24h
Yeah1 News

Thêm một nhóm nữ chơi team building "thả rông" lộ thiên phản cảm tại Hạ Long gây tranh cãi

Thứ ba, 13/09/2022 | 15:51 (GMT+7)

Tại bãi biển Hạ Long, một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm du khách nữ để lộ ngực trần khi chơi team building giữa chốn đông người gây nhiều tranh cãi.

Team building được xem là các hoạt động vui chơi giúp tăng sự kết nối, đoàn kết giữa các thành viên trong nội bộ công ty. Tuy nhiên, nhiều trò chơi teambuilding bị cho là vô nghĩa, thậm chí là phản cảm được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 13/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip phản cảm dài khoảng 1 phút ghi lại hình ảnh nhóm du khách nữ tổ chức hoạt động team building tại một bãi tắm thuộc Khu du lịch Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). 

Thêm một nhóm nữ chơi team building 'thả rông' lộ thiên phản cảm tại Hạ Long gây tranh cãi - ảnh 1

Cụ thể, trong quá trình chơi team building, nhóm du khách này đã vô tư để lộ ngực trần mà vui chơi, nô đùa ngay trên bãi tắm. Theo đoạn clip, nhiều người trong nhóm du khách nữ cởi áo ngực và giữ tay người kia, đồng thời nhanh chóng dang tay với về phía trước để bắt được chai nước. Đáng nói hơn, nhóm du khách nữ còn có thợ chụp ảnh riêng và xung quanh có nhiều người trên bãi tắm, thậm chí có cả người già lẫn trẻ em.

Thêm một nhóm nữ chơi team building 'thả rông' lộ thiên phản cảm tại Hạ Long gây tranh cãi - ảnh 2

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ và bức xúc trước những hình ảnh thiếu tinh tế của nhóm du khách ở khu vực đông người, không hiểu vì sao họ lại vô tư đến mức để lộ ngực đến mức phản cảm đến như vậy.

Nhiều người để lại bình luận:

- Mong cơ quan chức năng vào điều tra và xử lí những hình ảnh gây phản cảm này.

- Giữa chốn đông người mà vô tư được như vậy. Không hiểu.

- Chưa từng thấy hoạt động teambuilding nào giống như vầy.

Sáng 13-9, một lãnh đạo của TP.Hạ Long cho hay đã nắm được thông tin về vụ việc và giao cho các đơn vị chức năng, trong đó có Phòng Văn hóa thành phố, Ban Quản lý bãi tắm, khẩn trương xác minh, làm rõ.

Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng “cạn lời” trước những hình ảnh này. Cách đó không lâu, vào tháng 7/2022, một nhóm người tham gia team building tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) cũng rơi vào tình trạng tương tự. Nhiều phụ nữ cởi áo ngoài, để lộ cả áo lót bên trong chỉ để theo "nguyên tắc" của hoạt động trong team building gây ra cảnh tượng khiến nhiều người "đỏ mặt".

1659007388676_31791f05a3

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục