24h
Yeah1 News

Bố ngừng tim nhưng không còn tiền chữa trị, con gái bất lực lo hậu sự thì phép màu xảy ra

Chủ nhật, 26/03/2023 | 16:49 (GMT+7)

Vì không có tiền chữa trị cho bố, cô con gái và gia đình đã chuẩn bị sẵn việc lo hậu sự. May mắn là nhờ có sự góp sức của mọi người ở bệnh viện, bố chị đã có thể sống lại.

Theo thông tin được chia sẻ trên báo Dân trí, hoàn cảnh gia đình chị T.T.K.H khá khó khăn. Khi đang ở nhà, cha của chị H bỗng xuất hiện tình trạng không thở nổi nên chị đã gọi xe đưa đi cấp cứu đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, khi vừa đến cổng thì chú đã ngừng tim.

Bố ngừng tim nhưng không còn tiền chữa trị, con gái bất lực lo hậu sự thì phép màu xảy ra - ảnh 1

Bố của chị H ngưng tim ngay khi vừa được đưa đến bệnh viện. Ảnh minh họa

Lúc đi, chị H chỉ có thể gom góp được 8 triệu đồng để đóng viện phí. Nhưng vì không có bảo hiểm y tế nên phía bệnh viện thông báo số tiền điều trị của bố có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Nghe tin xong, chị H. chỉ biết nghẹn ngào, bật khóc vì bất lực. Dù rất thương bố nhưng chị lại chẳng thể làm gì hơn, cuối cùng chỉ biết chuẩn bị tinh thần và lo hậu sự cho bố.

Bố ngừng tim nhưng không còn tiền chữa trị, con gái bất lực lo hậu sự thì phép màu xảy ra - ảnh 2

Bất lực vì khó khăn, chị H thậm chí đã báo người nhà chuẩn bị hậu sự cho bố. Ảnh minh họa

 Trước hoàn cảnh gia đình chị H., phía bệnh viện đã động viên, trấn an tinh thần và cho biết chị chỉ cần đóng theo khả năng. Ngoài ra, các y bác sĩ cùng phòng công tác xã hội của bệnh viện cũng cố gắng quyên góp vận động để hỗ trợ cho gia đình.

Nhờ sự đồng lòng giúp sức của mọi người, cuối cùng, sức khỏe người bố đã phục hồi ngoạn mục sau nguy kịch, viện phí lúc này cũng đã được quyên góp đủ. Chia sẻ về phép màu vừa đến với gia đình, chị H. nghẹn ngào nói: “Ở nhà sửa soạn làm đám tang hết rồi, nhưng nhờ các bác sĩ mà giờ ba đã ổn. Xin cảm ơn bệnh viện rất nhiều”.

Bố ngừng tim nhưng không còn tiền chữa trị, con gái bất lực lo hậu sự thì phép màu xảy ra - ảnh 3

Chị H nghẹn ngào xúc động khi phép màu đã xảy đến với gia đình mình. Ảnh: Dân trí

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều không khỏi xúc động khi kỳ tích cuối cùng đã đến với gia đình chị H. Đồng thời, nhiều người cũng bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của mọi người ở bệnh viện. Chính nhờ có sự chung tay góp sức của tất cả mọi người, phép màu mới có cơ hội được xảy ra. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hoàn cảnh khó khăn  

Cùng chuyên mục