24h
Yeah1 News

Cầm dao đe doạ cướp tiệm bánh Trung thu giữa đêm, nhóm thanh niên nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 12/08/2022 | 21:12 (GMT+7)

3 thanh niên cầm dao cướp tiệm bánh Trung thu giữa đêm ở Bình Dương đã bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Mạng xã hội mới đây xôn xao video ghi lại cảnh nhóm thanh niên cầm dao đe dọa nhân viên một tiệm bánh Trung thu trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Theo đó vào khuya ngày 12/8, nhóm đối tượng gồm 3 thanh niên đến một tiệm bánh Trung thu và cầm dao đe dọa khi nhân viên bán hàng đang ngủ để "xin đểu". Hung khí sử dụng gồm dao, mã tấu... Nhóm này chiếm đoạt được 5 hộp bánh trung thu và 2 lồng đèn rồi bỏ đi.

Cầm dao đe doạ cướp tiệm bánh Trung thu giữa đêm, nhóm thanh niên nhận cái kết đắng - ảnh 1
Cầm dao đe doạ cướp tiệm bánh Trung thu giữa đêm, nhóm thanh niên nhận cái kết đắng - ảnh 2

Nhóm thanh niên cướp tiệm bánh Trung thu giữa đêm tại Bình Dương

Sau khi nhận được tin báo và tiến hành xác minh,  Công an thành phố Thủ Dầu Một đã tạm giữ 3 đối tượng  liên quan đến vụ việc gồm: Mai Hoàng Phước, Nguyễn Thành Nhân (cùng sinh năm 2001, hộ khẩu thường trú ở phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một) và Nguyễn Đức Trí Dũng (sinh năm 2000, hộ khẩu thường trú phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một), để điều tra làm rõ hành vi Cướp tài sản.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, cơ quan điều tra thu giữ tang vật một số hộp bánh trung thu, lồng đèn, xe ô tô cùng nhiều hung khí tự chế như dao, mã tấu…Qua test nhanh, các đối tượng đều dương tính với ma túy.

Cầm dao đe doạ cướp tiệm bánh Trung thu giữa đêm, nhóm thanh niên nhận cái kết đắng - ảnh 3

Công an thành phố Thủ Dầu Một đã bắt được các đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn

Cầm dao đe doạ cướp tiệm bánh Trung thu giữa đêm, nhóm thanh niên nhận cái kết đắng - ảnh 4
Cầm dao đe doạ cướp tiệm bánh Trung thu giữa đêm, nhóm thanh niên nhận cái kết đắng - ảnh 5

Tang vật thu được là bánh Trung thu và dao, mã tấu

Còn khoảng 1 tháng nữa sẽ đến Tết Trung thu, từ cách đây khoảng 2 tuần nhiều sạp hàng bày bán các loại bánh Trung thu đã được mở để phục vụ nhu cầu người dân. Đa phần những cửa hàng đều được dựng tạm, đặt ngay gần đường, không có đội ngũ bảo vệ, chỉ có nhân viên bán hàng ở lại trông nên khó đối phó nếu xảy ra tình trạng cướp vào đêm khuya.

Ảnh: Bình Dương 24h, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục