24h
Yeah1 News

Câu chuyện tình yêu của cô dâu An Giang lấy chồng tốt nghiệp ĐH Harvard, nhận của hồi môn cả trăm tỷ

Thứ tư, 12/04/2023 | 18:33 (GMT+7)

Đằng sau đám cưới của hồi môn cả trăm tỷ chính là câu chuyện tình yêu vô cùng dễ thương của cô dâu Tuyết Nhi và chú rể Samuel Lam.

Mới đây, đám cưới của cặp đôi ở An Giang đã gây sốt cộng đồng mạng với của hồi môn trị giá hàng trăm tỷ đồng. Được biết, trong lễ vu quy ở An Giang, ông Nguyễn Thanh Sử - cha của cô dâu Tuyết Nhi đã trao cho con gái số của hồi môn gồm 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) và 1 căn nhà ở mặt đường Nguyễn Trãi, TP Long Xuyên trị giá khoảng 70 tỷ đồng. Anh trai cô dâu tặng chiếc xe G63 tại New York. Ngoài ra, nhà trai cũng trao cho cô dâu một căn nhà trị giá 2 triệu USD ở New York cùng những món trang sức và séc trị giá hơn 8 tỷ đồng.

Cô dâu chú rể nhận sương sương 23 tỷ đồng
Cô dâu chú rể nhận sương sương 23 tỷ đồng
Cả hai còn nhận căn nhà trị giá 70 tỷ
Cả hai còn nhận căn nhà trị giá 70 tỷ
Cô dâu còn nhận nhiều vòng vàng
Cô dâu còn nhận nhiều vòng vàng

Nhận được số của hồi môn khủng như vậy, cô dâu Tuyết Nhi cũng khá bất ngờ. Chia sẻ với Báo Thể thao Văn hóa, Tuyết Nhi nói: “Mình không nghĩ được nhiều người biết tới vì số quà hồi môn này. Theo truyền thống Ceremony ở Việt Nam, gia đình phải đọc rõ ràng chi tiết trước mặt 2 họ. Mình sợ mọi người hiểu lầm là “show up” (khoe của), tuy nhiên mình và gia đình không có ý này. Hai đứa rất may mắn nhưng cảm thấy cần cố gắng gấp nhiều lần để xứng đáng với tình yêu thương của ba mẹ”.

Cô dâu Tuyết Nhi khá bất ngờ khi nhận số của hồi môn này
Cô dâu Tuyết Nhi khá bất ngờ khi nhận số của hồi môn này

Khi được hỏi về kế hoạch sử dụng số của hồi môn này, Nhi chia sẻ: “Hiện 2 đứa đã sử dụng căn nhà ở New York và chiếc xe G63 từ 2 bên gia đình. Số quà còn lại mình và anh vẫn chưa biết sử dụng như thế nào cho hợp lý nên vẫn còn đang suy tính kỹ càng”.

Bên cạnh đám cưới xa hoa cũng số của hồi môn giá trị, cặp đôi Tuyết Nhi - Samuel Lam còn khiến dân mạng xuýt xoa vì câu chuyện tình yêu chân thành, dễ thương của mình. Được biết, chú rể Samuel Kin Lam, sinh ra tại New York, Mỹ và là người Mỹ gốc Hoa. Anh tốt nghiệp đại học Harvard và hiện đang làm Co -founder kiêm kỹ sư cho một website lập trình tại Mỹ. Trong khi đó, cô dâu Tuyết Nhi, sinh ra tại Long Xuyên, An Giang. Cô từng có khoảng thời gian du học University of Houston tại bang Texas, Mỹ. Sam và Nhi gặp nhau lần đầu tiên cách đây 5 năm.

Nhi và Sam gặp nhau lần đầu tiên ở Boston cách đây 5 năm
Nhi và Sam gặp nhau lần đầu tiên ở Boston cách đây 5 năm

Lúc đó, Nhi đến thăm một người bạn thân ở Boston và Sam cũng được một người bạn rủ về Boston chơi. Cả hai gặp nhau ở quán nhậu vào tối thứ 6 nhưng chỉ lướt qua nhau. Đến tối thứ 7, định mệnh lại khiến cặp đôi gặp lại nhau một lần nữa ở một quán khác.

Nhớ lại thời điểm cả hai gặp nhau, Nhi tâm sự với Báo Thể thao Văn hóa rằng : "Bạn thân anh lại bắt chuyện và nắm tay mình - kết nối với tay Sam . Lúc ấy anh ngại ngùng hỏi mình: Liệu chúng ta có thể giữ liên lạc với nhau không? Số điện thoại em là gì?"

Còn đối với Sam, chàng trai lại có ấn tượng với Nhi bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng má lúm đồng tiền duyên dáng của cô. Anh mạnh dạn xin số điện thoại của người đẹp nhưng lại sợ cô đưa số giả nên còn thẳng thắn hỏi thêm cả tài khoản Facebook, Instagram…

Sau khi có được thông tin liên lạc của crush, Sam chủ động bắt chuyện và mời Nhi đi ăn trưa. Lúc ấy, cả hai đều đã dành tình cảm đặc biệt cho đối phương. Đến cuối năm 2018, trong khung cảnh chào đón năm mới, Sam chính thức ngỏ lời muốn Nhi trở thành bạn gái của mình. Anh lấy ra một chiếc hộp với đồng hồ ở bên trọng và thổ lộ :“Em có muốn làm bạn gái anh không?”. Cả hai chính thức ở bên nhau.

Cặp đôi chính thức ở bên nhau từ năm 2018
Cặp đôi chính thức ở bên nhau từ năm 2018

Tình yêu của đôi bạn trẻ nhận được sự tác thành của hai bên gia đình. Tuyết Nhi cũng đưa bạn trai về quê nhà An Giang để ra mắt gia đình. Bên cạnh đó, Nhi cũng dẫn anh đi tham quan nhiều cảnh đẹp ở Việt Nam. Sam cũng cố gắng học tiếng Việt, tìm hiểu văn hóa người Việt để giao tiếp với Nhi và gia đình cô.

Chuyện tình yêu của cặp đôi nhận được sự tác thành của hai bên gia đình
Chuyện tình yêu của cặp đôi nhận được sự tác thành của hai bên gia đình

Nhi kể lại với Báo Thể thao văn hóa rằng :“Sam không biết ăn nước mắm, nên mình có nói, nếu muốn ăn đồ ở nhà do Nhi nấu thì phải thích nghi, không thì Nhi không nấu cho đâu . Thế là từ đó Sam yêu thích nước mắm luôn”.

Hiện tại, sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà bằng 3 đám cưới vô cùng hoành tráng là đám cưới tại New York, đám cưới tại quê nhà An Giang của cô dâu và lễ cưới tại “Khu vườn của ba mẹ”. Do ở Mỹ nên tất cả các khâu kế hoạch và tổ chức đều được Nhi kết nối với đội tổ chức sự kiện và gia đình để thực hiện. Cô đã chuẩn bị đến 11 bộ lễ cưới trong đó có 2 bộ áo dài truyền thống của người Hoa và người Việt.

Câu chuyện tình yêu của cô dâu An Giang lấy chồng tốt nghiệp ĐH Harvard, nhận của hồi môn cả trăm tỷ - ảnh 8
Một số hình ảnh của cặp đôi trong hôn lễ
Một số hình ảnh của cặp đôi trong hôn lễ

Sau đám cưới, Sam và Nhi vẫn tiếp tục sống và làm việc ở New York, Mỹ. Khi có thời gian, cả hai sẽ về Việt Nam thăm gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục