24h
Yeah1 News

Cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương khoe cuộc sống ngọt ngào như vợ chồng son: Chồng gọi vợ U70 là “cô bé”

Thứ bảy, 15/04/2023 | 18:41 (GMT+7)

Trong những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương về cuộc sống ở quê nhà Cao Bằng, cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ tình cảm của cả hai.

Cụ thể, mới đây, cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương đã đăng tải một clip chia sẻ về cuộc sống thường ngày của cả hai ở Cao Bằng. Trong đoạn video, cặp đôi vẫn rất ngọt ngào, y hệt như vợ chồng son. Đặc biệt, Hoa Cương cũng rất quan tâm đến vợ. Dù vợ đã 66 tuổi nhưng anh không ngần ngại gọi bằng cái tên thân mật “cô bé” và miêu tả cô “nghịch ngợm như trẻ con”.

Hình ảnh Thu Sao - Hoa Cương trong clip mới được đăng tải
Hình ảnh Thu Sao - Hoa Cương trong clip mới được đăng tải

Bên cạnh đó, cả hai cũng chia sẻ về dự định sắp tới của mình là cùng nhau trang trí cho ngôi nhà nhỏ. Hoa Cương tâm sự rằng: “Mùa hè ở bên bờ suối cạnh nhà là không gian vô cùng tuyệt vời, cùng bạn bè về nhà ăn uống trò chuyện sẽ rất thư giãn, mát mẻ”.

Ngoài ra, Thu Sao và chồng cũng khoe cùng mọi người góc sân vườn nhỏ là những bông hoa do chính cả hai trồng và chăm sóc. Cặp đôi mong nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng để tiếp tục chia sẻ về cuộc sống của mình.

Trước đó, đôi vợ chồng cũng từng chia sẻ về hình ảnh khu nhà rộng rãi ở quê mà hai người đang sinh sống. Ngoài 2 căn nhà sàn đã có sẵn từ lâu thì Hoa Cường còn xây thêm một căn nhà khác có lớp tôn riêng biệt. Điều này giúp hạn chế được tiếng ồn trong quá trình đi lại ở nhà sàn. Xung quanh ngôi nhà là các khoảng đất trống, anh làm sạch để chuẩn bị trồng thêm các cây hoa vào. Bên phải của căn nhà còn có hồ bơi rộng. Tuy nhiên, do mùa này nước trong khe cạn nên nước ở hồ bơi không có. Vào mùa hè nước lên cao thì mọi người sẽ được thỏa sức tắm mát.

Căn nhà của cả hai ở Cao Bằng
Căn nhà của cả hai ở Cao Bằng
Căn nhà còn có bể bơi để tắm mát vào mùa hè
Căn nhà còn có bể bơi để tắm mát vào mùa hè

Ngay cạnh đó là một căn chòi nhỏ. Nơi này thường được dùng để anh em bạn bè của cặp đôi tụ tập ăn uống, vui chơi. Ngoài ra, khu vườn trong ngôi nhà của Thu Sao và Hoa Cương cũng được trồng khá nhiều loại hoa, rau và đặc biệt không thể thiếu các loại cây ăn quả như mận, bưởi…

Cũng theo Hoa Cương, căn nhà của cả hai tương đối yên tĩnh do còn ít người sinh sống. Căn nhà được bao phủ bởi cây cối, núi rừng, thích hợp để trồng trọt, chăn nuôi. Cuộc sống mặc dù bình dị nhưng lại vô cùng bình yên, hạnh phúc. 

Trước đó, vào tháng 9/2018, đám cưới của Thu Sao và Hoa Cương đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận bởi chuyện tình lệch nhau đến 35 tuổi. Thời điểm đó, cô dâu Thu Sao 62 tuổi và chú rể Hoa Cương 26 tuổi. Mặc dù bị chỉ trích, mỉa mai nhiều nhưng hiện tại cả hai vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Hình ảnh Thu Sao và Hoa Cương trong đám cưới năm 2018
Hình ảnh Thu Sao và Hoa Cương trong đám cưới năm 2018
Thu Sao và Hoa Cương hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Thu Sao và Hoa Cương hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục