24h
Yeah1 News

Ca sĩ Du Thiên hỗ trợ 10 triệu đồng cho cụ bà trong vụ nghi bị con đuổi ra khỏi nhà ở Phú Thọ

Thứ hai, 18/12/2023 | 13:59 (GMT+7)

Nam ca sĩ Du Thiên bỏ tiền túi 10 triệu đồng để hỗ trợ cho cụ bà trong vụ việc gây ồn ào thời gian qua ở Phú Thọ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Du Thiên chia sẻ hình ảnh đến thăm hỏi cụ bà ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ), người được cho bị con cháu đuổi ra khỏi nhà, chịu cảnh "màn trời chiếu đất".

Nam ca sĩ cho biết vô tình nghe được câu chuyện về hoàn cảnh của cụ bà bị người thân hắt hủi nên rất thương cảm và phẫn nộ. Du Thiên đã hỗ trợ 10 triệu đồng từ tiền của bản thân đến cụ bà, hy vọng giảm bớt những khó khăn ban đầu. 

Ca sĩ Du Thiên hỗ trợ 10 triệu đồng cho cụ bà trong vụ nghi bị con đuổi ra khỏi nhà ở Phú Thọ - ảnh 1

Ca sĩ Du Thiên hỗ trợ cụ bà nghi bị con cháu đuổi ra khỏi nhà 10 triệu đồng

Giọng ca sinh năm 1985 cho biết thêm hiện tại bà cụ đang không có nhà cửa, giữa trời đông giá rét nằm tạm trong chiếc lều được bà con chòm xóm dựng lên từ mái tôn, bạt mỏng. Nhìn hoàn cảnh này khiến anh đau lòng. Ngoài ra, cụ còn mắc bệnh tim và chịu cú sốc khi bị con cháu đối xử tệ. Du Thiên chia sẻ anh cảm thấy phẫn nộ, lên án hành động của con cháu khi đuổi bà ra khỏi nhà.

"Với ai tôi ko biết. Nhưng với tôi. Tôi có thể yêu 1 ngàn cô gái, lấy 1 trăm cô vợ. Nhưng chỉ có tôn thờ 1 người mẹ duy nhất là người sinh ra tôi. Có những người muốn còn cha mẹ để báo hiếu mà không còn cơ hội kia kìa. Vậy mà tại sao có những kẻ bất hiếu như thế này lại có thể nhởn nhơ ngoài kia? Lại còn doạ dẫm cả bà cụ nữa?" - Du Thiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca sĩ Du Thiên hỗ trợ 10 triệu đồng cho cụ bà trong vụ nghi bị con đuổi ra khỏi nhà ở Phú Thọ - ảnh 2

Du Thiên bày tỏ sự bức xúc trước hoàn cảnh gia đình của cụ bà

Trước đó trên mạng xã hội những ngày qua xôn xao thông tin về vụ việc bà cụ ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) bị con cháu đuổi ra đường. Theo thông tin được chia sẻ, cụ bà có mảnh đất 700m2, vì tin tưởng con trai và cháu nội sau này phụng dưỡng nên sang tên. Đến khi có người chở vật liệu xây dựng đến xây nhà, thì cụ bà mới biết là mảnh đất đã bị con dâu bán cho người khác với số tiền 3 tỷ đồng.

Mất đất, cụ bà còn bị con cháu đuổi ra ngoài cùng di ảnh của chồng. Ngôi nhà từng ở cùng con cháu hiện tại bị khóa cửa, con dâu và cháu trai không có mặt ở địa phương, trong khi đó người con trai đầu óc không bình thường. Người dân xung quanh thương tình cùng chung tay hỗ trợ bà cụ, dựng tạm chỗ che mưa che nắng, gom góp đồ ăn và quyên góp tiền bạc.

Ca sĩ Du Thiên hỗ trợ 10 triệu đồng cho cụ bà trong vụ nghi bị con đuổi ra khỏi nhà ở Phú Thọ - ảnh 3

Vụ việc bà cụ nghi bị con cháu đuổi ra khỏi nhà ở Phú Thọ khiến dư luận xôn xao

Hiện vụ việc này vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên thông tin cụ thể và mức độ chính xác của câu chuyện vẫn đang đợi thông báo chính thức từ lãnh đạo ở địa phương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục