24h
Yeah1 News

Bị ném đá ở Việt Nam, Nờ Ô Nô chơi lớn sang Thái Lan làm từ thiện

Thứ sáu, 16/12/2022 | 13:55 (GMT+7)

Sau mọi ồn ào, Nờ Ô Nô mới đây đã tiếp tục series làm từ thiện và sang tận Thái Lan để quay nhưng vẫn gây tranh cãi vì cụm từ "cô đơn giữa trời đông".

Thời gian qua, Nờ Ô Nô là cái tên gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội vì dùng từ ngữ không phù hợp với người lớn tuổi và bị cho là xúc phạm người nghèo trong một đoạn clip từ thiện. Trong clip, Nờ Ô Nô gây bức xúc vì những câu nói: "Hé lô (Hello) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", "Trời ơi phở rẻ vậy mà bà còn không có tiền mua ăn nữa hả", "Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa", "Bớt nghèo lại đi nha. Không ai giúp hoài đâu"...

Bị ném đá ở Việt Nam, Nờ Ô Nô chơi lớn sang Thái Lan làm từ thiện - ảnh 1

Nờ Ô Nô sau đó đã hứng chịu làn sóng tẩy chay, bị TikTok khóa tài khoản cũ vĩnh viễn. Nờ Ô Nô sau đó cũng bị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM lập biên bản vi phạm và ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Tuấn về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc với mức phạt tiền 7,5 triệu đồng. 

Bị ném đá ở Việt Nam, Nờ Ô Nô chơi lớn sang Thái Lan làm từ thiện - ảnh 2

Trên mạng xã hội, Nờ Ô Nô phải đối mặt với làn sóng chỉ trích gay gắt. Nam TikToker sau đó đã đến nhà bà cụ trong video gây tranh cãi trên và bật khóc xin lỗi, xin bà cụ tha thứ. Sau lùm xùm này, Nờ Nô Nô lập tài khoản TikTok mới, sử dụng tên thật là Phạm Đức Tuấn nhưng không nhận được nhiều sự đón nhận của netizen.

Trên tài khoản này, Nờ Ô Nô mới đây đã đăng tải video mà anh giới thiệu là nằm trong series từ thiện "Người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó". Trong video này, Nờ Ô Nô sang tận Thái Lan để làm từ thiện. Khi nhìn thấy một người phụ nữ ngồi bên đường với một chú chó, TikToker này đã đến hỏi thăm và gửi tặng số tiền 2000 baht (khoảng 1,3 triệu đồng).

Bị ném đá ở Việt Nam, Nờ Ô Nô chơi lớn sang Thái Lan làm từ thiện - ảnh 3
Ảnh chụp màn hình TikTok phamductuanofficial
Ảnh chụp màn hình TikTok phamductuanofficial

Đáng nói là câu chia sẻ của Nờ Ô Nô trong đoạn clip này vẫn gây tranh cãi vì phong cách "cô đơn giữa trời đông" không đổi: "Đến Thái Lan vô tình mình đi trên một con phố, gặp một bà cô ngồi cạnh một chú cún. Điều mình bất ngờ là chú cún này không hề ốm. Tuy chủ nghèo nhưng chó không bao giờ chê chủ...Tuấn đã quyết định cho 2000 baht. Chúc hai mẹ con giữa trời đông không còn cô đơn nữa".

Bị ném đá ở Việt Nam, Nờ Ô Nô chơi lớn sang Thái Lan làm từ thiện - ảnh 5
Bị ném đá ở Việt Nam, Nờ Ô Nô chơi lớn sang Thái Lan làm từ thiện - ảnh 6

Bên cạnh những bình luận chỉ trích và khẳng định vẫn tẩy chay thì cũng có nhiều netizen cho biết câu nói này của Nờ Ô Nô cơ bản không có vấn đề gì. Nam TikToker cũng khoe diện mạo mới với mái tóc dài hơn và review một số món ăn tại Thái Lan trong video này.

Bị ném đá ở Việt Nam, Nờ Ô Nô chơi lớn sang Thái Lan làm từ thiện - ảnh 7

Nờ Ô Nô tên thật là Phạm Đức Tuấn, sinh năm 1996. Nam TikToker còn được biết đến với vai trò food reviewer và trước đoạn clip có nội dung xúc phạm người nghèo thì Nờ Ô Nô cũng đã không ít lần vướng ý kiến trái chiều vì những video review có nhiều lời lẽ chê bai các quán ăn.

Ảnh: chụp màn hình TikTok, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục