24h
Yeah1 News

Cặp đôi đồng tính nam làm đám cưới sau 6 năm hẹn hò, vàng đeo "trĩu" cả cổ khiến CĐM "ú òa"

Thứ ba, 18/10/2022 | 15:20 (GMT+7)

Những hình ảnh tại đám cưới của một cặp đôi đồng tính nam mới đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là những hình ảnh vòng vàng chiếm spotlight của "cô dâu".

Dù ở thời điểm nào, những cặp đôi LGBT ít nhiều vẫn gặp nhiều khó khăn cản trở trong chuyện tình cảm vì những định kiến cũ kỹ hay sai lệch từ xã hội, thậm chí là từ chính gia đình. Tuy nhiên, với xã hội hiện đại và ngày càng cởi mở hơn, nhiều cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT hiện tại cũng may mắn nhận được sự ủng hộ và có hạnh phúc vô cùng viên mãn.

Cặp đôi đồng tính nam làm đám cưới sau 6 năm hẹn hò, vàng đeo 'trĩu' cả cổ khiến CĐM 'ú òa' - ảnh 1

Trong đó, câu chuyện của cặp đôi B.Q và N.H mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi đồng tính nam đã hạnh phúc về chung một nhà trong sự ủng hộ và chúc phúc của gia đình, bạn bè. Ngày chung đôi của cả hai còn được đánh dấu bởi một đám cưới hoành tráng diễn ra tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Cặp đôi đồng tính nam làm đám cưới sau 6 năm hẹn hò, vàng đeo 'trĩu' cả cổ khiến CĐM 'ú òa' - ảnh 2
Những hình ảnh trong đám cưới của cả hai.
Những hình ảnh trong đám cưới của cả hai.

Theo những hình ảnh được ghi lại, đám cưới có sự tham gia của đông đảo người thân và bạn bè thân thiết, tất cả đều vui mừng cho hạnh phúc của cặp đôi. Mặt khác, hình ảnh "cô dâu" đeo vàng vòng đến "trĩu cổ" cũng là một chi tiết chiếm "spotlight" khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Cặp đôi đồng tính nam làm đám cưới sau 6 năm hẹn hò, vàng đeo 'trĩu' cả cổ khiến CĐM 'ú òa' - ảnh 4

Anh tiết lộ đây là "của hồi môn" nhà chồng trao cho và chỉ "sương sương" khoảng 3-4 cây vàng mà thôi. Có thể thấy niềm xúc động và hạnh phúc của cặp đôi trong ngày cưới không chỉ vì mối tình 6 năm đã đơm hoa mà còn vì cả hai đều nhận được sự yêu thương, bao bọc của hai bên gia đình. Đó có lẽ cũng là giấc mơ của tất cả các cặp đôi LGBT, rằng tình yêu của mình cũng sẽ được công nhận và ủng hộ như tất cả những tình yêu khác.

Cặp đôi được gia đình ủng hộ và chúc phúc trong ngày cưới.
Cặp đôi được gia đình ủng hộ và chúc phúc trong ngày cưới.

Một số bình luận của netizen Việt:

Hạnh phúc quá, chúc mừng hai bạn

Hai gia đình quá đáng yêu luôn, mong hai bạn luôn hạnh phúc nhé

Được công nhận và được chúc phúc trong một đám cưới thế này thì còn gì hạnh phúc hơn

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục