24h
Yeah1 News

Cậu bé vì quá nhớ mẹ nên mỗi ngày đều ra thăm mộ, dáng người nhỏ bé nằm trên chốc mộ gây xót xa

Thứ bảy, 24/06/2023 | 21:33 (GMT+7)

Mỗi ngày, cậu bé đều ra thăm mộ mẹ rồi nằm trên đó như để cảm nhận hơi ấm, vì nằm quá lâu nên cậu bé đã ngủ quên lúc nào không hay.

Câu chuyện đau lòng của cậu bé đã từng gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung, khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Trong những hình ảnh được chia sẻ, cậu bé chỉ chừng 4-5 tuổi, mặc áo khoác màu đỏ và nằm ngủ quên trên chốc mộ. 

Được biết, cậu bé là người ở tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Dù mẹ qua đời đã được một thời gian nhưng cậu bé vẫn chưa thể nguôi nỗi đau mất mát. Mỗi ngày, cậu bé đều ra mộ mẹ để thăm, cảm giác được gần bên cạnh mẹ như để vơi đi nỗi nhớ. 

Cậu bé vì quá nhớ mẹ nên mỗi ngày đều ra thăm mộ, dáng người nhỏ bé nằm trên chốc mộ gây xót xa - ảnh 1

Hình ảnh cậu bé mỗi đều ra thăm mộ mẹ vì quá nhớ

Như một thói quen, cậu bé sẽ nằm lên chốc mộ của mẹ, cảm nhận cảm giác được mẹ ôm vào lòng, yêu thương và che chở. Cũng vì nằm quá lâu nên lần nào cậu bé cũng ngủ quên lúc nào không hay. Hình ảnh cậu bé với dáng người yêu ớt, cố gắng tận dụng từng khoảnh khắc ở gần mẹ dù chỉ là trong cảm nhận khiến ai cũng xót xa. 

Cậu bé vì quá nhớ mẹ nên mỗi ngày đều ra thăm mộ, dáng người nhỏ bé nằm trên chốc mộ gây xót xa - ảnh 2

Cậu bé nằm lâu như để cảm nhận hơi ấm của mẹ, kết quả là ngủ quên lúc nào không hay

Mạng xã hội trước đó cũng từng lan truyền nhiều câu chuyện về những đứa trẻ đang phải trải qua nỗi đau mất mẹ. Trong đó có cậu bé Keke dù mẹ đã qua đời nửa năm nhưng mỗi ngày cậu đều ra nghĩa trang thăm và trò chuyện. 

Cậu bé vì quá nhớ mẹ nên mỗi ngày đều ra thăm mộ, dáng người nhỏ bé nằm trên chốc mộ gây xót xa - ảnh 3

Dù mẹ đã qua đời nửa năm, nhưng cậu bé vẫn chưa nguôi nỗi nhớ

Hay như hình ảnh cậu bé người Philippines cố kéo chiếc ghế nhựa, leo lên ôm lấy quan tài nhìn ngắm vì tưởng mẹ chỉ đang ngủ một giấc thật sâu. Trong suốt 5 ngày diễn ra tang lễ, cậu bé vẫn ngồi đó  với gương mặt buồn rười rượi, quay qua quay lại đủ tư thế nhưng nhất quyết không rời đi. 

Cậu bé vì quá nhớ mẹ nên mỗi ngày đều ra thăm mộ, dáng người nhỏ bé nằm trên chốc mộ gây xót xa - ảnh 4

Cậu bé ngắm nhìn mẹ qua chiếc quan tài vì nghĩ mẹ chỉ đang ngủ

Cậu bé vì quá nhớ mẹ nên mỗi ngày đều ra thăm mộ, dáng người nhỏ bé nằm trên chốc mộ gây xót xa - ảnh 5

Cậu bé ngồi cạnh bên mong được ngủ gần mẹ

Ở tuổi đời còn quá nhỏ, nhưng các em phải trải qua nỗi đau và mất mát quá lớn. Vì mẹ vốn chỉ có 1 trên đời, nên mất mẹ chính là nỗi đau lớn nhất. Nỗi đau này thậm chí nhiều người lớn cũng khó lòng vượt qua được.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục