24h
Yeah1 News

Bị nói về Việt Nam cùng chồng chỉ mang bánh kẹo đơn sơ cho mẹ, bà Nhân Vlog đáp trả cực gắt

Thứ năm, 22/12/2022 | 09:21 (GMT+7)

Vừa trở về Việt Nam đoàn tụ gia đình, những món quà của Đức Nhân dành cho mẹ và chị gái lại vô tình bị một số cư dân mạng kém duyên soi mói.

Đức Nhân và ông xã người Nhật Teru hiện tại đã có mặt tại Việt Nam để bắt đầu hành trình "tìm con" theo đúng kế hoạch mà cả hai đã chia sẻ trước đó. Ngay sau khi trở về quê nhà, Đức Nhân và chồng đã đến thăm mẹ cùng chị gái. Cả hai mang nhiều cáp lên đến 200kg bao gồm nhiều thực phẩm, quà bánh được mang từ Nhật Bản sang.

Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP.
Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP.

Đức Nhân cũng để mẹ và chị gái trải nghiệm quay video "đập hộp" những món quà này. Cả hai đều rất vui khi nhận được quà của Đức Nhân. Nữ YouTuber cũng chu đáo mua đầy đủ từ các loại quà bánh nổi tiếng ở Nhật cho đến khăn lau tay cho mẹ và chị. Cả gia đình Đức Nhân trong ngày đoàn tụ nhận được quà của con gái và con rể người Nhật đều không giấu được niềm vui.

Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP.
Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP.

Bên dưới phần bình luận, bên cạnh những video cùng chia sẻ niềm vui đoàn viên với Đức Nhân thì bất ngờ lại có bình luận chê bai nữ YouTuber vì từ Nhật trở về không mang theo quà cáp cao sang mà chỉ mang về quà bánh đơn sơ cho gia đình.

Đáp trả bình luận kém duyên này, Đức Nhân khẳng định cô quan niệm gói bánh 1 nghìn đồng vẫn sẽ hơn vàng bạc đắt tiền nếu có tấm lòng và sự quan tâm thực sự hướng về gia đình.

Bị nói về Việt Nam cùng chồng chỉ mang bánh kẹo đơn sơ cho mẹ, bà Nhân Vlog đáp trả cực gắt - ảnh 3

"Gói kẹo có thể mua chỉ 1 ngàn nhưng nó hơn cả cục vàng mua trăm triệu đó bạn! Cái tấm lòng, tình yêu thương, đặc biệt cái tâm mình thật sự hướng về gia đình chứ mua thứ mắc tiền, mà tâm chỉ cho vì nghĩa vụ, vì buộc phải cho thì không xứng đáng" - Đức Nhân đáp trả.

Trước đó, Đức Nhân và ông xã người Nhật có nhiều năm hôn nhân hạnh phúc song cả hai vẫn chưa có con đầu lòng. Đến tháng 02/2022, chồng của Đức Nhân quyết định cùng vợ về Việt Nam để bắt đầu hành trình "tìm con". 

Bị nói về Việt Nam cùng chồng chỉ mang bánh kẹo đơn sơ cho mẹ, bà Nhân Vlog đáp trả cực gắt - ảnh 4
Bị nói về Việt Nam cùng chồng chỉ mang bánh kẹo đơn sơ cho mẹ, bà Nhân Vlog đáp trả cực gắt - ảnh 5

Ông xã cũng quyết định từ bỏ công việc ổn định suốt chục năm qua với mức lương lên đến trăm triệu đồng để theo vợ về Việt Nam - điều này đã khiến Đức Nhân vô cùng xúc động. Hành trình của hai vợ chồng của nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên, hỵ vọng cả hai sớm nhận tin vui về con cái trong thời gian tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục