24h
Yeah1 News

Câu chuyện độc lạ của ông nội trẻ nhất Việt Nam, có cháu khi chỉ mới 28 tuổi?!

Thứ ba, 20/12/2022 | 09:00 (GMT+7)

Câu chuyện của chàng trai sống ở Quảng Nam khiến mọi người chú ý khi "lên chức" ông nội dù chỉ mới 28 tuổi. Nhiều người nhận xét chắc hẳn đây là ông nội trẻ nhất Việt Nam!

Mới đây, kênh Độc lạ Bình Dương chia sẻ về câu chuyện thú vị của chàng trai ở Quảng Nam trở thành ông nội khi chỉ mới 28 tuổi. Ngay từ tiêu đề, khán giả đã thắc mắc không rõ chàng trai này mấy tuổi cưới vợ sinh con mà có cháu sớm như vậy?! 

Hoàng - chàng trai 28 tuổi trở thành ông nội bất đắc dĩ
Hoàng - chàng trai 28 tuổi trở thành ông nội bất đắc dĩ

Chàng trai trong câu chuyện độc lạ tên Hoàng (28 tuổi, sống tại Quảng Nam). Anh hiện đang ở cùng với vợ hơn tuổi là người thuộc dân tộc Xơ Đăng trong gia đình có 6 người con. Được biết, vợ của Hoàng từng có một đời chồng. Sau khi người chồng trước qua đời do tai nạn giao thông, cơ duyên đã đưa cô gặp được Hoàng và bắt đầu cuộc hôn nhân "chắp nối".

Hoàng chia sẻ thực chất anh chỉ là "ông nội dượng" của đứa cháu trai 1,5 tuổi. Bố của cháu là con trai lớn của vợ Hoàng với chồng cũ nên Hoàng tất nhiên trở thành ông nội bất đắc dĩ. Nhiều người xung quanh thường trêu chọc anh là ông nội trẻ nhất khi có cháu ẵm trên tay dù chưa đầy 30 tuổi. Hoàng cũng rất vui vẻ nhận danh xưng này.

"Để mình giải thích sơ cho các bạn hiểu. Đây không phải ông nội ruột mà chỉ là ông nội dượng thôi. Sau khi chồng chị này mất thì chị đi thêm bước nữa. Còn đây là ảnh cưới của con trai đầu lòng của chị với chồng trước. Anh con trai này sinh năm 2002, năm nay 20 tuổi" - Chủ kênh chia sẻ thêm về hoàn cảnh của gia đình nhân vật.

Con trai lớn của chị vợ với chồng trước đã kết hôn
Con trai lớn của chị vợ với chồng trước đã kết hôn
Người cháu 1,5 tuổi của vợ chồng anh Hoàng
Người cháu 1,5 tuổi của vợ chồng anh Hoàng

Được biết, chị vợ trong một lần xem Youtube thì phát hiện đoạn clip của Hoàng. Chính vì cảm mến Hoàng nên cô ngỏ ý mời Hoàng lên buôn làng chơi. Từ đó cả 2 trở nên gắn kết với nhau và quyết định bắt đầu cuộc sống vợ chồng. 

Hoàng chia sẻ, ban đầu gia đình phản đối gay gắt vì biết con trai mình muốn kết hôn với người phụ nữ lớn tuổi. Tuy nhiên sau thời gian thì mọi người cũng dần chấp nhận: "Lúc đầu em bị phản ứng nhiều nhưng sau này thì bảo là thôi cho nó đi theo con đường nó chọn".

Vợ chồng anh Hoàng có một người con chung là bé gái khoảng 8 tháng tuổi
Vợ chồng anh Hoàng có một người con chung là bé gái khoảng 8 tháng tuổi

Tuy Hoàng nhỏ hơn vợ 10 tuổi nhưng anh rất ra dáng trụ cột của gia đình. Anh chăm sóc, chia sẻ công việc nhà với vợ để vợ đỡ vất vả hơn. Chàng trai 28 tuổi chia sẻ hiện tại, anh và vợ đã có với nhau một người con chung 8 tháng tuổi. Như vậy, Hoàng trở thành ông nội trước cả khi trở thành cha.

Câu chuyện độc lạ của ông nội trẻ nhất Việt Nam, có cháu khi chỉ mới 28 tuổi?! - ảnh 5
Điều kiện sống của vợ chồng anh Hoàng thiếu thốn
Điều kiện sống của vợ chồng anh Hoàng thiếu thốn

Cặp đôi chia sẻ khi mang thai con út, từng nhiều lần nằm mơ thấy hình ảnh chồng cũ của vợ. Mặc dù vậy, Hoàng tiết lộ chồng trước của vợ mình chỉ dặn dò anh nhớ yêu thương, chăm sóc cô ấy. Ngày thường, Hoàng cũng thường thắp hương, cúng vái trước bàn thờ của người đàn ông ấy.

Tuy tình cảm hạnh phúc nhưng cuộc sống gia đình của vợ chồng anh Hoàng lại vô cùng khó khăn. Vì điều kiện sinh hoạt ở thôn làng thiếu thốn nên đôi khi không có đủ thức ăn, nước uống sử dụng. Nhiều lúc gia đình phải uống nước mưa vì trong nhà đã hết nước sạch. Hiện tại, anh Hoàng đang tìm kiếm công việc làm ổn định để giúp kinh tế gia đình khởi sắc hơn.

Ảnh: Cắt từ clip của Độc lạ Bình Dương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục