24h
Yeah1 News

Bị "ném đá" vì chê món ăn Việt Nam ở nước ngoài, Nờ Ô Nô lên tiếng phân trần

Thứ tư, 21/12/2022 | 16:58 (GMT+7)

Nờ Ô Nô mới đây lại đăng video giải thích về ồn ào bị cho là chê bai món ăn Việt Nam khi sang nước ngoài du lịch.

Từng là cái tên vướng nhiều ồn ào gần đây liên quan đến video có lời lẽ không phù hợp với người lớn tuổi, Nờ Ô Nô đã nhanh chóng comeback, trở lại với công việc đăng tải những đoạn video lên TikTok và sử dụng tên thật là Phạm Đức Tuấn. 

Bị 'ném đá' vì chê món ăn Việt Nam ở nước ngoài, Nờ Ô Nô lên tiếng phân trần - ảnh 1

Tuy nhiên nội dung trong những video của Nờ Ô Nô vẫn là tâm điểm thu hút ý kiến trái chiều. Mới đây trong video du lịch Thái Lan, Nờ Ô Nô đã có những chia sẻ về một số món ăn đường phố Thái Lan. Trong đó, nam TikToker nhận xét món bò cạp chiên của Thái Lan không ngon, cứng và riêng bản thân Nờ Ô Nô khi ăn xong còn có cảm giác bị ngứa miệng.

Bị 'ném đá' vì chê món ăn Việt Nam ở nước ngoài, Nờ Ô Nô lên tiếng phân trần - ảnh 2

Thế nhưng khi đang nói về món ăn Thái Lan thì nam TikToker bất ngờ nhắc thêm về món ăn Việt Nam. Nờ Ô Nô bày tỏ: "Đồ ăn Việt Nam dở thì tôi nói đồ ăn Việt Nam dở . Còn cái nào ngon thì khen ngon chứ". 

Chính phát ngôn này đã khiến nhiều người phản ứng khi cho rằng Nờ Ô Nô lại bất chấp phát ngôn gây sốc để "câu view". Đáp lại, Nờ Ô Nô mới đây đã lên tiếng phân trần. Nờ Ô Nô cho biết mình chỉ chia sẻ cảm nhận cá nhân và phân định đồ ăn Việt Nam món nào dở thì sẽ chê, món nào ngon thì khen và không phải anh chê bai tất cả món ăn Việt Nam.

Bị 'ném đá' vì chê món ăn Việt Nam ở nước ngoài, Nờ Ô Nô lên tiếng phân trần - ảnh 3

Nờ Ô Nô sau đó còn cho biết sẽ tiến hành kiện những đơn vị đưa thông tin sai về mình và than thở: "Mọi người dừng lại đi, tôi đã đủ tổn thương rồi". Tuy nhiên ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng vẫn phản ứng tiêu cực và có vẻ chưa chấp nhận lời giải thích của TikToker này.

Bị 'ném đá' vì chê món ăn Việt Nam ở nước ngoài, Nờ Ô Nô lên tiếng phân trần - ảnh 4

Trước đó, Nờ Ô Nô khiến mạng xã hội "dậy sóng" vì đoạn clip mua phở cho một người phụ nữ lớn tuổi ở trạm xe buýt nhưng lại có nhiều lời lẽ không đúng mực như "Hello bà già nghèo khổ", "Bớt nghèo đi nha không ai giúp hoài đâu"... Nờ Ô Nô sau đó đã bị TikTok khóa tài khoản cũ vĩnh viễn và phải đối mặt với làn sóng tẩy chay gay gắt.

Bị 'ném đá' vì chê món ăn Việt Nam ở nước ngoài, Nờ Ô Nô lên tiếng phân trần - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục