24h
Yeah1 News

Cậu bé 3 tuổi lái siêu xe Ferrari 1000 mã lực lao vun vút trên đường đua

Thứ sáu, 17/03/2023 | 17:46 (GMT+7)

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng cậu bé này đã trở thành “tay lái lụa” với chiếc Ferrari 100 mã lực và thực hiện nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Cậu bé trong câu chuyện có tên là Zayn Sofuo ğlu đến từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Năm nay dù mới 3 tuổi nhưng cậu bé đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người với khả năng lái ô tô siêu đỉnh. Cậu có thể thực hiện nhiều màn trình diễn nguy hiểm mà nhiều người lớn cũng không thể làm được.

Mới đây nhất, Zayn tiếp tục ngồi lên chiếc siêu xe Ferrari SF 90 Stradale với sức mạnh 1.000 mã lực, “xé gió” lao vun vút trên đường đua khiến những người chứng kiến được phen “lác mắt”. 

Cậu bé Zayn trên chiếc siêu xe Ferrari SF 90 Stradale sức mạnh 1.000 mã lực
Cậu bé Zayn trên chiếc siêu xe Ferrari SF 90 Stradale sức mạnh 1.000 mã lực

Trong đoạn video được chia sẻ, cậu bé Zayn được trang bị đầy đủ quần áo đua xe bảo hộ, găng tay, ủng, mũ bảo hiểm. Tất cả đều được may đo phù hợp với kích thước của cậu bé.

Nhìn phong thái của Zayn khi bước ra đường đua, mọi người đều không khỏi trầm trồ. Vừa bước đến xe, cậu đã nhanh chóng ngồi vào ghế lái, tăng tốc và lao vọt đi. Tuy nhiên, có thể thấy, do vóc dáng còn khá nhỏ nên ghế lái của chiếc Ferrari SF 90 Stradale đã được trang bị thêm một chiếc ghế đệm nâng. Nhờ đó, cậu bé Zayn có thể dễ dàng quan sát đường đua và di chuyển một cách an toàn.

Theo quan sát, Zayn thực hiện các thao tác vô cùng thành thạo, các góc cua được xử lý gọn gàng không thua kém bất kỳ một tay đua chuyên nghiệp nào. Cậu bé 3 tuổi thực sự đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, xứng đáng nhận được sự đánh giá cao của mọi người dù chưa phá vỡ kỷ lục nào về tốc độ. Bởi ở độ tuổi còn khá nhỏ như thế này thì điều cậu bé làm được cũng đã rất giỏi rồi.

Cậu bé 3 tuổi lái siêu xe Ferrari 1000 mã lực lao vun vút trên đường đua - ảnh 2

Trước đó, Zayn Sofuoğlu cũng từng thực hiện hành động tiến, lùi xe qua khúc cua hẹp cùng với nhiều chướng ngại vật đan sát vào nhau.

Không chỉ lái Ferrari SF 90 Stradale siêu đỉnh, cậu bé 3 tuổi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ này còn có khả năng lái mô tô phân khối lớn, đua xe Go-kart, ATV, Honda Gold Wing hay thậm chí là máy bay không người lái POV. Đặc biệt, cậu cũng từng cầm lái chiếc  sedan chạy điện EQS khi chỉ mới quan sát camera 360 độ của xe.

Cậu bé 3 tuổi lái siêu xe Ferrari 1000 mã lực lao vun vút trên đường đua - ảnh 3
Cậu bé 3 tuổi lái siêu xe Ferrari 1000 mã lực lao vun vút trên đường đua - ảnh 4
Cậu bé 3 tuổi lái siêu xe Ferrari 1000 mã lực lao vun vút trên đường đua - ảnh 5
Cậu bé có khả năng lái được nhiều loại xe
Cậu bé có khả năng lái được nhiều loại xe

Được biết, cậu bé có thể bộc lộ tài năng sớm như vậy là nhờ thừa hưởng được từ người cha tay đua kỳ cựu Kenan Sofuo ğlu. Hiện tại, Kenan Sofuo ğlu đang giữ kỷ lục 5 lần vô địch  Supersport World Championship và  kỷ lục lái chiếc mô tô Kawasaki Ninja H2R ở tốc độ tối đa 400 km/h.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Zayn Sofuoğlu   tay đua nhí  

Cùng chuyên mục