24h
Yeah1 News

Bức xúc 2 đối tượng đeo 200 cây vàng đến viếng cố NS Vũ Linh, đám đông nháo nhào phản cảm

Thứ năm, 09/03/2023 | 09:17 (GMT+7)

Khung cảnh náo loạn bên ngoài tang lễ của cố NS Vũ Linh khiến nhiều người thở dài ngao ngán. Nhất là khi có sự xuất hiện của 2 đối tượng lạ mặt với hành vi đeo vàng lố lăng để câu view.

Những ngày qua, khán giả cả nước đồng lòng tiếc thương cho sự ra đi của NS Vũ Linh sau thời gian dài chống chọi với bạo bệnh. Theo gia đình tiết lộ, sức khỏe của ông kém đi nhiều trong những ngày qua, đến trưa ngày 5/3 thì ông trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng với sự có mặt của nhiều bạn bè, người thân bên cạnh.

NS Vũ Linh qua đời vào trưa ngày 5/3
NS Vũ Linh qua đời vào trưa ngày 5/3

Tang lễ của cố NS Vũ Linh được diễn ra tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM từ ngày 5/3 đến trưa ngày 9/3. Rất đông anh em bạn bè nghệ sĩ, người thân và khán giả đến thắp hương, đưa tiễn ông lần cuối trong nhiều ngày qua. 

Tang lễ của cố NS Vũ Linh có rất đông nghệ sĩ đến viếng
Tang lễ của cố NS Vũ Linh có rất đông nghệ sĩ đến viếng

Nhiều Youtuber, streamer xếp hàng dài canh chừng bên ngoài khu vực tang lễ để quay chụp cảnh nghệ sĩ đến viếng. Điều này dẫn đến tình trạng đám đông tụ tập gây ồn ào, náo loạn khắp khu phố dân sinh. 

Mới đây, mọi người còn bày tỏ sự bức xúc khi nhìn thấy một đôi nam nữ lạ mặt bất ngờ xuất hiện trong khu vực gần nơi diễn ra lễ viếng. Điều đáng nói là 2 đối tượng này vốn không phải nghệ sĩ, càng không phải người thân của gia đình cố NS Vũ Linh nhưng lại có thái độ ngông nghênh tiến sâu vào nhà riêng.

Bức xúc 2 đối tượng đeo 200 cây vàng đến viếng cố NS Vũ Linh, đám đông nháo nhào phản cảm - ảnh 3
2 đối tượng lạ mặt đeo vàng kín người khiến trật tự quanh khu vực náo loạn
2 đối tượng lạ mặt đeo vàng kín người khiến trật tự quanh khu vực náo loạn

Đặc biệt, đôi nam nữ trên khiến dân tình phẫn nộ khi đi viếng người đã khuất nhưng đeo trang sức lòe loẹt. Cụ thể, họ đeo khoàng 200 cây vàng lên người, kín hết cả cổ, tay... Ngoài ra, 2 đối tượng trên vừa đi vừa quay clip, vẫy tay chào nói vui vẻ với đám đông khiến tình trạng mất trật tự càng trở nên rối loạn. 

Khi bị hỏi, 2 đối tượng trên không những không tỏ ra đau buồn hay tiếc nuối mà còn cho biết họ đã quen với việc đeo vàng đầy người khi ra đường, họ cũng không bất ngờ khi bị người ta chê là làm lố, câu view.

Họ thoải mái quay clip, chụp ảnh, cười selfie ở nơi tang lễ khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc
Họ thoải mái quay clip, chụp ảnh, cười selfie ở nơi tang lễ khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc

Sau khi nhận thấy tình trạng ùn tắc, náo loạn nghiêm trọng bên ngoài con phố trước nhà riêng của cố NS Vũ Linh, lực lượng chức năng giữa trật tự đã xuất hiện kịp thời và ngăn chặn họ tiến sâu vào bên trong. Trước thái độ nghiêm túc của cơ quan chức năng, 2 đối tượng lạ mặt buộc phải rời khỏi hiện trường tang lễ.

Các Youtuber, streamer, người dân xem náo nhiệt đứng kín cả con đường gây ùn tắc nghiêm trọng
Các Youtuber, streamer, người dân xem náo nhiệt đứng kín cả con đường gây ùn tắc nghiêm trọng

Đây không phải lần đầu tiên việc các Youtuber, streamer xuất hiện rần rần ở đám tang cố NS Vũ Linh gây ùn tắc giao thông khiến dư luận phẫn nộ. Trước đó, nhiều hành động của nhóm đối tượng này liên tục bị nhắc nhở. Mỗi khi có nghệ sĩ xuất hiện, họ đều nháo nhào quay chụp, người dân thì tay bắt mặt mừng, xin chữ ký, chụp ảnh với ngôi sao như thể đây là một buổi tiệc chứ không phải đám tang. Trước đó, người nhà của cố NS Vũ Linh cũng từng đích thân ra mặt cầu xin mọi người bên ngoài có thể giữ trật tự ổn định để không làm ảnh hưởng đến sự trang nghiêm của lễ viếng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục