24h
Yeah1 News

Camera ghi lại khoảnh khắc nhà hàng phát nổ, thổi bay thực khách vài chục mét xuống đường

Thứ bảy, 20/01/2024 | 12:42 (GMT+7)

Nhiều người đi đường cũng hoảng hốt khi nhà hàng bất ngờ phát nổ. Sức công phá mạnh đến mức đổi bay người bên trong xuống đường, văng xa chục mét.

Thông tin liên quan đến vụ một nhà hàng bất ngờ phát nổ khiến nhiều người đi đường hoảng sợ gây xôn xao dư luận. Theo đó, khoảng 18h20 tối ngày 11/1, trên con đường Min Chun (quận Pudong, Thượng Hải, Trung Quốc), dọc theo những nhà hàng chuyên bán món bít-tết nổi tiếng, một vụ nổ mạnh đã xảy ra.

Mọi người đi đường bình thường mà không biết sắp có chuyện xảy ra
Mọi người đi đường bình thường mà không biết sắp có chuyện xảy ra

Dựa theo camera ghi lại có thể thấy, mọi người xung quanh đều không có bất kỳ sự phòng bị nào. Không ít người đi bộ trên vỉa hè thì bất ngờ bị sức công phá của vụ nổ nhà hàng thổi qua xuống đường. 

Cùng lúc đó, nhà hàng cũng phát nổ cực mạnh, cửa kính và những vật dụng gần đó đều vỡ nát. Một vài thực khách bên trong nhà hàng bị sức công phá của vụ nổ thổi bay ra ngoài đường.

Nhà hàng bất ngờ phát nổ
Nhà hàng bất ngờ phát nổ

May mắn sau sự việc không có bất kỳ báo cáo nào liên quan đến thương vong của con người. Có thể thấy vụ nổi chỉ khiến đồ đạc trong cửa hàng rối tung và vỡ nát chứ không gây ảnh hưởng đến tính mạng của người dân. Một số người bị thổi bay ra đường cũng lập tức ngồi dậy và bỏ chạy sau khi vụ nổ xảy ra.

Camera ghi lại khoảnh khắc nhà hàng phát nổ, thổi bay thực khách vài chục mét xuống đường - ảnh 3
Nhiều bàn ghế, đồ đạc trong nhà hàng văng ra ngoài, thực khách cũng bị thổi bay xuống đường
Nhiều bàn ghế, đồ đạc trong nhà hàng văng ra ngoài, thực khách cũng bị thổi bay xuống đường

Được biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ là do thiết bị khử trùng bát đĩa trong nhà hàng bị trục trặc nên mới xảy ra vụ việc nghiêm trọng như trên. Chỉ có 2 nhân viên bị bỏng nhẹ do máy khử trùng phát nổ và sau đó đã được xử lý kịp thời nên không có thương tích nặng nào khác.

Mặc dù vậy, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ. Đây cũng là hồi chuông cảnh giác cho những nhà hàng khi sử dụng các thiết bị tân tiến cần hết sức lưu ý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nhà hàng   camera   trung quốc  

Cùng chuyên mục