24h
Yeah1 News

Độc lạ: Bị giật dây chuyền đeo vàng trên cổ khi quét rác người phụ nữ không hoảng sợ còn bật cười

Thứ bảy, 17/06/2023 | 20:59 (GMT+7)

Sợi dây chuyền đeo trên cổ bị cướp, người phụ nữ này vẫn không hề hoảng hốt mà còn tỏ ra khá bình thản, thậm chí, nụ cười tươi còn nở trên môi.

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn clip về một người phụ nữ đang cặm cụi cầm chổi quét rác trước cửa nhà. Tuy nhiên, lúc này, một người đàn ông đi xe máy bất ngờ áp sát vào rồi nhanh tay giật sợi dây chuyền vàng ở trên cổ rồi phóng đi.

Người phụ nữ đang quét rác ngay trước nhà
Người phụ nữ đang quét rác ngay trước nhà
Người đàn ông đi xe máy tiến lại giật dây chuyền vàng
Người đàn ông đi xe máy tiến lại giật dây chuyền vàng

Đáng chú ý, ở thời điểm bị cướp, người phụ nữ này vẫn không hề lo lắng, hoảng loạn hô hoán mọi người xung quanh ứng cứu mà lại tỏ ra khá bình tĩnh. Thậm chí, mọi người còn nhìn thấy nụ cười tươi rói ở trên môi.

Dù bị giật dây chuyền vàng nhưng người phụ nữ vẫn rất bình thản, nở nụ cười tươi rói
Dù bị giật dây chuyền vàng nhưng người phụ nữ vẫn rất bình thản, nở nụ cười tươi rói

Đoạn clip này ngay sau khi được đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Mọi người đều đồn đoán rằng, chắc có lẽ sợi dây chuyền này là giả nên người phụ nữ dù bị cướp vẫn bình tĩnh như vậy.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 16/6, bà H. cũng chính là nạn nhân trong vụ cướp giật nói trên đã chia sẻ với Báo Thanh niên rằng , ngay sau khi xảy ra sự việc, bà đã đến cơ quan công an để trình báo. Sợi dây chuyền có giá là 25 triệu đồng ở thời điểm mua.

Cũng trong ngày 16/6, ngay sau khi tiếp nhận trình báo, cơ quan công an phường Tân Phong, quận 7 đã lập hồ sơ, trích xuất camera để làm rõ về thông tin vụ việc. 

Giải thích về việc dù bị giật sợi dây chuyền nhưng bà vẫn bình thản, cười tươi, người phụ nữ này cho biết rằng, do thời điểm đó bà đang cố giữ bình tĩnh, giả vờ cười và nói lớn theo rằng đó là vàng để để kẻ cướp để lại dây chuyền. Tuy nhiên, hắn vẫn cầm rồi bỏ chạy.

Chứng kiến sự việc, một người bảo vệ quán nước ở gần nhà của nạn nhân cũng chia sẻ với Báo Thanh niên rằng , ở thời điểm xảy ra vụ cướp giật, ông đang đi bộ qua đường và có thấy một nam thanh niên cầm sợi dây chuyền trên tay. Người này cố gắng xoay tròn sợi dây để thu gọn lại nó trong lòng bàn tay. Do chạy xe nhanh và cố gắng né ông nên suýt chút nữa, người này đã tông phải chiếc ô tô đậu ở ven đường.

Hiện tại, công an vẫn đang điều tra, làm rõ thông tin về vụ việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục