng VTV
Hàng loạt các bình luận của netizen chỉ trích sự xuất hiện của Đạt Villa trên sóng VTV
CĐM bức xúc đòi 'trừ lương' camera man vì ưu ái để Đạt Villa chiếm sóng trong lúc xem bóng rổ - ảnh 11

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục