24h
Yeah1 News

Bi hài câu chuyện cô gái có lòng tốt bỗng chốc bị vu oan là... "tiểu tam" vì trót tặng đồ ăn cho shipper

Chủ nhật, 31/07/2022 | 21:32 (GMT+7)

Câu chuyện có phần oái ăm được một chị gái khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội hiện đang là chủ đề thu hút sự bàn tán xôn xao của netizen.

Trong thời đại công nghệ lên ngôi như hiện nay, các dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến cũng dần trở nên thịnh hành và phát triển. Từ đó, công việc shipper (tài xế giao hàng - PV) cũng được phổ biến và là miếng cơm đối với những người lao động tay chân. Với tính chất công việc cực nhọc phải mưu sinh cả ngày ngoài đường phố bất chấp thời tiết nắng mưa thất thường. Các "thượng đế" có hầu bao hậu hĩnh thường sẽ có thói quen trả thêm "tiền boa" cho shipper bằng hiện kim hoặc các phần quà nhỏ như đồ ăn, thức uống. Tuy vậy, không ai nghĩ rằng đến một ngày hành động tốt đẹp này lại dẫn đến những hiểu lầm oái oăm không mong muốn như câu chuyện của vị khách có biệt danh M.O.

Các shipper thường phải mưu sinh vất vả mỗi ngày để phục vụ những khách hàng có nhu cầu đặt hàng online (Ảnh minh họa: Internet)
Các shipper thường phải mưu sinh vất vả mỗi ngày để phục vụ những khách hàng có nhu cầu đặt hàng online (Ảnh minh họa: Internet)

Theo đó, M.O cho biết bỗng dưng cô bị vu oan thành "tiểu tam" chỉ vì hành động cao thượng tặng đồ ăn cho một anh shipper trẻ tuổi. Cụ thể, M.O chia sẻ vào hôm 28.7, cô có đặt hai suất đồ ăn cho mình và bạn trai. Tuy nhiên, ngay sát giờ ăn thì bạn trai M.O bỗng nhận được cú điện thoại báo trực gấp nên đành vội vàng đến cơ quan mà chưa kịp ăn uống gì. Khi shipper đến giao hàng, vì chỉ còn mình cô ở nhà nên cô đã vui vẻ tặng lại cho anh shipper một suất đồ ăn với ý nghĩ tốt đẹp, anh shipper này thấy vậy cũng liền vui vẻ cảm ơn vị khách tốt bụng này và ra về.

Hóa đơn giao đồ ăn được vị khách hàng M.O chia sẻ (Ảnh: H.M.O)
Hóa đơn giao đồ ăn được vị khách hàng M.O chia sẻ (Ảnh: H.M.O)

Vào buổi tối cùng ngày, M.O bỗng nhận được một cuộc gọi từ số điện thoại lạ, ở đầu dây bên kia là tiếng của một cô gái trẻ đang ra sức tra hỏi, vặn vẹo M.O với giọng điệu hết sức gay gắt: "Chị là ai, tại sao chị tặng đồ ăn cho người yêu em? Bạn trai em làm shipper lâu nay rồi và em chưa thấy ai tặng đồ cho anh ấy cả, chị có ý đồ với người yêu em đúng không?". Khi nghe được câu nói này, cô gái M.O chia sẻ bản thân cảm thấy bất ngờ, ngơ ngác và... bật ngửa. M.O cho biết cô cảm thấy choáng vì lòng tốt của mình bỗng chốc lại bị hiểu nhầm là việc làm có ý đồ mờ ám và bị gắn cho cái mác đi tán tỉnh người đã có chủ.

Sau đó, M.O liền bình tĩnh giải đáp toàn bộ sự việc trong điện thoại. Đáng chú ý, cô gái này nghe xong vẫn chưa có ý định từ bỏ. Ngay lập tức, cô bạn gái này của anh shipper liền kết bạn với M.O trên một nền tảng mạng xã hội, M.O thấy vậy thì chán nản không muốn đối chất thêm. Tuy nhiên, cô gái này lại tiếp tục tra cứu số điện thoại của M.O trên trang tìm kiếm Google và tra ra được trang Fanpage bán hàng do M.O quản lí. Ngay sau đó, trang fanpage bán hàng của M.O bị "khủng bố" bằng hàng loạt bình luận móc mỉa, cà khịa của cô gái kia cho rằng M.O cướp bạn trai mình. Lúc này, sức chịu đựng của M.O đã lên đến giới hạn, M.O đành phải nhắn tin riêng để giải thích cặn kẽ lần nữa cho cô gái này nhưng thái độ của cô vẫn hết sức khó chịu. Không những vậy, cô gái này còn "mò" vào tận trang cá nhân của M.O để thả cảm xúc "haha" vào những hình ảnh từ cũ đến mới trên trang cá nhân của M.O. Quá bức xúc, M.O liền nhắn một "sớ" tin nhắn cuối cùng nhằm trút hết mọi nỗi niềm, bực dọc vì bị làm phiền cho cô gái này một lần sau cuối. Sau khi tự minh oan cho bản thân, M.O đã thẳng tay chặn liên lạc của cô gái này trên mọi phương thức liên hệ.

Đoạn hội thoại đầy 'căng thẳng' giữa M.O và cô bạn gái bướng bỉnh của anh chàng shipper (Ảnh: H.M.O)
Đoạn hội thoại đầy "căng thẳng" giữa M.O và cô bạn gái bướng bỉnh của anh chàng shipper (Ảnh: H.M.O)

Bên dưới bài đăng của M.O, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ cảm xúc "bất lực" dành cho câu chuyện phía trên. Đa số đều cho rằng bản thân sẽ cảm thấy vô cùng khó xử và ái ngại nếu phải rơi vào trường hợp tương tự. Về phía M.O, cô cho biết đây cũng sẽ là bài học "xương máu" cô tự rút ra cho bản thân mình để không lặp lại tình huống này thêm lần nào nữa.

- Qua câu chuyện buồn này tôi vẫn tìm thấy 1 điều tích cực rằng không cần làm chủ tịch thì vẫn có người sẵn sàng điên vì bạn, nhưng mà điên quá thì cũng hơi rén đấy haha

- Có bồ cuồng ghen như thế này thật sợ hãi, kiểu nhìn ai già trẻ lớn bé gì đối xử tốt với bồ mình xíu là nó lại suy diễn ra người ta muốn cướp bồ mình. Càng làm vậy càng chứng tỏ không tự tin vào bản thân, không tin người của mình, việc quái gì phải vất vả vậy, cuộc sống đã quá đủ bận rộn rồi!

- Bây giờ vẫn còn những người nghĩ rằng người yêu mình báu bở đến nỗi này thật à?

- Kệ thôi em, đừng vì 1 con sâu mà làm ảnh hưởng đến tính tốt của mình.

Ảnh: FBNV, tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục