24h
Yeah1 News

Cặp đôi "gây bão" MXH vì rót trà sữa thay rượu vang trong đám cưới, chú rể tiết lộ tự tay nấu cả đêm

Thứ năm, 02/11/2023 | 15:09 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi rót trà sữa thay cho rượu vang vào ngày cưới đã thu về lượt bình luận và chia sẻ cực khủng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi phấn khích trước màn rót trà sữa thay cho rượu vang trong đám cưới của một cặp đôi 9X. Đó là ngày trọng đại của chú rể Chính Trương và cô dâu Thu Hường diễn ra tại Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội.

Cặp đôi 'gây bão' MXH vì rót trà sữa thay rượu vang trong đám cưới, chú rể tiết lộ tự tay nấu cả đêm - ảnh 1

Thay vì một tháp ly rượu vang đỏ thẫm, cặp đôi đã chuẩn bị một chiếc ly thủy tinh cỡ đại, đặt trên một tháp ly trà sữa. MC trong lễ cưới cũng thay mặt cô dâu chú rể tiết lộ về ý nghĩa của tháp trà sữa “có một không hai” này: "Trà đổ vào sữa. Sữa đổ vào trà. Như em đổ vào anh, như anh đổ vào em. Một chút vị trà đậm chát cho cuộc tình thử thách. Một chút sữa ngọt ngào thơm béo cho cuộc tình êm đẹp đắm say".

Trong sự háo hức lẫn tò mò của quan khách, cô dâu và chú rể cùng nhau cầm bình trà sữa rót vào chiếc ly đã được bố trí. Ngay sau đó, Chính Trương và Thu Hường dùng trà sữa thay cho rượu giao bôi khiến lễ cưới thêm phần độc đáo, mới lạ.

Cặp đôi 'gây bão' MXH vì rót trà sữa thay rượu vang trong đám cưới, chú rể tiết lộ tự tay nấu cả đêm - ảnh 2

Bên cạnh việc thay rượu vang bằng trà sữa, cặp đôi còn phá cách chiếc bánh kem thông thường thành bánh bông lan trứng muối. Lý giải cho điều này, chú rể Chính Trương chia sẻ với VietNamNet: “Cách đây hơn 5 năm, em và vợ gặp nhau lần đầu tiên ở quán trà sữa. Khi ấy vợ em đang làm thêm tại quán, ngay khi gặp gỡ em đã rất ấn tượng với vợ. Em muốn dành ly trà sữa đó để vừa ôn lại kỷ niệm với vợ.

Dùng rượu vang đỏ nếu không may bị đổ rượu vào váy, chúng em sẽ phải đền tiền rất nhiều cho chiếc váy. Bánh kem cũng không được nhiều người thích ăn nên em thay bằng bánh bông lan trứng muối".

Cặp đôi 'gây bão' MXH vì rót trà sữa thay rượu vang trong đám cưới, chú rể tiết lộ tự tay nấu cả đêm - ảnh 3

Chàng trai còn cho biết, anh đã tự tay nấu trà sữa cho khoảnh khắc trọng đại vào nửa đêm trước ngày đám cưới. Nghe được ý tưởng táo bạo của con, gia đình của cặp đôi cũng hoàn toàn đồng ý: "Bố em nhất trí luôn vì nhà có rất đông trẻ con, các cháu đều thích uống trà sữa. Mời trà sữa cho khách trong đám cưới sẽ được mọi người đón nhận và chúc phúc nhiều hơn".

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục