24h
Yeah1 News

Căn nhà chạm trổ "quý tộc" gây sốt ở Bình Dương, người bảo giống tổ ong, người nói giống "hang yêu quái"

Thứ hai, 17/04/2023 | 19:02 (GMT+7)

Hình ảnh một ngôi nhà có thiết kế độc lạ ở Bình Dương mới đây đã khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, căn nhà có phần mặt tiền được chạm khắc vô cùng công phu với thiết kế độc đáo. Nhìn trong ảnh, nhiều người cho rằng phần này được làm từ gỗ. Từ ban công cho đến những chi tiết nhỏ nhất đều được thiết kế rất tỉ mỉ. Nhìn qua cũng có thể đoán được, chủ nhà đã chi số tiền không nhỏ để có thể hoàn thành căn nhà với thiết kế độc đáo có một không hai này.

Nhìn vào biển số xe của ô tô đậu bên dưới căn nhà, nhiều netizen lập tức chỉ ra có lẽ căn nhà đặc biệt là ở Bình Dương. Tuy nhiên điều đáng nói là dù phía trước được xây dựng công phu nhưng toàn bộ phía sau và hai bên căn nhà lại được sơn trắng tối giản, đối lập hoàn toàn với phần chạm trổ tỉ mỉ phía trước.

Căn nhà đang gây sốt ở Bình Dương.
Căn nhà đang gây sốt ở Bình Dương.

Dù chi ra khoảng tiền không nhỏ để làm nên căn nhà như thế nhưng thiết kế này lại vấp nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Đa phần netizen đều nhận xét rằng dù căn nhà có đầy "mùi tiền" với khoảng chi phí khủng nhưng lại không có tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế công phu phía trước nhà bị nhiều người thẳng thừng nhận xét rằng trông giống...tổ ong. Trong khi đó, một số người khác thì cho rằng căn nhà có thiết kế thiếu cân xứng, phía trước cồng kềnh còn sau nhà lại đơn giản quá mức.

Toàn cảnh căn nhà bị chê là thiếu cân xứng.
Toàn cảnh căn nhà bị chê là thiếu cân xứng.
Căn nhà chạm trổ 'quý tộc' gây sốt ở Bình Dương, người bảo giống tổ ong, người nói giống 'hang yêu quái' - ảnh 3
CĐM cho rằng chủ nhà nhiều tiền nhưng thiết kế không đẹp.
CĐM cho rằng chủ nhà nhiều tiền nhưng thiết kế không đẹp.

Mặt khác, cũng có netizen cho rằng không nên nhận xét quá nhiều vì việc xây dựng nhà thế nào là quyền quyết định riêng của mỗi gia chủ và cần được tôn trọng.

Một số bình luận của netizen:

Tuy không nhưng được  cái nhìn phát biết ngay nhiều tiền 

Mình là dân kiến trúc, nhìn qua thì cũng bình thường không có gì ấn tượng, nhưng nếu nhìn đi nhìn lại 2,3 lần thì đúng là không đẹp thật

Trông như ụ mối 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Căn Nhà   xây nhà   Bình Dương  

Cùng chuyên mục