24h
Yeah1 News

"Biển người" đổ về phố đi bộ ngày cuối năm: Người ngất xỉu, người rơi cả nội y

Chủ nhật, 01/01/2023 | 08:36 (GMT+7)

Hình ảnh dòng người đông nghẹt thở trên phố đi bộ để chào đón khoảnh khắc countdown cuối năm đã khiến netizen không khỏi choáng váng.

Tối qua ngày 31/12, đông đảo người dân đã tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ nói riêng và nhiều tuyến đường quanh khu vực trung tâm của TP.HCM nói chung để tham gia countdown và cùng chờ đợi khoảnh khắc giao thừa. 

'Biển người' đổ về phố đi bộ ngày cuối năm: Người ngất xỉu, người rơi cả nội y - ảnh 1

Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là nơi diễn ra lễ hội âm nhạc mừng năm mới với sự tham gia của nữ idol K-Pop đình đám CL cùng nhiều sao Việt khác thế nên không bất ngờ khi lượng người xem đổ về đây càng đông đảo hơn. Trong không gian nơi quá đông người tập trung, việc xảy ra tình huống nhiều người không đảm bảo sức khỏe dẫn đến bị ngất, choáng váng... vì thiếu ô xy cũng không quá bất ngờ.

'Biển người' đổ về phố đi bộ ngày cuối năm: Người ngất xỉu, người rơi cả nội y - ảnh 2
Ảnh: VnExpress.net
Ảnh: VnExpress.net

Nhiều hình ảnh những người ngất đi và được đội cứu hộ cũng như những người dân trợ giúp, di chuyển ra bên ngoài và nằm hồi sức đã được ghi lại. Theo VTC News, nhân viên Trung tâm Cấp cứu 115 cho biết tối 31/12, trung tâm đã tiếp nhận hàng chục người bị ngất xỉu, ngạt thở do chen lấn trong đám đông. Những nạn nhân này đã nhanh chóng được các nhân viên y tế sơ cứu, truyền nước để hồi phục.

Ngoài những trường hợp ngất xỉu thì còn có nhiều tình huống dở khóc dở cười khác, điển hình như việc "thất lạc nội y" khi "quẩy" quá nhiệt tình trong nhạc hội. Mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một thanh niên nhặt được một áo ngực dán và hoang mang "tìm chủ nhân" của nó. 

'Biển người' đổ về phố đi bộ ngày cuối năm: Người ngất xỉu, người rơi cả nội y - ảnh 4

Việc nhiều người tụ tập đông đúc, thậm chí lên đến hàng chục nghìn người ở khu vực trung tâm thành phố trong dịp đón năm mới là điều không còn xa lạ - nhất là vào năm nay sau khi người dân đã trải qua 2 năm ảm đạm vì dịch Covid-19. Thế nên nhiều người vẫn nhắc nhở nhau điều quan trọng nhất là đón năm mới vui vẻ và an toàn thế nên cần chuẩn bị tốt cho bản thân về mặt sức khỏe, những kỹ năng cần thiết trước khi gia nhập vào đám đông trong ngày countdown.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục