24h
Yeah1 News

Cặp đồng tính nữ Jin - Xíu dự định chi tiền tỷ làm thụ tinh nhân tạo để sinh con, còn chuẩn bị đám cưới?

Thứ năm, 16/03/2023 | 15:08 (GMT+7)

Việc cặp đôi Jin - Xíu đang có ý định sinh con đầu lòng đã khiến nhiều người theo dõi cặp đôi bấy lâu nay không khỏi vui mừng thay.

Cặp đôi đồng tính nữ Anh Thư - Minh Minh đã không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng LGBT. Cả hai còn được biết đến với các tên thân mật là cặp đôi Jin - Xíu. Cặp "chị em" này có mối tình đẹp như mơ và thu về lượng người theo dõi không nhỏ trên các nền tảng mạng xã hội.

Cặp đồng tính nữ Jin - Xíu dự định chi tiền tỷ làm thụ tinh nhân tạo để sinh con, còn chuẩn bị đám cưới? - ảnh 1

Đến hiện tại, cả hai có thể nói là vẫn đang rất viên mãn khi thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn. Gần đây, Jin cũng dành những lời yêu thương tới cô bạn gái nhỏ. Jin viết: “Sau 30 năm chị cũng hiểu tất cả là như thế nào. Đó có nghĩa là khi chị gặp em, gom hết yêu thương chị dành cho một người con gái. Tất cả lại chẳng phải là chinh phục được cả thế giới mà lại là chinh phục được trái tim em, gom từng mảnh yêu thương lại để chứng minh tình yêu chị dành cho em là thật. Tất cả của chị là em”. 

Cặp đồng tính nữ Jin - Xíu dự định chi tiền tỷ làm thụ tinh nhân tạo để sinh con, còn chuẩn bị đám cưới? - ảnh 2

Cô vẫn luôn nổi tiếng yêu chiều bạn gái khi không ngại mua đồ hiệu, tổ chức tiệc gây bất ngờ cho nửa kia mà còn cưng chiều bạn gái đến mức không ngần ngại chuyển ngay 200 triệu cho bạn gái để "an ủi" cô. Độ ngọt ngào của cả hai vì thế càng khiến netizen trầm trồ.

Càng ngày càng trở nên gắn kết, cặp đôi Jin Xíu đã đi đến quyết định muốn sinh con. Cả hai từng chia sẻ đang tìm hiểu về việc thụ tinh nhân tạo để sinh con. Mức chi phí tham khảo lên đến 1 tỷ đồng nếu cả hai muốn sinh đôi.

Cặp đồng tính nữ Jin - Xíu dự định chi tiền tỷ làm thụ tinh nhân tạo để sinh con, còn chuẩn bị đám cưới? - ảnh 3

"Điều mà mình mong muốn là Jin và Xíu sẽ có một em bé để 2 đứa gắn kết với nhau hơn. Điều đó mình không ép vợ mà tự em ấy muốn có trước. Tụi mình đi Hải Phòng để hỏi về việc có con rồi nên bây giờ tâm trạng chung là rất háo hức", Minh Minh từng chia sẻ.

Cặp đồng tính nữ Jin - Xíu dự định chi tiền tỷ làm thụ tinh nhân tạo để sinh con, còn chuẩn bị đám cưới? - ảnh 4

Dù hào hứng là vậy nhưng Minh Minh vẫn quay sang hỏi Anh Thư hãy suy nghĩ thật kỹ vì đây "không phải chuyện đùa". Đáp lại lời đối phương, Anh Thư chỉ khẽ gật đầu, thay cho lời đồng ý. Trước đó, cặp đôi Jin Xíu cũng đã từng gây bão mạng xã hội khi cầu hôn nhau trên sóng chương trình "Người ấy là ai", hiện tại cả hai còn có ý định sinh con thế nên netizen không khỏi mong ngóng ngày cặp đôi chính thức về chung một nhà với đám cưới hoành tráng.

Cặp đồng tính nữ Jin - Xíu dự định chi tiền tỷ làm thụ tinh nhân tạo để sinh con, còn chuẩn bị đám cưới? - ảnh 5
Cặp đồng tính nữ Jin - Xíu dự định chi tiền tỷ làm thụ tinh nhân tạo để sinh con, còn chuẩn bị đám cưới? - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục